Đúng đoạn đó cụ ạ, đi ngang qua Trần Phú rồi leo lên dốc chạy dọc Phùng Hưng là đoạn trên cao có tường đá dọc Phùng Hưng đi về ga Long Biên.Đầu Trần Phú có đường sắt đi ngang qua mà Cụ, chẳng có lẽ em nhớ nhầm. Đoạn rẽ ra Phùng Hưng ấy?
Đúng đoạn đó cụ ạ, đi ngang qua Trần Phú rồi leo lên dốc chạy dọc Phùng Hưng là đoạn trên cao có tường đá dọc Phùng Hưng đi về ga Long Biên.Đầu Trần Phú có đường sắt đi ngang qua mà Cụ, chẳng có lẽ em nhớ nhầm. Đoạn rẽ ra Phùng Hưng ấy?
Hóa ra có tư vấn, chắc HN hết chỗ hấp dẫn rồi, không biết có tư vấn ra Trần Duy Hưng không nhểCon lợn nào tư vấn cho ra đây ngồi check-in cũng ngáo thật
E có nói ko có đâu. Nhưng trong bài báo nói đoạn giao Lê Duẩn-Trần Phú? E chả biết chỗ giao nhau nào như thếĐây cụ ơi, đoạn đường sắt đối diện phở đường tàu bên phố Trần Phú có quán cafe đường tàu mà.
Vâng, trước em cũng hay đứng chờ tàu ở đây nên nhớ, thỉnh thoảng nhậu tới tầm về đêm còn lang thang lên đoạn này uống nước gạo cơ mà.Đúng đoạn đó cụ ạ, đi ngang qua Trần Phú rồi leo lên dốc chạy dọc Phùng Hưng là đoạn trên cao có tường đá dọc Phùng Hưng đi về ga Long Biên.
Thì chắc tay đó nghĩ Lê Duẩn chạy lên đến tận Trần Phú, nếu biết Lê Duẩn chạy đến Điện Biên Phủ là hết đường thì chắc tay đó là người thạo đường.E có nói ko có đâu. Nhưng trong bài báo nói đoạn giao Lê Duẩn-Trần Phú? E chả biết chỗ giao nhau nào như thế
Giao đoạn này có Trần Phú cắt đường tàu sang Phùng Hưng, Lê Duẩn cắt đường tàu sang Lê Duẩn. Lê Duẩn cắt Trần Phú thì nhà báo bắt 2 phố song song cắt nhauE có nói ko có đâu. Nhưng trong bài báo nói đoạn giao Lê Duẩn-Trần Phú? E chả biết chỗ giao nhau nào như thế
Em nghĩ nó gần song song thì phải.Giao đoạn này có Trần Phú cắt đường tàu sang Phùng Hưng, Lê Duẩn cắt đường tàu sang Lê Duẩn. Lê Duẩn cắt Trần Phú thì nhà báo bắt 2 phố song song cắt nhau
Em thì hiểu là báo hay cán bộ nói về đoạn đường sắt từ nút giao đường Lê Duẩn đến nút giao đường Trần Phú nên thấy cũng không có vấn đề gì.E có nói ko có đâu. Nhưng trong bài báo nói đoạn giao Lê Duẩn-Trần Phú? E chả biết chỗ giao nhau nào như thế
E có nói ko có đâu. E làm ngay cạnh đấy mà. Nhưng giao với Lê Duẩn thì ko. Lần gần nhất là đêm thứ 7, e ngồi trà đá chỗ đầu Tống Duy Tân.Đầu Trần Phú có đường sắt đi ngang qua mà Cụ, chẳng có lẽ em nhớ nhầm. Đoạn rẽ ra Phùng Hưng ấy?
E thì ko hiểu được như thếEm thì hiểu là báo hay cán bộ nói về đoạn đường sắt từ nút giao đường Lê Duẩn đến nút giao đường Trần Phú nên thấy cũng không có vấn đề gì.
Còn đúng là Lê Duẩn với Trần Phú là hai con đường không giao cắt nhau và bắt buộc phải qua Điện Biên Phủ với sang được nhau.
Em cũng chưa từng thấy Lê Duẩn thông ra được Trần Phú.E có nói ko có đâu. E làm ngay cạnh đấy mà. Nhưng giao với Lê Duẩn thì ko. Lần gần nhất là đêm thứ 7, e ngồi trà đá chỗ đầu Tống Duy Tân.
Nghĩ lại vẫn cay. Chỗ e đổ bê tông đêm thứ 7, xe bơm vào được, đến xe bồn thì bị cấm không cho vào phục vụ giải marathon tàu nhanh. Chả thông báo gì cấm đường mà các anh cứ dàn ra cấm. Kết quả: quay ngược mấy xe bồn, gần 5h sáng mới vào được để đổ.
vâng cụ thế là do ông pv hay ông cán bộ quận nói năng dễ gây nhầm lẫn ạE thì ko hiểu được như thế
Em nghĩ ông cán bộ phải nói là Đoạn đường sắt từ nút giao ĐS với Lê Duẩn đến nút giao ĐS với Trần Phú, có lẽ thế mới chuẩn.vâng cụ thế là do ông pv hay ông cán bộ phường nói năng dễ gây nhầm lẫn ạ
vâng chuẩn của nó phải là như thế cụ ạEm nghĩ ông cán bộ phải nói là Đoạn đường sắt từ nút giao ĐS với Lê Duẩn đến nút giao ĐS với Trần Phú, có lẽ thế mới chuẩn.
Ngắn gọn là đoạn ĐS Lê Duẩn - Trần Phú (nếu trong nghề của họ thì họ sẽ hiểu, chắc tay phóng viên không thạo đường, nên viết xừ nó thành Nút giao Lê Duẩn - Trần Phú).vâng chuẩn của nó phải là như thế cụ ạ
Cụ làm đi thôiMột địa điểm độc đáo ntn mà không tìm cách khai thác một cách an toàn mà cứ động khó là cấm. Đặt sang Thái chắc nó làm thành khu phố kinh doanh hốt bạc.