Chỗ này em mua 1 lần hồi 2008 và ko bao giờ quay lại nữa.
Cho lên Fb cho nhanh nhể.Cụ cho lên vietnamnet cho nó chừa!
Bó tay! vậy mà nó vẫn đang là 1 trong những Đại gia HN!May mà bọn này nó không bán BUCASAO. Em cũng bị mua một cái HP ProBook 4530s Trần Anh Láng.
Thanh toán xong nhận máy thì chả thấy cài đặt phần mềm bản quyền gì cả, hỏi chúng nó thì chúng nó buông một câu máy có thế nào bán vậy.
Trả tiền rồi bóc hộp ko đổi lại được. có được cái khuyến mại nâng cấp RAM mang ra quầy kỹ thuật thằng kỹ thuật nó hỏi anh dùng văn phòng thì cần gì nâng cấp,
nâng cấp nó mất gin máy. Tộ Xư Bà chúng nó!
Cho lên dư lào hở cụ. Em muốn bọn Trần Anh nhận 1 bài học để chừa cái kiểu làm ăn bố láo điCụ cho lên vietnamnet cho nó chừa!
E tưởng các máy laptop toàn cài sẵn win bản quyền rồi chứ cụ nhỉ. hồi trước e nhờ thằng e đi cùng mua, kinh nghiệm là phải mặc cả trước. hàng nguyên hộp, số service pack trên hộp trùng với số trong máy, bóc ra nếu k trùng thì trả, hoặc hàng refubish thì trả. check số service pạck hay cái j j đó giờ e quên òi. để đảm bảo hàng chuẩn. (e mua từ 2007 nên giờ quên mất cách thức thế nào). NÓi chung bọn bán hàng nó bẩu e của a như mafia í. hi hi thế mới yên tâm.May mà bọn này nó không bán BUCASAO. Em cũng bị mua một cái HP ProBook 4530s Trần Anh Láng.
Thanh toán xong nhận máy thì chả thấy cài đặt phần mềm bản quyền gì cả, hỏi chúng nó thì chúng nó buông một câu máy có thế nào bán vậy.
Trả tiền rồi bóc hộp ko đổi lại được. có được cái khuyến mại nâng cấp RAM mang ra quầy kỹ thuật thằng kỹ thuật nó hỏi anh dùng văn phòng thì cần gì nâng cấp,
nâng cấp nó mất gin máy. Tộ Xư Bà chúng nó!
Em xin lỗi cụ Đi Căng Hải vì đã làm cụ phiền lòng, tuy nhiên mong cụ thông cảm vì nhân viên nhà em diễn đạt chưa rõ nghĩa, e xin trình bày như này ạ:Em một lần cũng bị như cụ ở Topcare rồi, vào mua nó kêu còn 1 cái rồi nó đem hàng bày ra cho mình, còn xước lung tung nữa chứ, em bực mua cái khác. Mình mà không để ý nó làm ăn linh tinh lắm.
Trong quá trình phục vụ khó có thể hoàn hảo không mắc lỗi lầm mà tạo thành những hạt sạn. Trường hợp các cụ nhận đc hàng và sau khi kiểm tra thấy hàng mình nhận đc là hàng trưng bày hay không hài lòng bên e sẽ đổi máy khác và các cụ (mợ) vui lòng gọi vào Trung tâm CSKH nhà e theo số 04.32 898989 để bên e tiếp nhận và giải quyết ạ.Như em mua hàng ở TopCare với Pico, nếu hết hàng trong kho thì nhân viên sẽ thông báo là hết hàng, chỉ còn hàng trưng bày để hỏi ý kiến mình có lấy không, nếu lấy thì họ sẽ mang vào đóng hộp còn không thì thôi. Còn TA thì lại là chuyên gia trong các phi vụ tẩu tán hàng trưng bày. Ngoài viêc bán hàng đã qua sử dụng theo giá hàng mới 100%, TA còn có chiêu KM sản phẩm giá ''sốc'' nhưng thực ra là hàng trưng bày. Trong tờ biên nhận hàng cũng không thấy ghi về việc hàng mới 100% (cái này em dính 4 năm trước, cạch mặt rồi).
Chắc chắn là phải có sự chỉ đạo sát sao và đồng lòng từ trên xuống dưới ở Trần Anh, còn sếp mà ko cho phép thì nhân viên còn lâu mới dám làm.Cái này là "tôn chỉ" hoạt động của TA rồi. Trước mấy em nv cũng mang con Vaio trưng bày ra định bán cho em với giá mới.
Chụp số xê ri phía sau, sau đó kiểm tra lại biết ngayHix, vẫn nghe loáng thoáng vụ xả hàng giảm giá này nọ, giờ nếu vụ này thật 100% (xin lỗi cụ chủ vì mỗi cái ảnh nên em nói thế) thì bọn này đúng là làm ăn mất dạy thật. Thanks cụ cảnh báo giờ đi mua phải check thật cẩn thận vì nhiều khi các cửa hàng hay có chuyển hàng tại nhà miễn phí tận nhà nên nếu ko vớ phải cái ko bị xước như cụ chủ thì có vớ phải cái nó trưng bày chán rồi cũng chạ biết.