Hôm qua em đi từ Hạ long về qua lối Kinh Môn-Phú Thái, đường 5 cũ. Công nhận từ hồi có đường 5 mới thì đường 5 cũ vắng hẳn. Nhưng mặt đường xuất hiện lằn sống trâu rất nhiều, nhất là đoạn từ Phú thái về tới Sao đỏ. Lằn sống trâu, mặt đường kém nên vạch vôi cũng mờ tịt, đi buổi chiều nên ngược sáng, em khẳng định hầu như các cụ ko thể nhìn rõ vạch hay phân biệt ra vạch đứt, vạch liền.
Chắc là em trèo qua vạch (mặc dù em luôn cẩn thận với các loại vạch) nên bị giữ ở đoạn quá Phú thái khoảng 5km. Rất đông xe bị dính. Em rút thẻ nhớ ra bảo anh xxx: nếu là lỗi đè vạch liền thì anh phải xem cam hành trình của tôi mà rõ thì tôi mới chịu. xxx bảo: được, chúng tôi chụp rất rõ (chúng ngồi xuôi sáng thì nói làm gì). Em cầm thẻ nhớ và cầm luôn laptop theo. Chú xxx bảo: ko cần đâu, anh xem hình đây. Nhưng chú ý tìm mãi ko được (hoặc ko lên), hỏi số e em và sau đó vẫn ko ra nên đành phải để em đi. Chẳng biết bắt nhầm hay sợ cái thẻ của em .
Chắc chắn xxx bắt rất bậy vì :
- Vạch vôi cực mờ, nếu ngược nắng thì khỏi nhìn thấy vạch luôn. Nếu nhìn thấy vachj thì phát hiện ra đứt hay liền cũng là một vấn đề khó !
- xxx bắt khá nhiều lỗi này (vì các lỗi tốc độ dạo này hiếm bị) và nếu ngồi chụp ngược lại (xuôi sáng) thì sẽ rõ.
Qua trường hợp trên, ta thấy xxx chỉ quan tâm tới phạt và money chứ có quan tâm gì tới an toàn giao thông đâu. Nếu thực sự quan tâm thì hãy kẻ vạch cho thật nét.
( Đoạn Mạo khê - Uông bí cũng toàn vạch liền mờ tịt, nhưng ko thấy xxx)
Chắc là em trèo qua vạch (mặc dù em luôn cẩn thận với các loại vạch) nên bị giữ ở đoạn quá Phú thái khoảng 5km. Rất đông xe bị dính. Em rút thẻ nhớ ra bảo anh xxx: nếu là lỗi đè vạch liền thì anh phải xem cam hành trình của tôi mà rõ thì tôi mới chịu. xxx bảo: được, chúng tôi chụp rất rõ (chúng ngồi xuôi sáng thì nói làm gì). Em cầm thẻ nhớ và cầm luôn laptop theo. Chú xxx bảo: ko cần đâu, anh xem hình đây. Nhưng chú ý tìm mãi ko được (hoặc ko lên), hỏi số e em và sau đó vẫn ko ra nên đành phải để em đi. Chẳng biết bắt nhầm hay sợ cái thẻ của em .
Chắc chắn xxx bắt rất bậy vì :
- Vạch vôi cực mờ, nếu ngược nắng thì khỏi nhìn thấy vạch luôn. Nếu nhìn thấy vachj thì phát hiện ra đứt hay liền cũng là một vấn đề khó !
- xxx bắt khá nhiều lỗi này (vì các lỗi tốc độ dạo này hiếm bị) và nếu ngồi chụp ngược lại (xuôi sáng) thì sẽ rõ.
Qua trường hợp trên, ta thấy xxx chỉ quan tâm tới phạt và money chứ có quan tâm gì tới an toàn giao thông đâu. Nếu thực sự quan tâm thì hãy kẻ vạch cho thật nét.
( Đoạn Mạo khê - Uông bí cũng toàn vạch liền mờ tịt, nhưng ko thấy xxx)