các cụ bắt bệnh lac cdx giúp e

cuong beo

Xe buýt
Biển số
OF-118547
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
567
Động cơ
389,870 Mã lực
Nơi ở
160 lach tray-hai phong
các cụ phán bệnh giúp e.khi e chuyển từ N vào D xe bị giật,lỗi do đâu các cụ có kinh nghiệm giúp em với,thanks​
 

tuananh2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-92639
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
211
Động cơ
405,220 Mã lực
chưa chắc, giật cục hay giật nhẹ nhàng và đi được bt ấy chứ. hop số CDX ko đơn giản chỉ là thay dầu đâu
 

anhducchncruze

Xe tải
Biển số
OF-127027
Ngày cấp bằng
8/1/12
Số km
347
Động cơ
380,464 Mã lực
có thể do lỗi phần mềm. cần đến hãng reset lại và chạy lại phần mềm.
 

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
Em nghe nói, thay mới hộp số 180tr....
Còn như hiện tượng kụ chủ miêu tả, chắc do má phanh của kự vẫn còn đọng lại tí nước và bùn hoặc .... Kụ vác đi rửa xe, có thể hết ngay ợ!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

vietthuy

Xe buýt
Biển số
OF-63
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
699
Động cơ
589,849 Mã lực
bsc để máy nổ 30s cho ổn định garanti, nhấn chặt phanh, từ N vào D nếu hơi giật tý xíu thì bình thường , giật mạnh thì phải đi kiểm tra ngay, nên thay dầu hộp số.

Các cụ xem tạm

Automatic transmission test drive
Use more caution when test-driving someone else's vehicle - the mirrors, the driver's seat, etc. may not be adjusted properly for you. First, get used to brake pedal feel, adjust the mirrors, driver's seat and get familiar with all the controls. Proceed to drive only when you sure it's safe. One of the indications of a transmission problem is delayed engagement, when there is a long delay between the moment you shift the shifter into "D" (Drive) or "R" (Reverse) and the moment the transmission kicks in.
It's easier to note delayed engagement after a car was sitting for a while: With the transmission in "P" (Park) start the engine and wait until the engine rpm has reduced to normal level (650 - 850 rpm).
With your foot holding down the brake pedal, shift to the "D" (Drive) position. Almost immediately the transmission should engage - it feels like the car wants to creep forward. This should happen very smoothly, without a strong jerk or clunk.

Shift to "N" (Neutral) and the transmission should disengage. Now, still holding the brakes, shift to the "R" (Reverse) position. Again, the transmission kicks in almost immediately - you will feel the car wants to creep backward. This also should be very smooth, without a jerk or clunk.
Now, still holding the brake pedal down, try to shift from D to R and back to D. There should be no strong jerk or clunk.

If there is a notable long delay (more than 1 seconds) between the moment you shift and the moment the transmission kicks in, such a transmission might be either too worn or has some problem, avoid this car.
If you feel a strong jerk or clunk while shifting, the car may have a transmission problem, avoid such a car.


Now it's time to test drive the car.
With the shifter in "D" (Drive) position drive gently, with smooth and gradual acceleration. Until the vehicle reaches a speed of 30-37 mph (50-60 km/h) or you should feel the gears shifting at least twice (from first to second and from second to third gear).
All the shifts should be smooth, without hesitation, jerks or slipping.
You should be able to feel when the transmission shifts by the slight change in the engine tone or change in engine rpm. If the transmission shifts with a strong jerk or jolt, shudder or a delay, it has a problem and it's better to avoid buying this car.
Driving at a speed of 25-30 mph (40-50 km/h) if you press down the accelerator pedal for a few seconds, you should feel downshifting to the lower gear, if the automatic transmission works properly.
The next step: check the overdrive.
While driving at 60-70 km/h or 35-45 mph on a level road, without using the accelerator, switch overdrive ON. You should feel an upshifting to the next speed. Switch it to "OFF," and you should feel a downshifting.
Another thing that may indicate the transmission problem is the slipping. When the transmission is excessively worn it may slip - which means you press the accelerator, the engine rpm increases but the speed remains the same.

If during the drive test you feel any problem such as transmission seems to slipping or shifts with a jerk or shudder or if the transmission got stuck in some gear, or has trouble shifting into a particular gear (for example, from second to third), avoid buying such a car.
Test-drive the car as long as possible. Often the transmission may work well when it's cold but when it's warmed up it starts giving troubles or visa versa. So, it's better to spend more time checking the transmission than later fixing it endlessly. Normally there should be no shudder, no noises or any kind of strong jerks at any speed and at any engine temperatures while any shifting. If the salesperson tells you that the jerks or shudder or any other abnormal transmission behavior is "normal" for this car or it's just because the car is cold or anything alike, don't trust them. If the "check engine" and/or a flashing overdrive light comes on while driving, have the problem assessed with your mechanic before buying a car.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
xe e chỉ giật nhẹ khi N vào D thôi,còn các vào các số khác thì binh thường
Kụ đã khắc phục được hiên tượng này chưa ợ??? Em quan tâm kụ tí để còn biết thêm kinh nghiệm!
 

cuong beo

Xe buýt
Biển số
OF-118547
Ngày cấp bằng
28/10/11
Số km
567
Động cơ
389,870 Mã lực
Nơi ở
160 lach tray-hai phong
hiện tại em chuyển từ N đến D cảm giác bị giật nhẹ thôi,em sẽ đi thay dầu hộp số xem có cải thiện hơn ko?loại dầu dexon vi
 

tranmanhhung

Xe tải
Biển số
OF-4678
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
242
Động cơ
549,720 Mã lực
Kụ liên lạc với kụ Vitgia để hỏi kinh nghiệm, cụ Vitgia vừa mới thay dầu hộp số rồi, cụ ấy cũng có nhiều kinh nghiệm về CDX có thể tư vấn giúp kụ đó. Chúc kụ mau chóng sửa được lỗi này!
 

lacetticaugiay

Xe tải
Biển số
OF-86889
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
231
Động cơ
410,680 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Xe cụ chủ chạy đc bao nhiêu km rồi mà có HT như vậy, cụ cứ qua cụ Vòi xem cho chắc chứ tư vấn mà ko tận mắt thì bó tay, chắc chưa có ai bị như cụ
 

dung37c1

Xe tăng
Biển số
OF-93748
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
1,800
Động cơ
420,140 Mã lực
Em nghĩ xe cụ hơi giật thì cũng bình thường chứ có sao đâu
 

laccdx

Xe hơi
Biển số
OF-59791
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
122
Động cơ
443,820 Mã lực
Chẳng sao cả cái này không gọi là bệnh đâu cụ ơi. Cụ cứ yên tâm mà cưỡi e nó thôi
Ah mà tranh thủ cụ nào cho e hỏi cái: Khi lùi xe có hiện tượng kêu ở má phanh sau, ra thợ chúng nó bảo phải thay. e hỏi chút là cụ nào biết chỗ nào thay má phanh chuẩn nhỉ? giá cả thế nào? ới em cái nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

donkihote78

Xe tải
Biển số
OF-139624
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
397
Động cơ
370,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông - Hà Nội
Chẳng sao cả cái này không gọi là bệnh đâu cụ ơi. Cụ cứ yên tâm mà cưỡi e nó thôi
Ah mà tranh thủ cụ nào cho e hỏi cái: Khi lùi xe có hiện tượng kêu ở má phanh sau, ra thợ chúng nó bảo phải thay. e hỏi chút là cụ nào biết chỗ nào thay má phanh chuẩn nhỉ? giá cả thế nào? ới em cái nhé.

nhà cháu cũng bị như xe của cụ luôn ! lùi thường bị kêu má phanh sau , cứ nghĩ rửa xe bị như vậy nhưng không phải !
 

trunggenius

Xe điện
Biển số
OF-76355
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
2,289
Động cơ
443,826 Mã lực
Hợ... Xe em lùi cũng kêu, thế mới đau :-s
 

LACETTI 17

Xe hơi
Biển số
OF-77855
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
118
Động cơ
420,180 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em thường nổ máy và để vòng tua ổn định rồi mới vào D, sau đó là lướt êm cụ ợ :) còn đợi bao lâu thì tùy cụ nhá :D
 

LACETTI 17

Xe hơi
Biển số
OF-77855
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
118
Động cơ
420,180 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cái vụ lùi xe mà kêu ket ket ---> do xe vẫn còn mới, đĩa phanh hôm trước gặp nước, để qua đêm sẽ nhìn thấy mầu gỉ sắt nâu đỏ, lên xe đi là hết, cài số lùi hơi kêu ở má phanh tí thoai, rồi cứ đi là hết ợ :)
 

yamaki

Xe buýt
Biển số
OF-120473
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
619
Động cơ
388,631 Mã lực
LACETTI 17 nói:
Em thường nổ máy và để vòng tua ổn định rồi mới vào D, sau đó là lướt êm cụ ợ :) còn đợi bao lâu thì tùy cụ nhá :D
trong sách hướng dẫn nó bảo nếu muốn depart nhanh, mạnh thì đạp ga lớn rồi chuyển cần số sang giữa N và D, kiểu ép côn giống xe số sàn ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top