[Funland] Các cụ cho con học trường công hay trường tư, tại sao?

Biển số
OF-723831
Ngày cấp bằng
5/4/20
Số km
190
Động cơ
78,030 Mã lực
Tuổi
46
Nếu có điều kiện thì trường tư các cháu sẽ được chăm sóc tốt hơn còn kết quả học thì do tố chất từng đứa. bình thường trường công cũng không sao
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
3,777
Động cơ
376,938 Mã lực
Dạo trước, ngu học bán công, ngu hẳn học tư thục. Giờ chịu.
 
Biển số
OF-384096
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
195
Động cơ
243,639 Mã lực
Nơi ở
B02 ShopHouse - TimesCity
Khác ntn thì cụ kể ra chứ ai lại để chấm lửng thế
Còm cụ cô đọng quá. Em học thôi.
Nếu trước đây, em cũng chọn công dư cụ. Quá trình kiếm xèng bản chất là quá trình thay đổi tư duy. Khi cụ có xèng ----> Tư duy khác trước đó ---- > Nhiều cái khác theo, kể cả định kiến công tư. Nếu cụ ko kiếm được xèng ---->Tư duy vẫn vậy.
 

hiangle

Đi bộ
Biển số
OF-869933
Ngày cấp bằng
18/10/24
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
F1 của cụ vẫn hiểu sai về khái niệm tự do. Vẫn với ví dụ khăn và sao đỏ em giải thích thêm cho cụ một chút như thế này để cụ nói chuyện với F1:
1. Về cái khăn: Có đúng F1 của cụ và các bạn của F1 tự nguyện viết đơn để gia nhập vào một tổ chức chính trị xã hội gì đó để phải đeo khăn hay không? Ô hay sao tôi phải đeo khi không muốn và khi trời nóng? Việc tôi không đeo có ảnh hưởng tới ai hay không? Ảnh hưởng như thế nào, ảnh hưởng ra sao? Và nếu tôi thật sự muốn ra khỏi tổ chức kỳ quái đó để khỏi phải đeo khăn giữa mùa hè cho đỡ nóng thì có được không? Và đặt câu hỏi sâu hơn một chút nữa: Tại sao tôi lại thích cái tổ chức kỳ quái đó để mà phải viết đơn, ký tên gia nhập nó nhỉ?
2. Tôi làm sao đỏ, tức là làm việc về an ninh trật tự cho nhà trường, vậy nhà trường có trả lương cho tôi không? Trong quá trình làm việc, nếu như tôi bị hành hung thì nhà trường có chính sách gì bồi thường cho tôi không? Việc của tôi đến trường phổ thông để học tập hay để làm việc về an ninh trật tự? Việc tôi làm sao đỏ, việc tồn tại nhiệm vụ sao đỏ của học sinh có nằm trong thoả thuận của cha mẹ học sinh với nhà trường hay không?
Hợp lí, nhưng tự do gì thì cũng trong khuôn khổ:
" Con người sẽ bao giờ có được tự do không thầy?"
Thầy trả lời rằng: "bản chất của tự do là không tự do bởi vì khi quá tự do thì những thực thể xung quanh bạn sẽ mất đi sự tự do."
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top