Hôm nay cộng sổ con 1664 bao gồm cả tiền xe + thay tùm lum tà la đồ đạc, giờ chạy nuột nà vật vã mà tính ra chưa đến 300 củ Ôi giời ơi, Magnus ơi là Magnus ơi, bèo bọt quá thể đáng
chuânnr bị thay nốt máy đi cho nó bốc anh ơi ...he heHôm nay cộng sổ con 1664 bao gồm cả tiền xe + thay tùm lum tà la đồ đạc, giờ chạy nuột nà vật vã mà tính ra chưa đến 300 củ Ôi giời ơi, Magnus ơi là Magnus ơi, bèo bọt quá thể đáng
Không phải xe của anh con đấy máy mới làm lại rồi.chuânnr bị thay nốt máy đi cho nó bốc anh ơi ...he he
Bảo chuyển sang Dmax cho nó lành thì khôn nghe ...he heKhông phải xe của anh con đấy máy mới làm lại rồi.
bác ở đâu, hnao e vs bác cafe tí đêEm nói luôn là đến từ lúc mua đến bây giờ em đầu tư thêm hơn trăm rồi. Sau này em bán xe đi, bác nào mua xe em coi như mua xe mới.
Thực sự là đến giờ này em cũng nản, có điều cố đâm lao phải theo lao thôi. Bây giờ muốn mua một em nào ngon như Magnus thì phải tầm Camry mới so được.
thay máy matiz sang là dc cả 2 việc bác nhểthế thì mua thêm con Matiz mà đi, ..he he
sang tuần rồi, hnao bên bác rảnh, buzz e nhé, e định thay toàn bộ hệ thống dây điện nữa. nói chung đợt này đại tu lại rồi để đi >"<Hôm nay cộng sổ con 1664 bao gồm cả tiền xe + thay tùm lum tà la đồ đạc, giờ chạy nuột nà vật vã mà tính ra chưa đến 300 củ Ôi giời ơi, Magnus ơi là Magnus ơi, bèo bọt quá thể đáng
cụ scan lên sớm sớm cho e phát. Xe em dự định làm lại 1 loạt cho ngon lành cụ ợ. Dây điện nó bị lão hóa và giòn nhiều quá (do nóng), thay cao su chân máy, rotuyn bên lái, bảo dưỡng lại toàn bộ giảm xóc, kiểm tra máy móc luôn 1 thể.@
Như vậy tính ra cũng chỉ 8,5lit/100km cho đường hỗn hợp, Magnus cũng siêu tiết kiệm nhỉ.
ô tê, thanks bác tsvietnam. E call bác Thanh ở Bill rồi, e bảo bạn bác Hiệp xe Mag 29A... thì bên kia ồ cái, rồi bảo chỗ ae, cứ qua đi . chẹp chẹp[/IMG]
Chỗ đấy Gara trông không đẹp lắm, trước xe em bị đèn check khi đi quá 60km, định mang vào hãng xử lý thì lúc hỏi chú Thanh ở đấy, thì chú ý bảo ở chỗ em cũng có máy check, thế là chú ý mang xe và máy check ra đường chạy cắm test, hỏng cảm biến tốc độ thế mới chuối,ô tê, thanks bác tsvietnam. E call bác Thanh ở Bill rồi, e bảo bạn bác Hiệp xe Mag 29A... thì bên kia ồ cái, rồi bảo chỗ ae, cứ qua đi . chẹp chẹp
e còn bill bảo dưỡng khá lớn ở gara Quang Đức, thay thế tương đối nhiều đồ, hết cũng chưa đến 10 củ. nặng nhất là thay két nước 3tr, dàn lạnh điều hòa 4tr thì phải, tí e up lên để ae bit.Sửa xe muốn làm gì cũng được, giá cả hợp lý, nói chung là 1 đến 2 chục củ cũng được, miễn là trước khi đi sửa và khi sửa xong đi phải thấy khác biệt, ít nhất là đi xe cảm giác phải sướng hơn và yên tâm hơn. Chứ đi sửa xong mang về đi vẫn chẳng thấy khác là mấy 2 triệu cũng sót và cảm thấy cứ ngu ngu
hnay vừa đánh xe ra chỗ đấy, gặp xe của bác, mông còn mẩy lắm, hĩ hĩ
hôm trước định trèo lên chỉnh độ căng của dây ga, dẵm gãy cái ống nước hồi bác ạ. Két cũ còn nguyên (lành lặn, ko lại bảo e đâm vào đâu , oan lắm)sao phải thay két nước hở Bác ? Bác đâm vào đâu à ? chứ két nước sao hỏng được ạ
Hôm trước khi lấy xe về, xe em bị đứt cái dây cáp cánh cửa bên lái, không mua mới được, đành chuyển dây cáp cánh cửa sau lên để mở cửa bên lái, hôm nay chú Thanh chế xong rồi để chú ý lắp lại đồng thời kiểm tra lại gầm hôm trước vừa sửa xong và kết quả là lại phải thay tiếp các cao su càng 2 bánh sau đi cho êm, vì chở 4 người qua đường gồ ghề và phi nhanh khó chịu lắm toàn phải đệm phanh cho êm, tháng trước có 1 ông anh đi matiz giới thiệu 1 gara dưới tam trinh em mô tả qua ông ý bảo là tình trạng thế phải thay hết lò xo giảm sóc, may quá hôm đấy em bận phải dùng xe cả tuần nên chưa quyết, và với lại đi đường toàn đường phẳng êm ái chẳng có vấn đề gì nên kệ nó, hôm nay qua ngồi soi gầm cùng chú Thanh thì thấy đúng là các cao su của càng, rotuyn nó nát hết không đàn hồi được nữa, theo phân tích của bác thợ già ở đấy thì các chân cao su nó như cái yên xe nó phải co giãn đàn hồi được, không thì nó tạo cảm giác cứng đơ em nghe cũng có lý,hnay vừa đánh xe ra chỗ đấy, gặp xe của bác, mông còn mẩy lắm, hĩ hĩ
hôm trước định trèo lên chỉnh độ căng của dây ga, dẵm gãy cái ống nước hồi bác ạ. Két cũ còn nguyên (lành lặn, ko lại bảo e đâm vào đâu , oan lắm)
Vâng, vợ già 5121 của e cũng đang ở đó, hnay họ đi lấy máy scan về check lỗi xem bị làm sao. Nhà e gần nhà bác Duy Linh, bác ấy hiểu Magnus lắm vì đi nó 8 năm nay, tiếc là bác ấy bận quá với cả chỉ chú tâm làm đẹp chứ không sửa chữa mấy.Cụ lion_heart012 đến đấy mà xe em vứt đấy, cụ cứ lôi ra chạy thử xem thế nào nhé, ae hôm nào có duyên caffe tí nhé
He he. Hôm nào có thời gian em và bác liên lạc. Chỉ sợ đến lúc ấy em bán xe mất rùi vì quả thực em rất nản.bác ở đâu, hnao e vs bác cafe tí đê
Kiểm tra lại hệ thống dây điện đi ông ẻm ơi, nhất là cái chân giắc cắm vào thân bướm ga ýcái hồi nó mới chạy thích nhề, xe của em thỉnh thoảng đang chạy nó lại chết máy không rõ nguyên nhân. đề lại thì nó nổ máy bình thường. Có khi phải dán bùa cầu an vào máy nó mấy ổn ...he he
xe e cũng thí thoảng cũng bị, e định thay đám dây điện cả khoang máy. hứcKiểm tra lại hệ thống dây điện đi ông ẻm ơi, nhất là cái chân giắc cắm vào thân bướm ga ý