- Biển số
- OF-738551
- Ngày cấp bằng
- 7/8/20
- Số km
- 170
- Động cơ
- 65,909 Mã lực
- Tuổi
- 31
Bay thế mỏi cánh lắm
Cụ không đọc bài trích dẫn của chủ thớt à?Làm gì có Bamboo, hay là bác thân a Q?
Công nhận a Xuk quan sát và giật tít rất tốtCừi ccc ...bẫy chuột đấy
Đi thì 550$ , về 4-5000. Ngu saoĐã có Bay thẳng lịch sử đầu tiên...
Nay lại có Bay thẳng thường lệ đầu tiên....
2 chuyến/tuần tha hồ các cụ bên Mỹ về VN chém gió
Hình như liên quan tới các trạm thu phát thông tin giữa mặt đất và tàu bay để đảm bảo an toàn (giữa biển ko có sóng). Ngoài ra khi có sự cố thì đáp xuống sân bay nào đó cho gần (giữa biển ko có sân bay).Cụ nào giải ngố cho e sao bay bám đất liền mà ko phi thẳng qua biển nhỉ? Nếu bay trên lục địa còn do đăng ký và qua lãnh thổ các nước, các vùng cấm bay … thì vòng còn hiểu được?
E cũng nghĩ vậy. Chắc liên quan đến an toàn bay. Nói gở mồm, ra giữa biển (bay thẳng) mà máy bay có trục trặc gì thì chắc khỏi kiếm chỗ để hạ cánh Còn thu phát thông tin e nghĩ qua vệ tinh nên ko ảnh hưởng đâuHình như liên quan tới các trạm thu phát thông tin giữa mặt đất và tàu bay để đảm bảo an toàn (giữa biển ko có sóng). Ngoài ra khi có sự cố thì đáp xuống sân bay nào đó cho gần (giữa biển ko có sân bay).
Hỏi thẳng để học ít người họ bung gan ruột lắm, cãi nhau mới mở hết vốnCông nhận a Xuk quan sát và giật tít rất tốt
Do trái đất hình cầu nên bay bám bờ biển dọc TQ, Nhật, Canada ngắn hơn bay thẳng qua biển do bán kính cong nhỏ hơnCụ nào giải ngố cho e sao bay bám đất liền mà ko phi thẳng qua biển nhỉ? Nếu bay trên lục địa còn do đăng ký và qua lãnh thổ các nước, các vùng cấm bay … thì vòng còn hiểu được?
Trừ Thủy phi cơ Đấy như con MH370 ...tưởng thế thôi chứ tìm có được đâu. Kể cả rơi ở vũng nhỏ như Biển Đông tìm đc còn khướt.E cũng nghĩ vậy. Chắc liên quan đến an toàn bay. Nói gở mồm, ra giữa biển (bay thẳng) mà máy bay có trục trặc gì thì chắc khỏi kiếm chỗ để hạ cánh
Đây cũng là 1 ý đúng.Do trái đất hình cầu nên bay bám bờ biển dọc TQ, Nhật, Canada ngắn hơn bay thẳng qua biển do bán kính cong nhỏ hơn
Em đoán là vi lý do an toàn bay và khả năng liên lạc với các đài không lưu mặt đất Cụ ạ!Cụ nào giải ngố cho e sao bay bám đất liền mà ko phi thẳng qua biển nhỉ? Nếu bay trên lục địa còn do đăng ký và qua lãnh thổ các nước, các vùng cấm bay … thì vòng còn hiểu được?
Cụ lấy Quả địa cầu, rồi lấy cái dây nối 2 điểm lại là thấy đường thực tế nó như trên bản đồ.Cụ nào giải ngố cho e sao bay bám đất liền mà ko phi thẳng qua biển nhỉ? Nếu bay trên lục địa còn do đăng ký và qua lãnh thổ các nước, các vùng cấm bay … thì vòng còn hiểu được?
Thế thì Cụ học lái tàu bay hoặc dự tuyển làm tiếp viên cho VNA, Bamboo, Vietjet.... là Ok ngayKể ra có tiền sáng bay sang, tối xem 1 trận NBA, đêm vào Bar kiếm e nào vừa phom nện vài phát, sáng bay về HN làm bát phở Bò tái gàu 2 trứng cho lại sức cũng hợp lý phết.
Hắn cao m63 như Hobbit thì PC/TV gì hả cụThế thì Cụ học lái tàu bay hoặc dự tuyển làm tiếp viên cho VNA, Bamboo, Vietjet.... là Ok ngay
Thế thì căng nhỉ? Phi công hoặc tiếp viên chắc tối thiểu 1.70mHắn cao m63 như Hobbit thì PC/TV gì hả cụ
Cộng nhận tốc độ lập thớt của cụ xuk giống một mợ bạn của em trên này lắm , mợ ý làm nghề trang điểm.Công nhận a Xuk quan sát và giật tít rất tốt