Cụ học mấy buổi rồi mà đã lo hàng đinh? Cứ xong các bài cơ bản đi đã cụ ạ
E gần thi rồi cụ ạ. Đi đường e phi tàm tạm rồi. Mắt kém với cảm giác lái chưa nhiều lên sợ mấy bài căn căn lắmCụ học mấy buổi rồi mà đã lo hàng đinh? Cứ xong các bài cơ bản đi đã cụ ạ
Hàng đinh thì thuê xe chip, cho ông chủ xe 50k ông ấy chỉ choE gần thi rồi cụ ạ. Đi đường e phi tàm tạm rồi. Mắt kém với cảm giác lái chưa nhiều lên sợ mấy bài căn căn lắm
trường trước cháu thi người đa đánh dấu cho,tâm vô lăng thằng ấy là vàoNhà cháu hồi thi lấy chứng chỉ cũng vào hàng đinh cái tèo luôn. Cháu rút ra kinh nguyệt là mình căn từ chỗ ngồi với bánh bên lái khoảng cách bao nhiêu, khi lái vào hàng đinh chỉ căn bánh bên lái vào chuẩn là xong, bánh bên phải thì không quan tâm.
Em cũng giống cụ cái vụ này, thi chứng chỉ làm 1 phát ko vào hàng đinh tí nào bị trừ 25 điểm, mời về vị trí xuất phát . Lo lắng kinh khủng (vì 1 tuần sau là thi sát hạch), thế là trước hôm thi em lên đó đi tự căn, ko nhờ thầy tí nào. Căn 2 cái thì ngọt, thế là hôm thi em đạt cả 100 điểm luônNhà cháu hồi thi lấy chứng chỉ cũng vào hàng đinh cái tèo luôn. Cháu rút ra kinh nguyệt là mình căn từ chỗ ngồi với bánh bên lái khoảng cách bao nhiêu, khi lái vào hàng đinh chỉ căn bánh bên lái vào chuẩn là xong, bánh bên phải thì không quan tâm.
he, e lái mới thôi. Các cụ tài già kinh nghiệm nhiều sẽ khác. Cái chính là các cụ mới tập thì thầy cần cho họ những định hướng trước mỗi bài tập thôi. Khi đã có định hướng thì chỉ còn việc là rèn kỹ năng: thực hành nhiều.Sao cách sử lý giống mình hơn 20 năm trước thế nhỉ? Bây giờ các thầy toàn chỉ dẫn qua loa rồi ra đánh phỏm. các thầy ạ.
E giao lưu phối kết hợp đủ cả mà cụRa giao thông vs thầy ở trường thi thì kiểu gì cũng qua.
Cụ cứ bình tĩnh tập và chiến thôi. Món này ăn nhau ở tâm lý lúc thi là chính. Con cách thi thì thường là tập chán rồi ấy chứSân thi chỗ e vừa cải tạo làm mới toàn sân. Thế có bỏ mẹ e ko chứ