- Biển số
- OF-41477
- Ngày cấp bằng
- 24/7/09
- Số km
- 238
- Động cơ
- 469,150 Mã lực
Cụ mèo cho em xin địa chỉ cafe OTVvụ này khoai phết cụ ạ .. lúc nào vác ra cà fe OTV để ae chuyên gia khám cái nhé ...
Cụ mèo cho em xin địa chỉ cafe OTVvụ này khoai phết cụ ạ .. lúc nào vác ra cà fe OTV để ae chuyên gia khám cái nhé ...
Dạ nó ở cạnh ngân Hàng Bắc Á phố Nguyễn Thị Định, đối diện nhà 17Txx .. gì đó.Cụ mèo cho em xin địa chỉ cafe OTV
Mừng anh Mèo tiếp quản bệnh viện OF nhé, hôm nào anh rảnh, em qua anh cho bác sỹ khám lại vợ 2 em cái nào ...Kính các cụ,
Nhà cháu mới tiếp quản một cái Gara hàng ngày có dịp tiếp xúc với các bệnh về máy, gầm. E dự kiến sẽ đưa lên các nhẹ bệnh cũng như trọng bệnh & cách khắc phục để ae tham khảo.
- Loại xe:
- Chiệu trứng bệnh:
- Cách khắc phục & hiệu quả:
Cụ nào thấy hay thì vuốt cái để e còn tiếp lào ....
Khói đen hay khói trắng hả cụ ...Cụ Mèo ơi! cụ phán cho Em phát xem Con Gala 1.6 nhà em bị sao mà từ khi em thay dầu xong lại thấy Em nó nhả khói mới lạ Cụ ạ.
Em nghe tả qua thấy có vẻ hệ thống bù ga của bác có vấn đề thì phải. Em nó hơi bị ốm tí, bác vác qua e nghía cái xem ntn .. nhẹ thì xịt xịt mấy cái là xong còn nặng cô không thương thì phải thay cả họng hút .... trường hợp này rất khó xẩy ra vì xe vẫn chạy bình thường ở góc mở bướm ga nào đó & không có đèn báo lỗi động cơ ...Cụ Mèo cho em hỏi chút ah! Em có quả ISUZU_trooper_2003, tình hình em nó bị như này: Đi khoảng 15-20km nó ko vấn đề gì, nhưng đi trên 20km bị hiện tượng như này, đi nhanh tầm 50-60km/h nếu đạp côn xe chết máy luôn ( Đi số thấp tốc độ chậm ko bị, đi nhanh đạp côn+phanh => Chết máy) đạp côn vào số bt ko hóc số nhưng chết máy. xe bt nổ máy vòng tua máy ổn định nhưng khi khởi hành vòng tua lúc lên lúc xuống. Cụ bắt bệnh giúp nhà cháu phát, cháu mệt với em nó quá. thx Cụ trước.
chỗ này là Trụ sở của OF phải ko cụ?????Dạ nó ở cạnh ngân Hàng Bắc Á phố Nguyễn Thị Định, đối diện nhà 17Txx .. gì đó.
Đúng rồi .. ở đóa toàn cao thủ .. nhìn xe chạy đến là đã biết bệnh luôn rồi ...chỗ này là Trụ sở của OF phải ko cụ?????
Hay .. thanks bác đã cho ae thông tinDạ em lại tiếp tục các bệnh đã gặp ạ
Hiện tượng: Lốc lạnh của xe kêu lạch tạch (đỗ đèn xanh đèn đỏ ngượng kô chịu đc), đi nhanh mới mát, đi chậm thì nóng kinh.
Khắc phục: Thay dầu lạnh - dầu bôi trơn cho lốc >>> hết kêu luôn. Thay củ mô tơ quạt điều hòa giàn nóng >>> lạnh sun luôn.
Em mang xe ra gara lớn, thợ họ đòi thay lốc, thay quạt hix khoảng 3.5tr tiền đồ, chưa tính công nạp ga.
Cụ ơi Em đi Tung Của mới về. Xe ra khói trắng cụ ạ. Mà hôm nay về thấy hình như khó ít hơn thì phải, hay tai Em để mấy hôm không đi.Khói đen hay khói trắng hả cụ ...
Xe bác đời nào vậy ạ? 626 thường trợ lực bằng dầu cơ.Nhà cháu cũng làm tý cho xôm ạ.
Xe Mazda 626.
Hiện tượng: Đánh hết lái sang 2 bên thì rồ ga.
Cách khắc phục (có thể có do nguyên nhân khác, em chỉ nêu ra cách em đã khắc phục được thôi ạ): Xem lại dây điện cắm vào mô tơ trợ lực. trường hợp của em là dây đứt gần hết, còn dính lại mấy sợi dây đồng chỗ zac cắm. Em thay dây khác lại ngon ngay he he (chú ý là dây cũ và mới phải to bằng nhau nhé vì em nối dây nhỏ hơn nó vẫn bị rồ ga).
Cho em hỏi, bảo dưỡng thước lái là thế nào với ạ????Tiếp nào
- Loại xe: Ford Escape
- Chiệu trứng bệnh: đánh lái tại chỗ có tiếng kêu ì ì dội từ tay lái. Đi bình thường thì không sao.
- Nguyên nhân: hệ thống trợ lực dầu có vấn đề,
- Cách khắc phục & hiệu quả: có xe chỉ cần thay tuy-o dầu, phớt bơm trợ lực .... xe bị nặng thì phải thay cả bơm trợ lực, bảo dưỡng thước lái, tuy ô dầu ... Khi thay phớt bơm trợ lực lưu ý là ngoài việc đúng số còn cần phải đúng là loại phớt bơm dầu, không phải phớt mỡ ... Khi tìm tiếng kêu phát ra từ đâu nên kê đoạn gỗ hoặc kim loại để tìm từng bộ phận một tránh lẫn với tiếng máy.
May quá, em hỏi bao nhiêu lần nhưng chả ai trả lời cho em tiếng lạch tạch của lốc khi chạy garanti là tại sao, bây giờ thì có đáp án rồi, nhưng nhờ ai giải quyết hả bác?Dạ em lại tiếp tục các bệnh đã gặp ạ
Hiện tượng: Lốc lạnh của xe kêu lạch tạch (đỗ đèn xanh đèn đỏ ngượng kô chịu đc), đi nhanh mới mát, đi chậm thì nóng kinh.
Khắc phục: Thay dầu lạnh - dầu bôi trơn cho lốc >>> hết kêu luôn. Thay củ mô tơ quạt điều hòa giàn nóng >>> lạnh sun luôn.
Em mang xe ra gara lớn, thợ họ đòi thay lốc, thay quạt hix khoảng 3.5tr tiền đồ, chưa tính công nạp ga.
Chủ yếu là đóng lại bạc, thay phớt, nếu trục thước lái bị xước nhẹ thì mạ đắp vào được .. còn xước nặng thì .. thay cả thước thoai.Cho em hỏi, bảo dưỡng thước lái là thế nào với ạ????
Bệnh của điều hòa cũng không khó lắm vì hệ thống có ít thành phần chủ yếu là lốc, dàn nóng, dàn lạnh, phin lọc ga, van tiết lưu ... 4 bộ phận chính ... nên mọi giắc rối đều tìm được không mấy vất vả.Mời cụ lên chỗ cụ mèo đây này, chắc cụ ý không bảo thủ đâu, thay cái dầu lạnh, bộ ngưng tụ nước, nếu quạt giàn nóng chạy lờ đờ thì cụ nhờ lên chợ mua cái củ khác, kiểm tra các van xả xem cóa bị hở kô v.v
Mà cụ đi con mec đúng kô nhể, hồi trước em với cụ hình như cũng khóc chung trong 1 topic rồi he he.
Em thì ko đi xe mẹc, của em là xe chuồng gà thôi, già cỗi lắm rồi, lại nhiều bệnh tật nữa cụ xem nick của em thì đoán ra màMời cụ lên chỗ cụ mèo đây này, chắc cụ ý không bảo thủ đâu, thay cái dầu lạnh, bộ ngưng tụ nước, nếu quạt giàn nóng chạy lờ đờ thì cụ nhờ lên chợ mua cái củ khác, kiểm tra các van xả xem cóa bị hở kô v.v
Mà cụ đi con mec đúng kô nhể, hồi trước em với cụ hình như cũng khóc chung trong 1 topic rồi he he.