- Biển số
- OF-171385
- Ngày cấp bằng
- 12/12/12
- Số km
- 100
- Động cơ
- 344,100 Mã lực
Máy dầu hình như là 4.5 V8 ấy cụ. Nhưng giá 180-190 thì hơi chát cụ nhỉ! Gần 4 củ tỏi to. Haizzz..
Cụ qua Viet auto ở Lê văn Lương em thấy có mấy con land nhập Mỹ cả đen và trắng giá đâu 245k $ chắc bản full option. Kém Lx570 có 15kEm cảm ơn các cụ đã ý kiến nhiệt tình. Sau thời gian hơn 1 năm vì nhiều lý do cá nhân nên e vẫn chưa chốt hạ được em nào. Đến thời điểm này thì em nghĩ cũng phù hợp để đổi vợ hai. Vì lý do đi công việc nhiều kết hợp sở thích đi chơi nên e thấy chọn Land là ổn với e. Tuy nhiên hiện nay Toy vietnam chỉ nhập bản VX 4.6 với option khá thiếu thốn và như cụ gì nói ở trên thì e thấy form này của toy cảm giác như đầu chúi mông chổng ngược. E nhìn thực tế ở Lào mấy con Land nhập Mỹ hay Trung Đông form cực đẹp, lazang 20inch, có cả màu trắng hoặc đỏ thẫm nữa các bác ợ.
Về hiêu quả sử dụng thì e thích quả khung gầm của Land thích hợp cho các cung đường gồ ghề, off-road lại đỡ xót hơn là Lx570. Ngoài ra nội thất của Land cực rộng rãi nếu so với GX460.
Vấn đề cuối cùng là nếu e muốn mua một e Land đời 2013 trở lên nhập Mỹ hay Trung đông với các option như lazang 20 inch, màu trắng hoặc đen, loa JBL cùng màn hình DVD... thì tìm mua ở đâu được các cụ? Xăng hay dầu e đều ok cả.
Hi hi , cụ ví von thế nào mà đọc xong chả hiểu cụ tư vấn cái gì ạ, em là nữ giới cũng hay đọc sách báo về xe cộ hôm nay mới được cụ chỉ giáo GX thực ra là .....pradogx 460 thì thực ra là pardo tx-l nhưng gx ở đẳng cấp khác,còn LX cũng vậy,đi LX thì đẳng cấp hơn nhưng bảo dưỡng đồ thay thế thì kinh luôn,xét tiêu chí thì LX vẫn số 1, còn gx thì thà làm LC cho xong,giờ kiếm mấy con này hơi khó đấy
E có xem trên các mục rao về con này bên Viet Auto. Nhưng e nghĩ nếu con Land giá này thì thà e múc luôn LX570 cho oách cụ ạ! Em không hiểu sao giá Land 5.7 cao gần bằng LX570 trong khi LX570 có đầy đủ những gì Land 5.7 có cộng thêm nhiều cái cao cấp hơn cùng thương hiệu hạng sang. Cụ nào có kinh nghiệm giải thích cho e với ạ!Cụ qua Viet auto ở Lê văn Lương em thấy có mấy con land nhập Mỹ cả đen và trắng giá đâu 245k $ chắc bản full option. Kém Lx570 có 15k
Thế quái nào mấy hôm nay em cũng được ông anh nhờ đi xem Land hơi nhiều. Con máy dầu chốt 184 ngành cộng hết các loại ra biển lăn bánh 4 tị tư. Nghe chát nhưng đi 5 năm sau các cụ mới biết nó hay ko - các cụ chắc cũng là người kinh doanh nên tạm xét riêng về mặt kinh tế. Cùng Land 200 có 1 con máy dầu 2008 mua mới 2009 là 120 ngành. Nhìn xe thì đi chắc chắn ko dưới 10 vạn, vẫn đàng hoàng ra giá 108 ngành. Lãi như Zace hồi xưa rồi còn gì.Máy dầu hình như là 4.5 V8 ấy cụ. Nhưng giá 180-190 thì hơi chát cụ nhỉ! Gần 4 củ tỏi to. Haizzz..
Cụ có thể giải ngố cho em cái vụ máy dầu giữ giá và máy xăng mất giá được không ạh?Thế quái nào mấy hôm nay em cũng được ông anh nhờ đi xem Land hơi nhiều. Con máy dầu chốt 184 ngành cộng hết các loại ra biển lăn bánh 4 tị tư. Nghe chát nhưng đi 5 năm sau các cụ mới biết nó hay ko - các cụ chắc cũng là người kinh doanh nên tạm xét riêng về mặt kinh tế. Cùng Land 200 có 1 con máy dầu 2008 mua mới 2009 là 120 ngành. Nhìn xe thì đi chắc chắn ko dưới 10 vạn, vẫn đàng hoàng ra giá 108 ngành. Lãi như Zace hồi xưa rồi còn gì.
Trong khi đó tính 5 năm mất nhẹ nhất là con Land xăng cũng phải hơn 1 tị. Lex tị rưỡi 2 tị. Còn các em mũi cao tóc vàng như Rover hay GL thì 2, 3, thậm chí 4 tị ko biết đằng nào mà đếm.
Xem nhiều đâm ghét lây con Land nhập chính ngạch Toy VN. Cấu hình đúng xe chợ cho LHQ mà bán kiêu vãi c. Thà ra xa lông cho nó cứa cổ còn được cái xe tử tế óp sần này nọ.
Có gì đâu cụ, là thực tế thị trường. Cụ dạo chợ búa tham khảo giá cả năm dăm bận là tương đối thông tin.Cụ có thể giải ngố cho em cái vụ máy dầu giữ giá và máy xăng mất giá được không ạh?
Ý em khác cơ cụ ơi. E vẫn biết máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nhưng ở việt nam mình chất lượng dầu vẫn nằm ở Euro 2 hoặc 3 trong khi ở Châu Âu đã xài dầu tiêu chuẩn euro 5 từ lâu. Vì vậy mà máy dầu chạy ở việt nam nguy cơ hỏng hóc rất cao, đặc biệt là máy có turbo tăng áp, nếu dầu có cặn lọc ko tốt sẽ dễ đi luôn kim phun. Ý e muốn hỏi ở đây là nếu chỉ vì lý do tiết kiệm nhiên liệu hơn thì có phải là nguyên nhân xe máy dầu giữ giá ko ạh? Chưa kể máy dầu dù sao đi vẫn ồn hơn máy xăng nữa.Có gì đâu cụ, là thực tế thị trường. Cụ dạo chợ búa tham khảo giá cả năm dăm bận là tương đối thông tin.
Còn nếu đi chi tiết thì em thấy xu hướng Hai bờ rít chưa thể lại với Đi ê den được. Châu Âu và các xh phát triển họ đã đi Đi ê den từ lâu. Giờ họ cũng đã có những con Đi ê den tăng tốc 100km/h 6 giây rồi.
Chắc chắn Đi ê den chưa thể dùng cho F1 được nhưng những con máy xăng hàng khủng ồn ào sẽ càng ngày càng thiếu vắng.
Xu thế vậy cụ nên tự thử cụ ạ. Ko thích lại chơi xăng
Đã bảo cụ là tự thử mà. Nó ồn, nó không sang trọng, bảo dưỡng lôi thôi hơn... mà nó giữ giá thì chả vì tiết kiệm thì vì gì. Kinh tế -> xu hướng -> giữ giá.Ý em khác cơ cụ ơi. E vẫn biết máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nhưng ở việt nam mình chất lượng dầu vẫn nằm ở Euro 2 hoặc 3 trong khi ở Châu Âu đã xài dầu tiêu chuẩn euro 5 từ lâu. Vì vậy mà máy dầu chạy ở việt nam nguy cơ hỏng hóc rất cao, đặc biệt là máy có turbo tăng áp, nếu dầu có cặn lọc ko tốt sẽ dễ đi luôn kim phun. Ý e muốn hỏi ở đây là nếu chỉ vì lý do tiết kiệm nhiên liệu hơn thì có phải là nguyên nhân xe máy dầu giữ giá ko ạh? Chưa kể máy dầu dù sao đi vẫn ồn hơn máy xăng nữa.
Cái này có lẽ e bàn sâu với cụ một chút vì xăng dầu là nghiệp của em, hihi. Tiêu chuẩn xăng dầu quốc tế vẫn có euro 1 đến 5 cụ ạh chứ không chỉ dành riêng cho khí thải. Nó cũng giống như cái TCVN của mình vậy. Nhưng ở Châu Âu người ta lấy chuẩn euro. Em làm việc ở nhà máy lọc dầu bên í thì sản phẩm dầu theo tiêu chuẩn euro 5 nó chỉ có 10 ppm lưu huỳnh (10 phần triệu), chưa kể các loại cặn khác rất rất thấp (như gôm, polimer... trong dầu). Vì vậy việc áp dụng công nghệ turbo tăng áp với đầu kim cực nhỏ, áp cực lớn mới ít bị ảnh hưởng hơn. Còn ở VN mình, chưa tính đến các loại dầu trôi nổi, chỉ tính dầu chuẩn TCVN của Petrolinex hay PVOil cũng đã "bẩn" hơn rất nhiều (như lưu huỳnh 0,05%, cặn gôm...). Vì vậy dù chủ xe có cẩn thận chỉ luôn dùng dầu của cây xăng đại lý chuẩn của petrolinex thì sau một thời gian vẫn bị hỏng đầu phun như thường, đấy là chưa kể các bộ phận khác. Về tính tiết kiệm thì em công nhận máy dầu tiêu thụ ít hơn xăng so trên cùng điều kiện chạy xe và dung tích máy, đồng thời giá dầu ở VN rẻ hơn xăng khoảng loanh quanh 10% nữa. Tuy nhiên nếu tính tổng chênh lệch chi phí nhiên liệu trong một năm ở điều kiện bình thường thì cũng chỉ tối đa dưới 100tr. Vậy thì giá mua xe cũ giữa xe xăng và xe dầu chênh nhau cả tỉ như vậy có đáng ko ạh! Vài lời tranh luận, chỗ nào chưa thấu thì mong cụ chỉ bảo thêm!Đã bảo cụ là tự thử mà. Nó ồn, nó không sang trọng, bảo dưỡng lôi thôi hơn... mà nó giữ giá thì chả vì tiết kiệm thì vì gì. Kinh tế -> xu hướng -> giữ giá.
Dầu mình và cả xăng mình đều bẩn cả nhưng cụ chịu khó giữ đầy bình, xả nước định kỳ, thay lọc nhiên liệu nhiều hơn hdsd tiêu chuẩn là ổn. Nguy cơ hỏng hóc chỉ xẩy ra với những người không biết, hoặc say rượu quen tay đổ xăng vào bình dầu.
Cụ nói đúng là máy dầu dễ chết kim nếu dầu bẩn - chính xác hơn là lẫn nước, còn Euro mấy là tiêu chuẩn khí thải của động cơ chứ ko phải tiêu chuẩn dầu.
LX570 vẫn là nhất trên mọi phương diện. Động cơ to nhất nên vận hành phóng khoáng nhất, đồ chơi nhiều nhất, êm nhất, độ ồn thì họ nhà Land cũng gọi là tĩnh lặng lắm rồi nhưng LX thì vẫn ở một mức độ khác. Ngoài ra thì ngồi LX ha-oai hơn hai con còn lại khá nhiều.Sau 1 thời gian nhìn lại
Các cụ đánh giá lại xem sao
Cụ này chuyên lan mà phán vậy chắc k có gi để ý kiến nữaCó nhiều xiền cứ LEXUS LX 570 mà đi cho sướng . Em thần tượng LAND thế mà đi LEX 570 1 ngày là chán LAND luôn