- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 19,906
- Động cơ
- 605,508 Mã lực
Hà nội - Hạ long đi 18B rồi nhập vào 18A.Có tuyến nào đi Hà Nội Hải Dương - Hải Phòng - Hạ Long nào khác không các cụ ới?
Hà nội - Hạ long đi 18B rồi nhập vào 18A.Có tuyến nào đi Hà Nội Hải Dương - Hải Phòng - Hạ Long nào khác không các cụ ới?
Thứ trưởng nói thế có đáng ỉa vào mồm không các cụ?http://m.baomoi.com/cu-tang-phi-cao-toc-ha-noi-hai-phong-neu-vang-thi-lai-giam/c/18996976.epi?utm_source=dapp&utm_medium=facebook&utm_campaign=share
Đề nghị các cụ tránh đi Cao tốc 5B trong 1 tháng.
Khi nào phí giảm thì ta lại đi.
Thứ trưởng gợi ý cho chúng ta đấy !
Đi kiểu này thì cũng hơi liều vì cầu cắm biển cấm. Chỉ xe biển địa phương thì nhờn thôi và xin dễ, chứ rủi phát mất 1 củ thì toiViệt Trì mà vòng đường 32 lên Trung Hà rồi vòng về thì quá tiền vé .
Cứ qua cầu Vĩnh Thịnh, rồi cầu cũ mà đi, ko ai phạt đâu mà lo .
Tăng phí đánh vào dân đi Đồ Sơn !Thứ trưởng éo rì mà ăn nói ngâu thật, kiểu này sắp về hưu : "....Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng chỉ tăng đối với xe 4 chỗ và xe 7 chỗ vì những xe này thường chỉ đi du lịch là chủ yếu”.- Ý ông ấy là Đi Phịch là chủ yếu ???
“Những xe kinh doanh vận tải như xe khách phí tăng lên cũng không đáng kể vì có tăng lên thì cũng sẽ chia ra cho số khách ngồi trên xe nên không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các nhà xe”, - Ô, thế hóa ra là chủ yếu oánh vào Dân ah ???
Lớ ngớ thì lắm tiền nu. Ngẫm saoE thì vẫn thích chạy cao tốc hơn vừa nhàn, tiết kiệm thời gian, chạy đường 5 cũ lớ ngớ là bị xxx vặt ngay dăm ba trăm là bình thừơng thế thì còn tốn hơn phí cao tốc ấy các cụ cứ ngẫm mà xem .
Hạc Trì này cay hơn ớt!cụ cho e hỏi đi Việt trì làm sao để ko mất phí cái cầu Hạc trì với? tsb chúng nó thu cao quá ức tận họng