- Biển số
- OF-437031
- Ngày cấp bằng
- 14/7/16
- Số km
- 1,314
- Động cơ
- 225,840 Mã lực
- Tuổi
- 46
Ở nhà quen rồi nên đi hay ko ko quan trọng, miễn sao con an toàn. Bao h chính quyền khẳng định là an toàn thì dân mới cho là an toàn. Còn cứ lấy phiếu đồng thuận chỉ chứng tỏ là cq cảm thấy chưa an toàn mà thôi.Dĩ nhiên là ko đơn giản như mấy chú nick kia định hướng rồi.
Cô Nguyễn Thị Thu Hương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP.HCM), cho biết trường khảo sát ở cả 5 khối. Tỷ lệ phụ huynh đồng ý cho con đến trường ở các khối là 21-31%. Đây vẫn là con số rất thấp so với mong đợi của trường.
Cả trường Tiểu học Bàu Sen (quận 5) có 983 học sinh ở cả 5 khối. Theo khảo sát ngày 23/12, 230 phụ huynh (23,5%) đồng ý cho con đến trường.
Thầy Nguyễn Trung Hải, Hiệu trưởng trường Tiểu học Bàu Sen, thông tin khối lớp 1 có 31%, khối 2 được 25,9%, khối 3 là 17,8%, khối 4 có 24,5%, khối 5 đạt 22,6% phụ huynh đồng thuận cho con đi học trực tiếp. Nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng từ lâu, nhưng thầy Hải cho rằng với tỷ lệ đồng thuận quá thấp, rất khó cho trường khi tổ chức dạy học trực tiếp.
Tại trường Tiểu học An Phú 2 (huyện Củ Chi), trung bình có 31% phụ huynh các khối lớp đồng thuận với phương án dạy học trực tiếp từ ngày 3/1/2022. Một lãnh đạo của trường cho hay tỷ lệ khảo sát của các trường tiểu học ở huyện Củ Chi cũng ở mức tương tự.
Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận 4 tiết lộ tỷ lệ đồng thuận cho học sinh tiểu học đến lớp của cả quận không cao, chỉ tương đương tỷ lệ chung của thành phố ở đợt khảo sát trước (khoảng 30%).
Cán bộ quản lý của các trường, phòng giáo dục đều cho biết nguyên nhân chính được phụ huynh đưa ra vẫn là bậc tiểu học, các con chưa được tiêm vaccine phòng Covid-19. Trong khi, nguy cơ xảy ra F0 trong trường học vẫn có, nên họ chưa yên tâm.
Nhiều phụ huynh ở TP.HCM chưa muốn cho học sinh tiểu học đến lớp
Lần thứ hai lấy ý kiến phụ huynh về việc cho con đến trường từ tháng 1/2022, tỷ lệ đồng thuận ở bậc tiểu học vẫn không cao.zingnews.vn
Em thì 3 đứa đang tuổi đi học, cũng nghe ngóng cq quyết thế nào cho thế đấy