- Biển số
- OF-81725
- Ngày cấp bằng
- 2/1/11
- Số km
- 1,169
- Động cơ
- 427,969 Mã lực
1. Chả check ra cái gì cả, nhất là ODO. hãng đọc ODO dựa trên dữ liệu chìa khoá, dữ liệu này mà replace thì hãng cũng chỉ lấy ra dữ liệu mới. Ko phải họ không làm được, mà quy trình của họ làm chỉ có vậy, họ lấy ODO mục đích cho việc theo dõi bảo dưỡng, ko phục vụ mục đích chống gian lận.Hi cccm, em có 1 số điều cần hỏi mong các tiền bối giúp đỡ ạ.
Em ở Hạ Long, đang muốn mua xe và ưng 1 chiếc 320 GT tại Sài Gòn, tình trạng như chủ xe ( là người chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng) chia sẻ và cam kết xe zin từ sơn cho tới máy móc, khung gầm. ODO khoảng 10,000 miles ( khoảng 17,000 Km) đời 2014. Em có 1 thắc mắc như sau ạ:
1, Vì không có kinh nghiệm test xe, liệu em có thể mang xe vào hãng BMW tại Sài Gòn để check các vấn đề trên hay không? Và tại Sài Gòn thì hãng ở đâu ạ?...
2, Vận chuyển xe từ Sài Gòn ra Hạ Long với xe cont lồng thì chi phí bao nhiêu ạ?...
3, Với chiếc xe 320GT đẹp như cụ chủ xe tả thì giá 1 tỷ 070tr ( kèm mâm 403M 19 inch) thì giá này có chấp nhận được không?...
4, Chi phí bảo dưỡng, bảo trì có khó không? Vì em ở tỉnh nên garage có vẻ không được chuyên biệt như Hà Nội, có nên thay đổi sang GLC thêm 1 chút tiền cho lành lặn và cơ sở Merc chính hãng nhiều hơn không?.. Em làm sales và 28 tuổi, liệu có phù hợp không ạ?
5, Ngoài ra cần lưu ý gì nữa không ạ?
Mong các cụ giúp đỡ, kính các cụ ạ
2. Tự chạy ra mới phê. Mới 28 tuổi ranh mà ko dám chạy cung đường này thì tốt nhất đừng chơi BMW.
3. Giá thì miễn bàn, ko "thầy bói xem voi" được.
4. Chi phí thì khó, quy trình không khó, biết thì dễ, không biết thì khó. "Thằng" nào chơi Bim rồi cũng sẽ được học thêm rất nhiều thứ . Sợ thì mua Merc cho nó lành.
5. Nhiều, ko nói hết được.