- Biển số
- OF-516610
- Ngày cấp bằng
- 17/6/17
- Số km
- 234
- Động cơ
- 180,650 Mã lực
- Tuổi
- 34
Có cụ nào biết nguyên nhân tại sao hãng renault xe tốt mà bán được ít xe vậy?
Chỉnh sửa cuối:
Có 3 vấn đề chính theo ngu ý của em.Có cụ nào biết nguyên nhân tại sao hãng renault xe tốt mà ván dc út xe vậy?
Cụ phán chuẩn đóCó 3 vấn đề chính theo ngu ý của em.
1, là vấn đề quảng bá chưa tốt, vẫn còn rất nhiều người chưa biết tới.
2, giá thành vẫn nằm ở tầm cao ít người mua được (không phải cao so với chất xe mà là cao so với số tiền mà phần đa những người có thể mua)
3, Dân mình vẫn mong giữ giá, dòng này chưa đáp ứng được điều ấy.
Cụ nói chuẩn quáXe chạy đầm chắc, sướng nhưng độ bền bỉ, ít hỏng vặt thế nào là điều cần thêm thời gian để trả lời. Dân Việt nhìn chung vẫn
thích xe bền, ít hỏng vặt, tiết kiệm xăng. Hơn nữa Renault bán toàn xe nhập nên giá cao. Bác nào nhà có điều kiện thích chơi xe nhập thì có vẻ như Renault chưa phải là thương hiệu xe nổi bật đc nhiều người hâm mộ.
Hì hì cảm ơn cụ. Đúng là không trong top 10 nà bán giá xe sang thì ko có khách mua là phảiTìm vàng mắt không thấy Renault đâu, tìm tiếp đến Suzuki, rồi Peugeot vẫn chưa thấy R, chẳng biết nó nằm ở chỗ nảo. Một hãng xe bình dân chuyên sản xuất xe giá rẻ nhưng muốn bán như xe sang ở VN, dân mình đâu phải gà mờ cả! Doanh số nói lên tất cả.
Danh sách 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới năm 2017, theo công bố của Brand Finance:
1. Toyota - Giá trị thương hiệu: 46.3 tỉ USD
2. BMW - Giá trị thương hiệu: 37,1 tỉ USD
3. Mercedes-Benz - Giá trị thương hiệu: 35,5 tỉ USD
4. Volkswagen - Giá trị thương hiệu: 25 tỷ USD
5. Nissan - Giá trị thương hiệu: 24,8 tỉ USD
6. Ford - Giá trị thương hiệu: 22,4 tỉ USD
7. Honda - Giá trị thương hiệu: 21,3 tỉ USD
8. Audi - Giá trị thương hiệu: 12,5 tỉ USD
9. Porsche - Giá trị thương hiệu: 12,4 tỉ USD
10. Chevrolet - Giá trị thương hiệu: 11,5 tỉ USD
Có vẻ khó cạnh trong trong thời đại khách hàng là thượng đế này lắn cụ nhjRenault-Nissan phát triển theo hướng mỗi công ty hoạt động theo lợi ích tài chính của bên còn lại, trong khi vẫn duy trì thương hiệu riêng và văn hóa doanh nghiệp độc lập. Renault hiện sở hữu 43,4% cổ phần của Nissan, còn Nissan sở hữu 15% cổ phần của Renault. Mục tiêu của sự kết hợp là tăng tính kinh tế cho cả Renault và Nissan mà không “nuốt” đi cá tính của một trong hai. Như vậy, Renault và Nissan sẽ vừa phát triển độc lập, vừa hướng tới mục tiêu chung, làm lợi cho đối tác liên minh. Hồi tháng 10/2016, thông qua Nissan, liên minh này đã chi khoảng 2,2 tỷ USD để mua lại 34% cổ phần của Mitsubishi Motors.
Cái máy nó là của Nissan đấy cụ ơi, SS chỉ sản xuất nội địa hóa một phần và lắp ráp thôi.xe rờ lôn này e thấy nó là cái vỏ pháp nhưng lõi xe hàn của ssasung