- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,666
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Vành 28 nan thôi, đếm lại X1600 đê.Em dự là đi với nhau nhưng kim loại quý nên vành 32, cụ ấy chỉ mua đủ 64 tăm nan nên lúc cân có thể do tay to nên lỗi mất mấy cái
Vành 28 nan thôi, đếm lại X1600 đê.Em dự là đi với nhau nhưng kim loại quý nên vành 32, cụ ấy chỉ mua đủ 64 tăm nan nên lúc cân có thể do tay to nên lỗi mất mấy cái
X1600 thì đúng là 28 nan.Em vừa đếm lại đôi X430 của KP trang 1 là 32 nan mà sếp.Vành 28 nan thôi, đếm lại X1600 đê.
Ờ, vừa đếm lại cái của cụ KP, 32 nan hoa thật, hay nhỉX1600 thì đúng là 28 nan.Em vừa đếm lại đôi X430 của KP trang 1 là 32 nan mà sếp.
khác nhiều chứ cụPhụ nữ và xe đạp có nhiều điểm giống nhau:
1. Phải tìm hiểu từ từ, cưa cẩm dần dần, mân mê bằng tay nó mới vui
2. Đàn ông gắn bó với phụ nữ và xe đạp 1 thời gian là muốn nâng cấp
3. Đàn ông nhìn vợ và xe đạp của người khác đều thèm nhỏ nước miếng
4. Đều là chỗ để đàn ông cưỡi
Do vậy em ủng hộ KP, xe đạp là phải build, mua xe nguyên chiếc giống như một cưới phụ nữ ngoan nhưng nhạt nhẽo vô cùng
Tức là bóp chết hết các thể loại hàng đỉnh như: DT XR1450, Mavic SLR ... thế thì phải gọi là đỉnh của đỉnhSáng nay xem bài của cụ Khôi bên xedap.vn. Đôi bánh của cụ ý lên xong nặng có 1,31 cưn thôi, nhẹ hơn cả X1450 chứ X1600 tuổi gì
Cụ linh thế nào sang .orgSáng nay xem bài của cụ Khôi bên xedap.vn. Đôi bánh của cụ ý lên xong nặng có 1,31 cưn thôi, nhẹ hơn cả X1450 chứ X1600 tuổi gì
Mới chạy có mấy km đường tan tầm trong phố chưa có gì để rì vêu .Cơ mà về hình thức thì nhỏ nhắn xinh xắn , không hầm hố gai góc như lốp mitchelin hay continentalA Trắm chạy thử lốp maxxis 310g chưa cho cái review xem nào
Mai chạy BN review nhé a Trắm. E lại lăn tăn rồi đấy. Khổ thế Mốc chê xe lởm mà đang chưa biết làm thế nào đâyMới chạy có mấy km đường tan tầm trong phố chưa có gì để rì vêu .Cơ mà về hình thức thì nhỏ nhắn xinh xắn , không hầm hố gai góc như lốp mitchelin hay continental
Maxxis 310 review điểm cao phết, hơn cả Schwable Furious Fred của mình chỉ an ủi mỗi cái lốp mình vẫn nhẹ hơnMới chạy có mấy km đường tan tầm trong phố chưa có gì để rì vêu .Cơ mà về hình thức thì nhỏ nhắn xinh xắn , không hầm hố gai góc như lốp mitchelin hay continental
Luyện xe độp ở Cali thì chỉ hỏng chân thôi, đạp mệt tý lại giảm tốc độ, còn chạy ngoài đường, giảm tốc độ là rơi luôn, nên thế mới phải cố, nhanh lên chân.Mai chạy BN review nhé a Trắm. E lại lăn tăn rồi đấy. Khổ thế Mốc chê xe lởm mà đang chưa biết làm thế nào đây
Dạo này lịch sinh hoạt của e cứ bị đảo lộn suốt, Cali cũng chả tranh thủ tập được, nói gì đến chạy ngoài đường cơ chứLuyện xe độp ở Cali thì chỉ hỏng chân thôi, đạp mệt tý lại giảm tốc độ, còn chạy ngoài đường, giảm tốc độ là rơi luôn, nên thế mới phải cố, nhanh lên chân.
Cá nhân em thấy cân vành không ghê gớm như cụ FA nói, vì thực tế làm tỉ mỉ, từ từ thì so với lắp dây chuyền với tự cân cũng 1 chín 1 mười thôi. cứ nhích nửa ren 1 thôi mà, chúc cụ Khôi lắp được con xe như ý nhéHm qua KP đã cân xong đc một cái vành, đang thi công dở cái vành thứ 2, Tềnh hềnh bao giờ test đc xe đấy a KP ui???
Kém thế mà cũng khoeEm không rõ những vành đời mới bây giờ nan hoa ít hơn thì có khó hơn không.Ngày xưa em cũng toàn phải tự sửa xe, cân đc cái vành đi không đảo tỉ mẩn phết.cân xong, tròn rồi mà đi dăm bữa nó lại đảo, sát hết vào má phanh vì lúc cân thì tròn nhưng dàn lực không đều nên chịu tải là có biến dạng.