Sao bạn không so với khu onsen, heavan park, the oasis!! Trung bình vẫn 45-50 đó!! Westbay lúc mở bán và đến giờ vẫn định vị khu giá rẻ nhé!!
Giá đó thì cao so với vị trí của Ecopark. Ecopark giai đoạn 2 không có mật độ cây xanh như giai đoạn 1, một phần xanh hiện nay đang thấy thực ra là của các dự án chưa triển khai. Khi triển khai xong tất cả thì với mật độ dân số lớn thì các mảng xanh ở giai đoạn 2 cũng là bình thường.
Bác nào làm về kiến trúc hay quy hoạch đô thị dễ nhận ra vấn đề là Ecopark cố gắng đem lại không gian xanh hơn, tự nhiên hơn cho cư dân giống như môi trường nội đô Hà Nội trước đây tức là xanh, sạch và thoáng.
Ecopark và Ocean Park trong tương lai gần cũng phải đối diện với những vấn đề mà Hà Nội đang mắc là mật độ dân cư tăng nhanh hơn hạ tầng giao thông. Con đường Cổ Linh trước đây văng tanh thì bây giờ đã thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm rồi. Khi nút giao hầm chui Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy chưa thi công xong thì khu vực này tiếp tục tắc dài dài.
Các cung đường gom khác từ đường 5 vào như Thạch Bàn, Sài Đồng cũng chưa có giải pháp, đường đê Bát Tràng qua cống Xuân Quan sau này cũng sẽ là một điểm đen do đó tương lai giao thông kết nối trục thủ đô và đường vành đai vào Ecopark sau này cũng không mấy sáng sủa đâu.
Đường 379 hiện nay các phân khu quy hoạch chưa làm, khi làm rồi thì mật độ dân số và phương tiện tại đây tăng vọt. Dù muốn hay không thì các ngả rẽ xương cá bé tý xung quanh sẽ không tải nổi lượng phương tiện trong tương lai đâu, mà các khu đó thì không dễ mở rộng hơn được nữa.
Phương tiện giao thông công cộng của Ecopark rất yếu. Hệ thống xe buýt của Ecopark hiện nay đã cơ bản quá tải rồi. Không dám chắc chủ đầu tư sẽ tiếp tục duy trì khi mà lượng xe hết niên hạn sắp tới phải bổ sung hàng loạt rồi, mà bên Ecopark làm gì còn phương tiện công cộng nào khác để vào nội đô ngoài tuyến bus 47. Nếu bắt buộc phải sử dụng phương tiện cá nhân nghĩa là mỗi ngày sẽ có hàng nghìn lượt phương tiện di chuyển vào các giờ cao điểm, điều đó sẽ dẫn tới tình trạng tắc đường trong tương lai thôi.