Các bác xem Vợ 2 K3 của em ăn uống thế này thì có chết không cơ chứ!!!

Linhdb

Xe máy
Biển số
OF-14245
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
90
Động cơ
516,400 Mã lực
Cụ chủ chạy thế là quá giỏi rồi, mấy bác "chân gà" hay đạp chân ga cho bốc, thấy chướng ngại vật thì dúi dùi đạp chân phanh thì ghen tị với cụ chủ là phải rồi. Ví dụ như thằng bạn em, nó luôn tự hào là lái xe giỏi và tiết kiệm xăng nhưng lần gần đây đi với nó thì thấy nó xử lý như thế này:

Xe đang chạy trong phố với vận tốc 40km/h, cách ngã 4 khoảng 150~200m, thấy phía trước thoáng đường, tăng ga ---> tăng vận tốc (lên cỡ 50km/h là cùng), đến ngã 4 dúi dùi đạp phanh về 20~25km để rẽ, gặp đèn đỏ còn đen hơn nữa, đi như thế này mà kêu tiết kiệm xăng thì ngu thôi rồi.

Quan điểm của em là không tăng ga nhanh, phanh chỉ sử dụng khi cần thiết (không lam dụng), tốc độ xe hợp lý, xử lý điềm đạm không vội vàng (ví dụ như còn cách đèn đỏ 100~200m mà cảm nhận là không qua kịp thì buông chân ga), tùy theo tốc độ đang chạy mà khi cách ngã lối rẽ khoảng 100~200m cũng buông chân ga để đến lối rẽ xe giảm về 20~30km/h là vừa (ko dùng phanh).

Với những lý do đó thì em tin là xe cụ chủ chạy được với con số đó

Xe em Cerato 2010 chạy gần 10 vạn (nhập Hàn, thấy quyến sách hướng dẫn toàn chữ Nga nên đoán là xuất đi thị trường Liên Xô cũ), theo thói quen sử dụng, cứ bất kỳ khi nào đồng hồ báo xăng bắt đầu sáng (đèn màu vàng) là bơm vào 1 triệu, reset lại Trip B về 0, cho đến lần đèn vàng tiếp theo chưa khi nào đi dưới 600km và rất nhiều lần đi được trên 650km, như vậy thực tế em đi cũng chỉ 6,0~6.5l/100km

Cụ chủ cứ chạy tự tin như vậy
 

Caogay1m77

Xe đạp
Biển số
OF-69047
Ngày cấp bằng
23/7/10
Số km
44
Động cơ
430,840 Mã lực
Cụ chủ chạy thế là quá giỏi rồi, mấy bác "chân gà" hay đạp chân ga cho bốc, thấy chướng ngại vật thì dúi dùi đạp chân phanh thì ghen tị với cụ chủ là phải rồi. Ví dụ như thằng bạn em, nó luôn tự hào là lái xe giỏi và tiết kiệm xăng nhưng lần gần đây đi với nó thì thấy nó xử lý như thế này:

Xe đang chạy trong phố với vận tốc 40km/h, cách ngã 4 khoảng 150~200m, thấy phía trước thoáng đường, tăng ga ---> tăng vận tốc (lên cỡ 50km/h là cùng), đến ngã 4 dúi dùi đạp phanh về 20~25km để rẽ, gặp đèn đỏ còn đen hơn nữa, đi như thế này mà kêu tiết kiệm xăng thì ngu thôi rồi.

Quan điểm của em là không tăng ga nhanh, phanh chỉ sử dụng khi cần thiết (không lam dụng), tốc độ xe hợp lý, xử lý điềm đạm không vội vàng (ví dụ như còn cách đèn đỏ 100~200m mà cảm nhận là không qua kịp thì buông chân ga), tùy theo tốc độ đang chạy mà khi cách ngã lối rẽ khoảng 100~200m cũng buông chân ga để đến lối rẽ xe giảm về 20~30km/h là vừa (ko dùng phanh).

Với những lý do đó thì em tin là xe cụ chủ chạy được với con số đó

Xe em Cerato 2010 chạy gần 10 vạn (nhập Hàn, thấy quyến sách hướng dẫn toàn chữ Nga nên đoán là xuất đi thị trường Liên Xô cũ), theo thói quen sử dụng, cứ bất kỳ khi nào đồng hồ báo xăng bắt đầu sáng (đèn màu vàng) là bơm vào 1 triệu, reset lại Trip B về 0, cho đến lần đèn vàng tiếp theo chưa khi nào đi dưới 600km và rất nhiều lần đi được trên 650km, như vậy thực tế em đi cũng chỉ 6,0~6.5l/100km

Cụ chủ cứ chạy tự tin như vậy
Bài viết hay quá em mời cụ 1ly :D
 

Ifa.Muitran

Xe hơi
Biển số
OF-323771
Ngày cấp bằng
16/6/14
Số km
122
Động cơ
289,220 Mã lực
Website
www.vachngancaocap.com
Các cụ có thấy em k3 vỏ mỏng và mềm như da em bé ko ạ.
 

bacsyvoi

Xe hơi
Biển số
OF-164632
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
103
Động cơ
348,176 Mã lực
Đồng hộ của cụ chủ báo như vây là chuẩn đấy. Em đi HN-TH-HN, reset đầu chặng, cả chặng cũng báo 5,3l/100km (đoan cao tốc HN-NB lúc đi báo có 4.1-4.2l/100km), nhưng đi trong phố thì cũng phải trên 10l
 

lamborghini195

Xe máy
Biển số
OF-334642
Ngày cấp bằng
13/9/14
Số km
70
Động cơ
279,800 Mã lực
Chắc cũng phải ăn 7l, chứ cái đồng hồ đó có loại xe nào nó chuẩn đâu. Tin làm sao? Cứ fai đổ vài triệu, chia ra nó mới chuẩn
 

KCH39794

Xe hơi
Biển số
OF-120833
Ngày cấp bằng
16/11/11
Số km
117
Động cơ
383,144 Mã lực
Nơi ở
Hạ giới
Đúng là phải đổ xăng đầy vài lần rồi chia cho tổng quãng đường đã đi mới chuẩn số l/100km thực tế.
Cách lái rất quan trọng, có cụ đi trong phố 12l, có cụ chỉ 8l trên cùng một cung đường.
 

xuanhungdt8

Xe đạp
Biển số
OF-84997
Ngày cấp bằng
12/2/11
Số km
23
Động cơ
410,230 Mã lực
Cụ chủ chạy thế là quá giỏi rồi, mấy bác "chân gà" hay đạp chân ga cho bốc, thấy chướng ngại vật thì dúi dùi đạp chân phanh thì ghen tị với cụ chủ là phải rồi. Ví dụ như thằng bạn em, nó luôn tự hào là lái xe giỏi và tiết kiệm xăng nhưng lần gần đây đi với nó thì thấy nó xử lý như thế này:

Xe đang chạy trong phố với vận tốc 40km/h, cách ngã 4 khoảng 150~200m, thấy phía trước thoáng đường, tăng ga ---> tăng vận tốc (lên cỡ 50km/h là cùng), đến ngã 4 dúi dùi đạp phanh về 20~25km để rẽ, gặp đèn đỏ còn đen hơn nữa, đi như thế này mà kêu tiết kiệm xăng thì ngu thôi rồi.

Quan điểm của em là không tăng ga nhanh, phanh chỉ sử dụng khi cần thiết (không lam dụng), tốc độ xe hợp lý, xử lý điềm đạm không vội vàng (ví dụ như còn cách đèn đỏ 100~200m mà cảm nhận là không qua kịp thì buông chân ga), tùy theo tốc độ đang chạy mà khi cách ngã lối rẽ khoảng 100~200m cũng buông chân ga để đến lối rẽ xe giảm về 20~30km/h là vừa (ko dùng phanh).

Với những lý do đó thì em tin là xe cụ chủ chạy được với con số đó

Xe em Cerato 2010 chạy gần 10 vạn (nhập Hàn, thấy quyến sách hướng dẫn toàn chữ Nga nên đoán là xuất đi thị trường Liên Xô cũ), theo thói quen sử dụng, cứ bất kỳ khi nào đồng hồ báo xăng bắt đầu sáng (đèn màu vàng) là bơm vào 1 triệu, reset lại Trip B về 0, cho đến lần đèn vàng tiếp theo chưa khi nào đi dưới 600km và rất nhiều lần đi được trên 650km, như vậy thực tế em đi cũng chỉ 6,0~6.5l/100km

Cụ chủ cứ chạy tự tin như vậy
Cụ ơi, reset Trip B về 0 làm gì vậy cụ, em mới lái ạ.
 

TheNewlife

Xe đạp
Biển số
OF-335488
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
18
Động cơ
278,680 Mã lực
Cụ chủ chạy thế là quá giỏi rồi, mấy bác "chân gà" hay đạp chân ga cho bốc, thấy chướng ngại vật thì dúi dùi đạp chân phanh thì ghen tị với cụ chủ là phải rồi. Ví dụ như thằng bạn em, nó luôn tự hào là lái xe giỏi và tiết kiệm xăng nhưng lần gần đây đi với nó thì thấy nó xử lý như thế này:

Xe đang chạy trong phố với vận tốc 40km/h, cách ngã 4 khoảng 150~200m, thấy phía trước thoáng đường, tăng ga ---> tăng vận tốc (lên cỡ 50km/h là cùng), đến ngã 4 dúi dùi đạp phanh về 20~25km để rẽ, gặp đèn đỏ còn đen hơn nữa, đi như thế này mà kêu tiết kiệm xăng thì ngu thôi rồi.

Quan điểm của em là không tăng ga nhanh, phanh chỉ sử dụng khi cần thiết (không lam dụng), tốc độ xe hợp lý, xử lý điềm đạm không vội vàng (ví dụ như còn cách đèn đỏ 100~200m mà cảm nhận là không qua kịp thì buông chân ga), tùy theo tốc độ đang chạy mà khi cách ngã lối rẽ khoảng 100~200m cũng buông chân ga để đến lối rẽ xe giảm về 20~30km/h là vừa (ko dùng phanh).

Với những lý do đó thì em tin là xe cụ chủ chạy được với con số đó

Xe em Cerato 2010 chạy gần 10 vạn (nhập Hàn, thấy quyến sách hướng dẫn toàn chữ Nga nên đoán là xuất đi thị trường Liên Xô cũ), theo thói quen sử dụng, cứ bất kỳ khi nào đồng hồ báo xăng bắt đầu sáng (đèn màu vàng) là bơm vào 1 triệu, reset lại Trip B về 0, cho đến lần đèn vàng tiếp theo chưa khi nào đi dưới 600km và rất nhiều lần đi được trên 650km, như vậy thực tế em đi cũng chỉ 6,0~6.5l/100km

Cụ chủ cứ chạy tự tin như vậy
Chắc bác toàn chạy đường trường, chứ chạy thay xe máy trong điều kiện GT ở HN hay SG thì em thấy cứ đem nhân 1.5 đến 2 lần lên mới "đủ sở hụi" cho em nó nhậu....hihi....:-bd
 

TheNewlife

Xe đạp
Biển số
OF-335488
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
18
Động cơ
278,680 Mã lực
Cụ ơi, reset Trip B về 0 làm gì vậy cụ, em mới lái ạ.
Em đoán là để xem bình xăng vừa đổ đi được bao nhiu km ạ....Từ đó sẽ tính ra được mức tiêu hao nhiên liệu thực tế mà. (Reset Trip A hay B đều ok hết ạ).
 
Chỉnh sửa cuối:

Linhdb

Xe máy
Biển số
OF-14245
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
90
Động cơ
516,400 Mã lực
Chắc bác toàn chạy đường trường, chứ chạy thay xe máy trong điều kiện GT ở HN hay SG thì em thấy cứ đem nhân 1.5 đến 2 lần lên mới "đủ sở hụi" cho em nó nhậu....hihi....:-bd
Nói như cụ thì vô cùng, vì trong ĐK GT như cụ nói thì khác gì đổ đầy bình xăng rồi nổ máy đứng 1 chỗ cho đến khi hết? Trường hợp này ko có định mức.

Xe cụ chủ số tự động 6 cấp, chắc chắn cháu vận hành với ít hơn 6.5l/100km với cung đường như cụ chủ đang mô tả.
 

TheNewlife

Xe đạp
Biển số
OF-335488
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
18
Động cơ
278,680 Mã lực
Nói như cụ thì vô cùng, vì trong ĐK GT như cụ nói thì khác gì đổ đầy bình xăng rồi nổ máy đứng 1 chỗ cho đến khi hết? Trường hợp này ko có định mức.

Xe cụ chủ số tự động 6 cấp, chắc chắn cháu vận hành với ít hơn 6.5l/100km với cung đường như cụ chủ đang mô tả.
Xe Forte này em cũng đã sở hữu 3 năm rồi mới bán đó bác.....Chạy đường trường thì đúng như bác ấy nói. Còn em chạy hàng ngày thay cho 2B không bao giờ dưới 10 ạ (Mà em dùng vào mục đích này là chính)....Hi hi, xe em trước kia cũng bản SX AT 6 cấp đó....Nhậu cũng ác lắm...:-bd (Mà em tham khảo nhiều rồi, xe gì chạy theo kiểu thay xe máy cũng ăn khiếp, nhiều khi chả dám tính nữa...)
 
Chỉnh sửa cuối:

Shop245

Xe buýt
Biển số
OF-306933
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
709
Động cơ
308,000 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Thái Nguyên
Sao cái kim xăng chỉ dưới 1/2 bình mà còn đi được có 250km. Bình đầy là 50l, với mức đó em tính 22l/250km x 100 = 8,8 lít ớ...
 

Caogay1m77

Xe đạp
Biển số
OF-69047
Ngày cấp bằng
23/7/10
Số km
44
Động cơ
430,840 Mã lực
Sau 1 tháng miệt mài chăm bẵm vợ 2 giờ em nó ăn uống thế này đây các bác ^^
 

damthanh123

Xe hơi
Biển số
OF-50752
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
104
Động cơ
456,740 Mã lực
Nơi ở
Thọ Lâm Thọ Xuân Thanh Hoá
Tuy chỉ là tham khảo nhưng cũng khá là ấn tượng. Forte đã ít giờ K3 lại còn ít hơn :-/ vậy mua TOYOTA làm gì nhỉ?
 

darkGT

Xe máy
Biển số
OF-55940
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
52
Động cơ
448,720 Mã lực
Em là em chả tin mấy cái báo mức độ ăn uống này. Cụ cứ thử bơm đầy bình rồi set km chạy được 100km rồi mua lại xem nó nốc bao nhiêu ạ. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top