- Biển số
- OF-93401
- Ngày cấp bằng
- 29/4/11
- Số km
- 64
- Động cơ
- 403,140 Mã lực
Xe cháu chạy đc ~ 1 vạn 8 rồi mà chưa thay lọc gió. Cháu vẫn hay tháo ra thổi bụi thì khoảng bao lâu nên thay ạ. Dạo này chạy có cảm giác hơi ì ì rồi ạ
Côn xe e làm 1 lần rồi cụ ạ. Khoan bát côn và khoan lõi bi côn ở chỗ bác Shark ý ạ. Xe e 2010 cụ ạ, lọc gió dầu mà lúc nào cũng ẩm ẩm ý cụ ạ. Hồi trước tháo vỏ ra ở chỗ bên trong bàn để chân bên phải có 1 cái vòng mút lọc bụi ý các cụ ạ, e tiếc rẻ ko vứt đi, có thể bây h nó két bụi bẩn vào -> gây ra hiện tượng ???Ì ì có thể là do côn chứ lọc gió cụ thổi đều thì chả vấn đề gì, nhưng xe cụ là SH đời mới hay đời cũ? Đời mới dùng lọc gió giấy dầu thì thôi làm sao đc?
Bảo dưỡng sau tầm 2 năm sử dụng thì xem những chỗ nào cần bảo dưỡng ợ?1v8 em nghĩ là xe đời 2009 rồi,có khi là lọc gió giấy dầu,1 vạn thì cụ nên thay luôn ạ,và cụ cũng nên kiểm tra,bảo dưỡng toàn bộ xe là vừa
xe cụ 1 vạn 8 mà chưa thay lọc gió và bảo dưỡng toàn bộ à, 1 vạn là nên bảo dưỡng toàn bộ rồi.Xe cháu chạy đc ~ 1 vạn 8 rồi mà chưa thay lọc gió. Cháu vẫn hay tháo ra thổi bụi thì khoảng bao lâu nên thay ạ. Dạo này chạy có cảm giác hơi ì ì rồi ạ
ý cụ giống ý em, mua cái mới cho lành đáng bao nhiêu đâu .Cụ ra Honda làm tấm lọc gió mới khoảng 500K thì phải, lọc gió ấy hãng khuyên ko nên vệ sinh cụ ạ.
Các cụ toàn đi trong phố ít bụi nên lâu thay nhỉ?xe em 5000km em tháo ra thấy toàn đất rồi,nó tắc làm hút ngược cả dầu máy lên bầu lọc gió cơ.em về tháo nốt xe của đứa em mới đi được 3000km thấy cũng bẩn kinh khủng nên thay luôn cho lành.Theo e biết Sh từ 2009 trở đi là lọc gió giấy dầu nên k đc vệ sinh (hại máy) mà chỉ thay mới thôi, cứ 1 vạn 2 thay 1 lần.
đúng rồi! đi trong phố ít bụi thì còn đc lâu chứ chỗ nào mà nhiều bụi thì đc mấy hồiCác cụ toàn đi trong phố ít bụi nên lâu thay nhỉ?xe em 5000km em tháo ra thấy toàn đất rồi,nó tắc làm hút ngược cả dầu máy lên bầu lọc gió cơ.em về tháo nốt xe của đứa em mới đi được 3000km thấy cũng bẩn kinh khủng nên thay luôn cho lành.
Xe cụ làm thế nào bảo sao chả ỳ, khoan bát với khoan bi trên biker tranh cãi mãi roài, tạo tý cảm giác ảo thôi còn lại chỉ tổ hại bát côn và nếu dùng bi nặng quá thì lại càng ì.Côn xe e làm 1 lần rồi cụ ạ. Khoan bát côn và khoan lõi bi côn ở chỗ bác Shark ý ạ. Xe e 2010 cụ ạ, lọc gió dầu mà lúc nào cũng ẩm ẩm ý cụ ạ. Hồi trước tháo vỏ ra ở chỗ bên trong bàn để chân bên phải có 1 cái vòng mút lọc bụi ý các cụ ạ, e tiếc rẻ ko vứt đi, có thể bây h nó két bụi bẩn vào -> gây ra hiện tượng ???
Hôm nay e hỏi a.Sơn Shark rồi, cứ 5000km thay 1 lần là tốt nhất.Các cụ toàn đi trong phố ít bụi nên lâu thay nhỉ?xe em 5000km em tháo ra thấy toàn đất rồi,nó tắc làm hút ngược cả dầu máy lên bầu lọc gió cơ.em về tháo nốt xe của đứa em mới đi được 3000km thấy cũng bẩn kinh khủng nên thay luôn cho lành.
em thay năm ngoái 220k, sao có cụ bảo thay ở 55 sơn tây có 100k, không biết là của hãng nào, e cứ tưởng em bị chémvừa thay hôm qua, 260k. chạy đỡ ỳ
Ở 55 Tây Sơn là hàg TQ cụ ạ, nhưg đã thử nghiệm rồi, 5000km thay 1 lần là ok.em thay năm ngoái 220k, sao có cụ bảo thay ở 55 sơn tây có 100k, không biết là của hãng nào, e cứ tưởng em bị chém