[Funland] Các báo đã bắt đầu Vật anh Dương!

hayloxa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-319287
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
12,064
Động cơ
375,010 Mã lực
Con trĩ chìm mẹ từ lâu rồi, từ hồi thằng bố nó về, đám cưới cu em, đám tang bà nó, cấm thấy cái mặt phì lộn của nó. Nhà họ hàng em mất mẫu đất trồng quất trồng hoa cũng vì cái mồm bố con nhà nó
Cụ đang chém nhần đối tượng thì phải.
 

Trungchach

Xe buýt
Biển số
OF-209678
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
549
Động cơ
319,421 Mã lực
Không nhầm đâu cụ à. Cứ về Văn Giang là rõ
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
26,144
Động cơ
630,305 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quê em đây các cụ ơi


Ngoài công trình nói trên, UDIC Invest còn được công ty mẹ UDIC ưu ái giao thực hiện công trình Bệnh viện đa khoa Nam Định (thông tin trên tờ Người lao động), một công trình trọng điểm của vùng nam đồng bằng sông Hồng với quy mô 700 giường trên khuôn viên rộng gần 10 ha.

Công trình này được thực hiện bằng vốn ngân sách, do UBND tỉnh Nam Định làm chủ đầu tư, các bên trúng thầu là Công ty cổ phần xây dựng 504-Vinaconex và Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Theo quy hoạch, công trình này bao gồm tổ hợp nhiều khu nhà cao tầng, có sân đỗ trực thăng trên nóc… Khởi công năm 2007 và dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2011, thế nhưng, hơn 10 năm trôi qua, “siêu dự án” của tỉnh Nam Định vẫn ngổn ngang bê tông cốt thép, nằm trơ trọi dãi nắng dầm mưa.

Tổng mức đầu tư ban đầu của dự án là 598 tỷ đồng, đến tháng 11/2009, vốn đầu tư dự án đã được điều chỉnh lên 850 tỷ đồng do thời gian thực hiện dài, giá nguyên vật liệu nhiều thay đổi. Còn tại thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm thực hiện, con số này có thể đã lớn hơn rất nhiều!

Trong khi nhà thầu thi công đủng đỉnh thì theo thông tin trên báo chí, một kết luận thanh tra của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2014 cho thấy, UDIC và Công ty 504-Vinaconex lại được “cầm đằng chuôi” với khối lượng tiền ứng trước rất lớn.

Cụ thể, từ đầu năm 2013, nhà thầu này đã không thực hiện dự án; sau 4 năm triển khai, giá trị khối lượng mới đạt xấp xỉ 40 tỷ đồng tương đương 35,18% giá trị hợp đồng. Tuy nhiên, nhà thầu lại được ứng trước khối lượng thực hiện tương đương với 87,4% giá trị hợp đồng. Hơn thế lại sử dụng nguồn vốn ứng trước của Trái phiếu Chính phủ trong năm 2010 để ứng trước khối lượng chưa thực hiện cho nhà thầu.

Tiêu tốn cả “núi tiền”, nhưng cho đến nay, dự án này vẫn chưa hẹn ngày “về đích”.
 

Phan khoi lon

Xe tải
Biển số
OF-291
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
218
Động cơ
398,330 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Lão bố trước khi nghỉ còn viết sách éo gì mang nội dung tâm tư thương nhớ Thăng Long, nói chung đ éo tin chúng nó hót mà nhìn chúng nó làm mà phát tởm
Các việc làm thì có thể phát tởm, nhưng em nghĩ thương nhớ Thăng Long là cảm xúc thật (vì không có Thăng Long thì bố con nó cứt còn không có để đổ vào mồm).

 

aromacar.vn

Xe tăng
Biển số
OF-505183
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
1,022
Động cơ
191,920 Mã lực
Nơi ở
CTY TNHH QUỐC TẾ AN MỸ
Website
www.anmy.com.vn
Quê em đây các cụ ơi


Ngoài công trình nói trên, UDIC Invest còn được công ty mẹ UDIC ưu ái giao thực hiện công trình Bệnh viện đa khoa Nam Định (thông tin trên tờ Người lao động), một công trình trọng điểm của vùng nam đồng bằng sông Hồng với quy mô 700 giường trên khuôn viên rộng gần 10 ha.

Công trình này được thực hiện bằng vốn ngân sách, do UBND tỉnh Nam Định làm chủ đầu tư, các bên trúng thầu là Công ty cổ phần xây dựng 504-Vinaconex và Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Theo quy hoạch, công trình này bao gồm tổ hợp nhiều khu nhà cao tầng, có sân đỗ trực thăng trên nóc… Khởi công năm 2007 và dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2011, thế nhưng, hơn 10 năm trôi qua, “siêu dự án” của tỉnh Nam Định vẫn ngổn ngang bê tông cốt thép, nằm trơ trọi dãi nắng dầm mưa.

Tổng mức đầu tư ban đầu của dự án là 598 tỷ đồng, đến tháng 11/2009, vốn đầu tư dự án đã được điều chỉnh lên 850 tỷ đồng do thời gian thực hiện dài, giá nguyên vật liệu nhiều thay đổi. Còn tại thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm thực hiện, con số này có thể đã lớn hơn rất nhiều!

Trong khi nhà thầu thi công đủng đỉnh thì theo thông tin trên báo chí, một kết luận thanh tra của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2014 cho thấy, UDIC và Công ty 504-Vinaconex lại được “cầm đằng chuôi” với khối lượng tiền ứng trước rất lớn.

Cụ thể, từ đầu năm 2013, nhà thầu này đã không thực hiện dự án; sau 4 năm triển khai, giá trị khối lượng mới đạt xấp xỉ 40 tỷ đồng tương đương 35,18% giá trị hợp đồng. Tuy nhiên, nhà thầu lại được ứng trước khối lượng thực hiện tương đương với 87,4% giá trị hợp đồng. Hơn thế lại sử dụng nguồn vốn ứng trước của Trái phiếu Chính phủ trong năm 2010 để ứng trước khối lượng chưa thực hiện cho nhà thầu.

Tiêu tốn cả “núi tiền”, nhưng cho đến nay, dự án này vẫn chưa hẹn ngày “về đích”.
Đoạn cuối đọc cứ sai sai ấy :)
 

xebetong

Xe lăn
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
11,631
Động cơ
426,066 Mã lực
Quanh đi quẩn lại có nhõn cái ảnh. Cụ nào kiếm thêm cái ảnh mới của đối tượng Dương em nghía với.
Cụ còm ở of được hơn tám nghìn phát mà không sợt gu gờ được hở?
Ảnh chụp trong tù đầy trên mạng
 

phu trầm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553756
Ngày cấp bằng
7/2/18
Số km
105
Động cơ
155,430 Mã lực
Nơi ở
Rừng già
Dường như lủ quạ đen đánh hơi thấy mùi tử khí lẩn quẩn đâu đây nên chúng đồng thanh kêu gào lên nhửng tiếng kêu chết chóc độc địa trước khi lao xuống thực hiện bửa tiệc máu khi rúc rỉa một cái xác chết nào đó
 
B

Banned_U000001

[Đang chờ cấp bằng]
Quê em đây các cụ ơi


Ngoài công trình nói trên, UDIC Invest còn được công ty mẹ UDIC ưu ái giao thực hiện công trình Bệnh viện đa khoa Nam Định (thông tin trên tờ Người lao động), một công trình trọng điểm của vùng nam đồng bằng sông Hồng với quy mô 700 giường trên khuôn viên rộng gần 10 ha.

Công trình này được thực hiện bằng vốn ngân sách, do UBND tỉnh Nam Định làm chủ đầu tư, các bên trúng thầu là Công ty cổ phần xây dựng 504-Vinaconex và Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.

Theo quy hoạch, công trình này bao gồm tổ hợp nhiều khu nhà cao tầng, có sân đỗ trực thăng trên nóc… Khởi công năm 2007 và dự kiến hoàn thành vào tháng 1/2011, thế nhưng, hơn 10 năm trôi qua, “siêu dự án” của tỉnh Nam Định vẫn ngổn ngang bê tông cốt thép, nằm trơ trọi dãi nắng dầm mưa.

Tổng mức đầu tư ban đầu của dự án là 598 tỷ đồng, đến tháng 11/2009, vốn đầu tư dự án đã được điều chỉnh lên 850 tỷ đồng do thời gian thực hiện dài, giá nguyên vật liệu nhiều thay đổi. Còn tại thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm thực hiện, con số này có thể đã lớn hơn rất nhiều!

Trong khi nhà thầu thi công đủng đỉnh thì theo thông tin trên báo chí, một kết luận thanh tra của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2014 cho thấy, UDIC và Công ty 504-Vinaconex lại được “cầm đằng chuôi” với khối lượng tiền ứng trước rất lớn.

Cụ thể, từ đầu năm 2013, nhà thầu này đã không thực hiện dự án; sau 4 năm triển khai, giá trị khối lượng mới đạt xấp xỉ 40 tỷ đồng tương đương 35,18% giá trị hợp đồng. Tuy nhiên, nhà thầu lại được ứng trước khối lượng thực hiện tương đương với 87,4% giá trị hợp đồng. Hơn thế lại sử dụng nguồn vốn ứng trước của Trái phiếu Chính phủ trong năm 2010 để ứng trước khối lượng chưa thực hiện cho nhà thầu.

Tiêu tốn cả “núi tiền”, nhưng cho đến nay, dự án này vẫn chưa hẹn ngày “về đích”.
Đúng thôi, ô Dương này con nuôi BThư NĐ cũ, giờ đang bộ trg trên HN mà. Báo dantri nêu đích danh thế này thì chuyện còn dài lắm...
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

jude

Xe tải
Biển số
OF-315242
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
289
Động cơ
296,861 Mã lực
Có cụ nào đọc tác phẩm nổi tiếng "Dầu ăn Ph Q N" chưa?
 

jude

Xe tải
Biển số
OF-315242
Ngày cấp bằng
9/4/14
Số km
289
Động cơ
296,861 Mã lực
Em chưa được đọc, cụ kể đi
Hm em chưa đọc định hỏi mà cụ lại hỏi lại thế này. Cụ nào đọc rồi thì phím em cái để nhà em mua về dùng thay Neptune, Trường An ...
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,972
Động cơ
1,271,768 Mã lực
Lão bố trước khi nghỉ còn viết sách éo gì mang nội dung tâm tư thương nhớ Thăng Long, nói chung đ éo tin chúng nó hót mà nhìn chúng nó làm mà phát tởm
Trong cái rủi có cái may, HN 2008 bị trận lũ lụt nó mới lòi cmn mặt chuột ra, chứ ko có quả nhỡ mồm ấy khéo sau này bố con nó cũng phá ko thua gì nhà 3 ớt.
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
3,162
Động cơ
452,298 Mã lực
bây h lão mí biết à?;))
Đến mức mỗi cơ quan đều làm ngược với chức năng của mình, ông chống bôn lậu thì đi buôn lậu, ông chống tội phạm thì cầm đầu tội phạm thì không thể hiểu nổi.
 

dinhnh87

Xe tăng
Biển số
OF-49070
Ngày cấp bằng
20/10/09
Số km
1,701
Động cơ
469,840 Mã lực
Ôi hóa ra Đầu tư UDIC là của a Dương phò mã :)). Thế thì a Vọng có khi cũng ăn ... rồi kkee
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,853
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Đến mức mỗi cơ quan đều làm ngược với chức năng của mình, ông chống bôn lậu thì đi buôn lậu, ông chống tội phạm thì cầm đầu tội phạm thì không thể hiểu nổi.
Thế mới làm đúng theo câu cửa miệng "làm nghề gì ăn nghề đó" mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top