Ko biết lái xe có sao ko cụ nhỉ? Những pha như này rất dễ xảy ra, em mấy lần cũng phạn dúi dụi do xe trước bật xi nhạn chậm và rẽ bất ngờ.
Mình đi cẩn thận mà thằng khác đi ẩu, đi ngu thì vẫn dính như thường.Lx die chứ sống sao nổi. Kinh nghiệm rút ra là nên xi nhan trước khi rẽ đủ lâu và vào gọn
e không biết ạ, clip nó như thếCó gì ở giữa màn hình phải che đi thế cụ chủ nhỉ?
Xe thì cân thôi cụ ah.quan trọng tài xế vs người ngồi trong xe thôi.em cũng hi vọng chỉ xước ngoài da.e không biết ạ, clip nó như thế
Vụ này hy vọng chủ xe không sao, i10 mỏng mảnh, 2 con voi nó kẹp thế thì xác định sắt vụn thôi, chứ phục hồi gì nữa
Làn ngoài cùng tâm lý bao giờ cũng chạy nhanh.Sao một số cụ cho rằng xe con xi nhan muôn nhỉ. Nếu chỉ nhìn qua clip thì không thể nói xe con xi nhan muộn được, lúc xe con chuẩn bị sang đườn thì có xe ngược chiều nên không thể sang ngay. Lỗi xe tải không quan sát, không làm chủ tốc độ thì đúng hơn.
Nó có thông tin không liên quan nên người ta tôn trọng và làm mờ đi thôi.Có gì ở giữa màn hình phải che đi thế cụ chủ nhỉ?
Em đồng tình với cụ, Lỗi do thằng xe tải sau chứ xe con bị động.Sao một số cụ cho rằng xe con xi nhan muôn nhỉ. Nếu chỉ nhìn qua clip thì không thể nói xe con xi nhan muộn được, lúc xe con chuẩn bị sang đườn thì có xe ngược chiều nên không thể sang ngay. Lỗi xe tải không quan sát, không làm chủ tốc độ thì đúng hơn.
Hôm em chạy đoạn tam điệp ql1 muốn rẽ mà ghê, đg bé, mấy ô xe khách xe tải cứ ầm ầm phia truoc và sau, kinh như vụ này
Em đồng tình với cụ, Lỗi do thằng xe tải sau chứ xe con bị động.
Đi tỉnh lộ như này, tôi sang rất sớm và xi nhan báo trước cũng rất sớm, nếu biết đường.
e thấy việc xi nhan sớm là khá hợp lý đấy ạ, nhưng lạ đường thì hơi khóĐi tỉnh lộ như này, tôi sang rất sớm và xi nhan báo trước cũng rất sớm, nếu biết đường.
Còn nếu không biết đường thì ngó trước sau khá kỹ, trước khi xi nhan rẽ trái hay phải.
Ở cái xứ này, giảm ga đột ngột thôi, cũng có giá trị gần bằng phanh, vì ông đi sau bám sát quá.