Nó có sáng lòa không cụ?Vẫn đang phải làm thế cụ ak
Nó có sáng lòa không cụ?Vẫn đang phải làm thế cụ ak
Theo kinh nghiệm nhà cháu thì kim xăng coi như bị ngáo đá, khong làm ăn gì đc nữa đâu, nhà cháu thì hay có kiểu từ khi đổ đầy bình thì ghi lại số km, sau khi đi đc khoảng 350km thì sẽ gần hết bình, lúc đó thì mua thêm là vừaCon Xì Pắc 2011 nhà em giờ cái kim xăng nó cứ chạy loạn lên.
Em vừa đổ đẩy xong, nó cứ lừ lừ nó tụt về E - cứ như thủng bình
Chán nó lại ngoi lên F, rồi buồn nó lại quay về E.
Vui vui thì nó lên lưng lửng tầm 11h
Nó cứ như này thì chả biết thế nào là còn thế nào là hết xăng, cụ nào bị như này rồi tư vấn em phát.
Như cụ này làm khá chuẩn, nhưng mày mò mất thời gian, cụ chủ xác định mất cả ngày tìm hiểu vọc đi ạcụ tháo cụm bơm xăng ra, bên trong cụm bơm có gắn thiết bị báo xăng( bao gồm 1 phao và 1 biến trở gắn ở đầu cần phao). Cụ tháo chân cần phao ra, chỗ biến trở có 2 lá đồng mỏng, cụ kiểm tra tiếp xúc của 2 lá đồng mỏng này với dãy tiếp điểm bằng đồng trên biến trở nhé. đa phần xe chạy lâu ngày lá đồng tiếp xúc không tốt => báo không chuẩn. cụ gỡ 2 lá đồng ra, dùng rẻ lau sạch đầu tiếp xúc của 2 lá đồng và dãy tiếp điểm kia, dùng díp( loại chị em hay dùng nhổ lông nách) kẹp vào chỗ gấp khúc của 2 lá đồng và bẻ cho cong thêm( để 2 lá đồng tiếp xúc với các tiếp điểm tốt hơn). Xong, cụ lắp lại là ok. Của em cũng từng bị thế, lại còn bị chập dây moto trong bơm xăng=> bị nằm đường cơ. Đi hỏi thấy báo bơm xăng những 3, 4 củ. xót quá em về vật ra mất nửa buổi chiều và mấy chục ngàn mua đồ linh tinh và giờ thì chạy ầm ầm, báo xăng rất chuẩn.
Đọc thôi nhà cháu đã thấy nản cụ ạ. Mần các mợ thì cháu mần cả ngày đc, chứ mần cái xe mà cả ngày là cháu xác định luônNhư cụ này làm khá chuẩn, nhưng mày mò mất thời gian, cụ chủ xác định mất cả ngày tìm hiểu vọc đi ạ
Cái này phải xem lại đam mê của cụ vs cái xe, có vẻ hơi ít, chứ đam mê của cụ vs các mợ thì cháu thấy cũng kha khá rồiĐọc thôi nhà cháu đã thấy nản cụ ạ. Mần các mợ thì cháu mần cả ngày đc, chứ mần cái xe mà cả ngày là cháu xác định luôn
Cụ nói phải. để làm được cái này phải có đam mê nhất định, vừa làm vừa mày mò học hỏi, đôi khi xác định mất tiền ngu, học phí cao. nhưng bù lại cảm giác nhận được sau thành quả thành công nó sướng hơn mần các mợ nhiều.Cái này phải xem lại đam mê của cụ vs cái xe, có vẻ hơi ít, chứ đam mê của cụ vs các mợ thì cháu thấy cũng kha khá rồi