Các bệnh thường gặp của Magnus.

aka

Xe tải
Biển số
OF-382845
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
211
Động cơ
244,510 Mã lực
Tuổi
45
Theo em thấy thì magnus mình vụ chuyển số dễ thấy nhất là ở kim vòng tua máy. Nếu cụ cứ ga mạnh lên hơn 1600 là y như rằng giật khực 1 cái. Thỉnh thoảng có vụ vòng tua lớn mà tốc độ chậm thì em hay ấn hold đi 1 lúc lại nhả như kiểu để reset lại cái phần số má đang lủng củng.
Magnus đến tầm này đa số là có vấn đề với hộp số nhưng theo em nếu nó ko nổi đèn check thì kệ cmn đi ạ. Cái cần quan tâm là nhẹ nhàng chân ga để nó chuyển động êm ái và đỡ hao xăng.
không vấn đề gì đâu, cụ mua xe bao nhiêu tiền vậy
 

hong. Magnus

Đi bộ
Biển số
OF-395443
Ngày cấp bằng
5/12/15
Số km
2
Động cơ
234,320 Mã lực
Tuổi
46
Chào các cụ!
Tình hình hiện tại, áo mới vợ 2 của em đã xong, tổng thiệt hại hết 12,6 triệu. Nói chung là vẫn không hài lòng, vì thợ nó ẩu quá, nhìn thoáng qua thì ok, chứ nhin chi tiết thì không ổn lắm, em hơi thất vọng, mấy cái thằng thợ nó chỉ được cái nhiệt tình lúc mình mang xe vào, nó om em 3 tuần, tuần 1 nó tháo đèn, tay nắm, tuần 2 nó đánh giấy giáp và bả matit, tuần 3 thực ra là 2 ngày cuối khi em giục nó mới mang vào sơn, tức là nó sơn và đánh bóng trong 2 ngày là xong, ra nhận xe, thì tay nắm loang nổ như lúc sơn bị nước bắn vào, em bắt làm lại, cái nắp cốp sau thì sơn bóng cứng bị chảy em bắt đánh lại, mặt bọn nó xưng lên, có vẻ không muốn làm
em chỉ mấy chỗ không ưng ý vì bị gồ gề, nó ừ ừ
em mất thêm 1 ngày nữa để nó xử lý mấy chỗ đấy, rồi ra lấy về, sự thất vọng sót xa khi rút ví đếm trả 12,6 triệu không thoải mái lắm, nói thằng quản lý, nó bảo là xe sơn lại toàn bộ không được như xe mới lúc đầu đâu, e cũng biết thế nhưng nhìn kỹ những chỗ gợn gợn như sơn bóng nó bị chảy thấy ấm ức quá,
CMN nó bảo sơn lại toàn bộ, dùng sơn xịn và sơn bóng siêu cứng còn đẹp hơn cả sơn mới của hãng.

Mời các cụ chiêm ngưỡng vài hình ảnh sau khi ra xưởng







Em mà như Bác thì chúng mày chờ đến 30/2 sang năm mà lấy tiền.
 

hong. Magnus

Đi bộ
Biển số
OF-395443
Ngày cấp bằng
5/12/15
Số km
2
Động cơ
234,320 Mã lực
Tuổi
46
Em mà như Bác thì chúng mày chờ đến 30/2 sang năm mà lấy tiền.
CHÀO các Cụ! Cho e hỏi con vợ 2 của e khi nóng máy thì đề rễ nổ nhưng nếu đỗ một lúc khoảng 30p sau đó đề phải kéo dài và phải mồi chân ga mới nổ máy là sao? Các Cụ có nhiều kinh nghiệm về dòng xe này cho e xin ý kiến. Thanks
 

congnong1975

Xe tải
Biển số
OF-154777
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
392
Động cơ
357,466 Mã lực
Nơi ở
Trong Rừng
CHÀO các Cụ! Cho e hỏi con vợ 2 của e khi nóng máy thì đề rễ nổ nhưng nếu đỗ một lúc khoảng 30p sau đó đề phải kéo dài và phải mồi chân ga mới nổ máy là sao? Các Cụ có nhiều kinh nghiệm về dòng xe này cho e xin ý kiến. Thanks
i chang bệnh xe em . Hóng cụ điều trị thế nào, em đã thay :Bơm xăng , cảm biến nhiệt, thông xúc kim phun , mượn thân bướm ga của xe khác đang ngon không có lỗi này , cảm biến vòng quay trục cơ , vệ sinh súng ( E nhầm ...buzi =)) ) kết quả vẫn thế .Em tụ khắc phục bằng cách đề lần đầu ngắn thôi, đợi 3 giây sau đề lại nổ luôn . Tránh đề dài cho tới khi nổ mới thôi xót ruột lắm
 

aka

Xe tải
Biển số
OF-382845
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
211
Động cơ
244,510 Mã lực
Tuổi
45
muốn cụ ah,em đang tìm từ từ,1 tháng nữa em mới có bằng cụ ạ.cụ cứ mật thư cho em nhé.đc là em qua xem rồi đặt gạch luôn
ok. cụ cứ cho số đt đi có gì chúng ta trao đổi.
 

aka

Xe tải
Biển số
OF-382845
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
211
Động cơ
244,510 Mã lực
Tuổi
45
muốn cụ ah,em đang tìm từ từ,1 tháng nữa em mới có bằng cụ ạ.cụ cứ mật thư cho em nhé.đc là em qua xem rồi đặt gạch luôn
xe 2.0at, sx 2007 giá 268t. cụ qua xem và đi thử.
 

cunconcrv

Xe hơi
Biển số
OF-324296
Ngày cấp bằng
20/6/14
Số km
100
Động cơ
288,600 Mã lực
Các cụ chỉ chỗ cái bơm nước xe này với ạ . Cụ nào đã sửa cho em hỏi nó hỏng khi xe các cụ đã chạy khoảng bao nhiêu km ạ . Cụ chụp minh hoạ vị trí thì đẹp , em cảm ơn nhé !
 

Hai_75

Xe điện
Biển số
OF-34246
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
2,213
Động cơ
544,246 Mã lực
Nơi ở
KĐT Việt Hưng, Hà Nội
C

Cụ thừa cái bướm ga hay sao, khả năng xe em phải thay bướm ga vì thấy nhiều triệu chứng của nó lắm, 6 bu gi mới thay muội bám đen xì, ga không ổn định, galati hay sụt ga chết máy
Xe em Magnus 2.5 L6 2005 bênh đùng như xe cụ. Để chế độ không tải vòng tua không ổn định. Học hỏi các cụ trên mạng em mạnh dạn làm con bướm ga mới tinh (3.5tr) và con cảm biến ô xy (2.2tr) về ... hôm nay mùng 1 chẳng có việc gì làm ... tự thay.
1. Đầu tiên em tháo bầu lọc gió, rút zắc điện vào con cảm biến ô xy, có 4 cái lẫy và 1 cái đai là nhấc ra nguyên cả cụm.
- Vặn tiếp 2 con vít em nhấc nguyên con cảm biến ô xy ra. Nhìn thì vẫn mới. Chẳng có máy móc để đo, em cứ thay luôn cho chắc.
2. Tiếp đến là bướm ga: Cái này trông hơi phức tạp vì có đường nước hồi đi qua. Sau một hồi đắn đo; em quyết định ... chuột bạch.
- Em tháo tấm đậy mặt máy; có 5 con ốc dùng cà lê 10 tháo nhoáy là xong.
- Tiếp đến em dùng kìm gỡ 2 cái kẹp đầu ống nước hồi ra. Ôi thôi, 2 cái đầu bằng sắt đã bị nước ăn mòn mủn ra toàn gỉ sắt mất tầm gần 1cm. Em nghĩ chắc tắc mất đường nước hồi.
- Luôn tiện em tháo luôn 2 cái ống cao su dẫn nước hồi qua bướm ga ra vệ sinh thì thấy vẫn thông nhưng đầy mạt sắt. Vệ sinh sạch sẽ xong em để đấy làm tiếp công đoạn tiếp theo.
- Gỡ dây ga ra.
- Rút zắc điện, tháo 4 con vít bắt thân bướm ga vào với cái họng nhựa đen đen (em chẳng biết gọi là họng gì).
- Sau đó cẩn thận nhấc bướm ga ra. Thấy dính dính không dám nhấc mạnh vì sợ đứt mất cái sim màu đỏ.
- Dùng giẻ lau sạch cái họng đen đen sau đó em lắp cái bướm ga mới vào.
3. Nổ thử máy lên, bổ sung thêm nước làm mát vào bình nước phụ.
- Máy chạy rất êm, vòng tua ở chế độ không tải chắc 700 vòng hay sao ấy (kim chỉ đúng giữa vạch trắng dưới mức 1000 vòng)
- Bật điều hòa. Ôi thôi, vòng tua lên gần 2000 vòng mà chẳng xuống. Tắt điều hòa, vòng tua lại về như cũ.
- Thử đi thử lại các kiểu không được em nghĩ thế là toi rồi ... Lợn què thành lợn đắp chiếu roài.
4. Lên internet hỏi cụ google lỗi òa ga xe magnus ra vô số cách.
- Em thử tất: Vặn chìa khóa để 5s; Tắt chìa khóa 10s; Vặn chìa khóa 5s sau đó đề nổ; Đạp phanh, kéo phanh tay, vào số D, Bật điều hòa 10s, tắt điều hòa 10s, tắt máy.
- Rút cực (-) ắc quy, tháo zắc hộp điều khiển trung tâm gần ắc quy. Sau đó cắm lại, và lắp cực (-) ắc quy vào.
5. Kết quả:
- Nổ máy để chế độ không tải: Vòng tua 700 vòng
- Bật điều hòa: Vòng tua nhích lên 1000 vòng sau đó tụt xuống trên mức 700 vòng 1 mm (em dự 800 vòng) ổn định luôn.
- Kiểm tra 4 đầu ống nước hồi không thấy rò rỉ.
- Chạy lòng vòng trong khu 15' thấy khác hẳn so với trước.
- Mừng quá. Mai chạy thử chuyến ... mong không sao.
(Em viết hơi dài và không có chuyên môn ... mong các cụ đừng cho em ăn gạch nhé)
 

dream1616

Xe buýt
Biển số
OF-86667
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
512
Động cơ
414,063 Mã lực
Chúc xe cụ ổn định. Xe em đạp ga cứ phải mớm, cảm giác bị tắc xăng thiếu ga. Ko biết lỗi gì mặc dù cũng thay bướm ga và cảm biến khí nạo giống xe cụ.
 

lothanh

Xe máy
Biển số
OF-192233
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
54
Động cơ
329,540 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
30A-525.37 xe của bác nào thế?! Tạt đầu e kinh quá @@ :-ss
 

lothanh

Xe máy
Biển số
OF-192233
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
54
Động cơ
329,540 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Xe em Magnus 2.5 L6 2005 bênh đùng như xe cụ. Để chế độ không tải vòng tua không ổn định. Học hỏi các cụ trên mạng em mạnh dạn làm con bướm ga mới tinh (3.5tr) và con cảm biến ô xy (2.2tr) về ... hôm nay mùng 1 chẳng có việc gì làm ... tự thay.
1. Đầu tiên em tháo bầu lọc gió, rút zắc điện vào con cảm biến ô xy, có 4 cái lẫy và 1 cái đai là nhấc ra nguyên cả cụm.
- Vặn tiếp 2 con vít em nhấc nguyên con cảm biến ô xy ra. Nhìn thì vẫn mới. Chẳng có máy móc để đo, em cứ thay luôn cho chắc.
2. Tiếp đến là bướm ga: Cái này trông hơi phức tạp vì có đường nước hồi đi qua. Sau một hồi đắn đo; em quyết định ... chuột bạch.
- Em tháo tấm đậy mặt máy; có 5 con ốc dùng cà lê 10 tháo nhoáy là xong.
- Tiếp đến em dùng kìm gỡ 2 cái kẹp đầu ống nước hồi ra. Ôi thôi, 2 cái đầu bằng sắt đã bị nước ăn mòn mủn ra toàn gỉ sắt mất tầm gần 1cm. Em nghĩ chắc tắc mất đường nước hồi.
- Luôn tiện em tháo luôn 2 cái ống cao su dẫn nước hồi qua bướm ga ra vệ sinh thì thấy vẫn thông nhưng đầy mạt sắt. Vệ sinh sạch sẽ xong em để đấy làm tiếp công đoạn tiếp theo.
- Gỡ dây ga ra.
- Rút zắc điện, tháo 4 con vít bắt thân bướm ga vào với cái họng nhựa đen đen (em chẳng biết gọi là họng gì).
- Sau đó cẩn thận nhấc bướm ga ra. Thấy dính dính không dám nhấc mạnh vì sợ đứt mất cái sim màu đỏ.
- Dùng giẻ lau sạch cái họng đen đen sau đó em lắp cái bướm ga mới vào.
3. Nổ thử máy lên, bổ sung thêm nước làm mát vào bình nước phụ.
- Máy chạy rất êm, vòng tua ở chế độ không tải chắc 700 vòng hay sao ấy (kim chỉ đúng giữa vạch trắng dưới mức 1000 vòng)
- Bật điều hòa. Ôi thôi, vòng tua lên gần 2000 vòng mà chẳng xuống. Tắt điều hòa, vòng tua lại về như cũ.
- Thử đi thử lại các kiểu không được em nghĩ thế là toi rồi ... Lợn què thành lợn đắp chiếu roài.
4. Lên internet hỏi cụ google lỗi òa ga xe magnus ra vô số cách.
- Em thử tất: Vặn chìa khóa để 5s; Tắt chìa khóa 10s; Vặn chìa khóa 5s sau đó đề nổ; Đạp phanh, kéo phanh tay, vào số D, Bật điều hòa 10s, tắt điều hòa 10s, tắt máy.
- Rút cực (-) ắc quy, tháo zắc hộp điều khiển trung tâm gần ắc quy. Sau đó cắm lại, và lắp cực (-) ắc quy vào.
5. Kết quả:
- Nổ máy để chế độ không tải: Vòng tua 700 vòng
- Bật điều hòa: Vòng tua nhích lên 1000 vòng sau đó tụt xuống trên mức 700 vòng 1 mm (em dự 800 vòng) ổn định luôn.
- Kiểm tra 4 đầu ống nước hồi không thấy rò rỉ.
- Chạy lòng vòng trong khu 15' thấy khác hẳn so với trước.
- Mừng quá. Mai chạy thử chuyến ... mong không sao.
(Em viết hơi dài và không có chuyên môn ... mong các cụ đừng cho em ăn gạch nhé)
Cụ mua bướm ga hàng gì mà rẻ thế?
 

DuongChu

Xe đạp
Biển số
OF-372875
Ngày cấp bằng
7/7/15
Số km
41
Động cơ
249,810 Mã lực
E chào các cụ ạ,e đang dành dụm dc trên dưới 200tr định ra tết rước 1 e magnus về,các cụ cho e ít ý kiến về chọn xe và tư vấn bảo dưỡng sửa chữa với,e ở gần cầu mai động xin các cụ chỉ giáo với
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top