Các bác tư vấn dùm không em bị chém đau quá...

bacnv

Xe buýt
Biển số
OF-54935
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
580
Động cơ
455,300 Mã lực
Nơi ở
Việt nam
Tuần trước chẳng hiểu sao vợ 2 em đi cứ kêu lục cục ở giảm sóc bên phụ nghe rất khó chịu.bất kể cả đường đẹp thế nào.em lại ngu về xe nên chẳng phán được bị bệnh gì,và cũng vi mình mới có xe để đi,nên cũng chẳng biết vào gara nào cả.thế là em làm cái việc ngu nhất:@).phi thẳng xe xuống toy hoàn kiếm..tính em được cái nó dễ tin người nói chuyện với đòng chí cố vấn dịch vụ ben toy là em quý luôn.bảo em làm gói bảo dưỡng 80Km+1 cơ số thứ chưa liên quan gì đến bệnh tật của xe.chú ý bảo dưỡng kiểm tra luôn đi anh xe anh cũng lâu chưa bảo dưỡng rồi,em ok.đến lúc đánh xong cái phiếu sửa chữa thấy cái giá 5 chai em rụng rời tay chân nhưng tặc lưỡi 1 cái,vì niềm tin có sửa cái bệnh bị kêu giảm sóc kia chắc cũng chỉ thêm khoảng 1 củ.đến sáng nay đang làm việc chú ý fax cho quả vật tư thay thế+báo giá sửa chữa tổng cộng em phải thêm 19 chai nữa..lúc này mới thấy mình ngu,em thì em chưa quyết định làm hay không nhưng lúc đến xem xe thì đã tháo tanh bành ra rồi.giờ em muốn nhờ các bác tư vấn cho em cần phải làm thế nào(tức là những cái nào cần phải thay luôn trong đấy rồi lôi ra ngoài,hay để nó lắp trả mình hoàn thiện không thay thêm gì nữa rồi ra ngoài sửa.)..
.
Lỗi đầu tiên là tại cụ, cụ mới có xe, chưa nhiều kinh nghiệm thì xe có vấn đề gì phải hỏi những người có kinh nghiệm để họ tư vấn cho, rồi nhờ họ cùng đến ga ra xem cùng, sau đó mới quyết định thay cái gì, bảo dưỡng cái gì. Đây chưa chi cụ đã cho gara tháo tung xe ra, phó mặc cho họ, đương nhiên gara nó thấy cái gì hỏng 1 tẹo nó cũng bảo thay chưa nói đến giá. Bây giờ cụ sẽ lắp lại và đi đến ga ra khác, em chắc ít nhất cụ cũng mất ít tiền cho việc tháo ra, lắp vào.
Vài lời góp ý với cụ. Chúc cụ sau đợt này rút được bài học kinh nghiệm trong việc chăm sóc vợ 2 của mìnhL-)
 

thichlachoi

Xe đạp
Biển số
OF-65215
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
47
Động cơ
436,370 Mã lực
Cụ thể em sẽ giúp cụ cái địa chỉ mua phụ tùng cho bộ gầm như giảm xóc, rô-tuyn, dây curoa, lọc dầu lọc gió, lá côn bàn ép má phanh ...hàng toy thái lan.
Cụ quăng cái địa chỉ,đt lên đây cho bà con nhờ tý.Nhà iem đang cần mua mấy thứ.
 

conga

Xe tải
Biển số
OF-59293
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
417
Động cơ
447,470 Mã lực
Em đang có ý định mang xe vào hãng kiểm tra định kỳ lọc gió, lọc dầu và bổ sung dầu trợ lực, dầu phanh... mà nghe tình hình thế này thì hãi quá, theo các cụ có nên đem xe đến các gara bên ngoài để làm không nhỉ; nếu làm thì làm ở đâu là tốt hở các cụ , thanhks các cụ nhều.
 

Xe0bien

Xe tải
Biển số
OF-66439
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
251
Động cơ
436,520 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ở ngoài rẻ hơn trong hãng xíu nhưng nhiều gara toàn xài hàng mông má sợ lắm bác ợ. Phải kiếm 1 gara ruột mà làm ko thì đứt
 

BảoLong

Xe hơi
Biển số
OF-65524
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
185
Động cơ
437,110 Mã lực
Cụ mua xe cũ thì cũng nên kiểm tra cho nó kỹ chút, xe công ty mà đời 2001 thì lúc bán xe cũng là lúc phải thay thế phụ tùng hàng loạt, thậm chí có đồ phải thay nhiều quá rồi nên chủ xe cũng sợ mà đẩy xe đi với giá mềm. Về cơ bản xe của cụ chi thêm hơn chục triệu nữa cũng là phải, tất nhiên cụ vào hãng thì giá cả cao là đương nhiên. Toàn bộ hệ thống gầm xe của cụ phải xem lại, một số thứ đến lúc phải thay như má phanh, giảm sóc, rotuyn, đệm cao su... chưa kể đến bộ cam. Phụ tùng Toyota thuộc dạng dễ tìm mua và giá cả cũng không quá đắt, cụ nên tham khảo một số nơi và lựa chọn gara uy tín, thợ tay nghề tốt để sửa chữa cụ qua gara Long Hải ở 29 Láng Hạ xem sao.
Vâng cụ nói chuẩn luôn cái ruột gan của em,thật ra em cũng chẳng phải riêng ham rẻ cụ à.mình mua mình cũng biết chứ.khi em mua cũng xác định phải quẳng thêm tiền vào nó rồi.nhưng em muốn làm sao cái giá nó hợp lý,chứ cái dây curoa 1 củ thì em cũng thua cái hãng ạ.

Đúng là đã vào hãng thì hãng nào cũng đắt thật. :"> Xe cụ hàng ngoài đầy cụ lấy cái list đồ mà hãng báo , rồi ra gara ngoài uy tin mà sửa ưu tiên nặng trước nhẹ sau. CÒn sơn toàn bộ xe theo mầu cũ thì hết tầm 7-8 triệu, mầu mới tầm 10-12 triệu.Ga ra thì có nhiều ở trên này a e nói cả rồi cụ chịu khó tìm
vâng thật ra em cũng có cái lăn tăn em mà cầm cái list xuông trình cho các bác ý xem,người đạo đức không sao,chứ không các bác ý chém cho cái giá gần như hãng chắc toi bác ạ.

hí hí em chưa nhìn xe cụ nhưng thế này thì thay thế nhiều là có thể lắm lắm rồi. Quan trọng là làm ntn. Đầu tiên cụ lấy xe về, mua phụ tùng bên ngoài bảo gara họ lắp, còn làm cái gì thì gara họ làm luôn. Các cụ OF đâu rồi, vào giúp cụ này một chân, rõ khổ lần đầu cầm tay con gái vẫn còn bỡ ngỡ.
Cụ thể em sẽ giúp cụ cái địa chỉ mua phụ tùng cho bộ gầm như giảm xóc, rô-tuyn, dây curoa, lọc dầu lọc gió, lá côn bàn ép má phanh ...hàng toy thái lan. Chất lượng dùng ngon lành.( em ko phải buôn bán hay chim cò gì đâu nhé )
Các cụ OF giới thiệu cho cái gara nào có đạo đức một chút. Họ sẽ kiểm tra toàn bộ xe và lên list cái gì cần phải thay luôn và ngay, cái gì thay sau cũng được, cái gì có thể bảo dưỡng khắc phục .......
vâng nếu được thế bác cho em cái số xách tay của bác được không.em sẽ hậu ta hết mình.
Còi L với còi H là cái rì vậy nhỉ [-(
dây curoa tổng mà 1 chai cơ á @-)
dây curoa nó đòi 1 chai đấy bác ạ.may chú cố vấn khách hàng to hơn em chứ không em ăn thua đủ với chú ý rồi.nói vui thôi các bác nhé.mà bản thân em cũng chưa định hình được còi L với H là cái gì bác nào biết hú cái cho a em mở mang ạ.

Lỗi đầu tiên là tại cụ, cụ mới có xe, chưa nhiều kinh nghiệm thì xe có vấn đề gì phải hỏi những người có kinh nghiệm để họ tư vấn cho, rồi nhờ họ cùng đến ga ra xem cùng, sau đó mới quyết định thay cái gì, bảo dưỡng cái gì. Đây chưa chi cụ đã cho gara tháo tung xe ra, phó mặc cho họ, đương nhiên gara nó thấy cái gì hỏng 1 tẹo nó cũng bảo thay chưa nói đến giá. Bây giờ cụ sẽ lắp lại và đi đến ga ra khác, em chắc ít nhất cụ cũng mất ít tiền cho việc tháo ra, lắp vào.
Vài lời góp ý với cụ. Chúc cụ sau đợt này rút được bài học kinh nghiệm trong việc chăm sóc vợ 2 của mìnhL-)
Vâng,em cũng đã quyết định chạy khỏi cái hãng rồi cụ ạ.em mới mua xe và em cũng chẳng quen nhiều người biết về oto,nên đành phải tự lực thôi bác ạ.

Em đang có ý định mang xe vào hãng kiểm tra định kỳ lọc gió, lọc dầu và bổ sung dầu trợ lực, dầu phanh... mà nghe tình hình thế này thì hãi quá, theo các cụ có nên đem xe đến các gara bên ngoài để làm không nhỉ; nếu làm thì làm ở đâu là tốt hở các cụ , thanhks các cụ nhều.
Theo em nghĩ nếu bá chưa có chỗ ngoài tin tưởng bác cứ vào đấy kiểm tra cũng được.mà như em thấy có mấy gói bảo dưỡng bác nhé.gói của em là cao nhất nên buốt lắm.còn về dầu phanh và trợ lực em thay cũng bình thường thôi.nhưng cái công của thợ trong hãng thì nó gọi là cực cao cụ nhé.chúc cụ may mắn em đang đinh xuống chỗ bác tiên phong bên 85 láng hạ,các cụ trên of mách em.nếu bác đợi được để em làm chuột bạch về báo bác nhé

ở ngoài rẻ hơn trong hãng xíu nhưng nhiều gara toàn xài hàng mông má sợ lắm bác ợ. Phải kiếm 1 gara ruột mà làm ko thì đứt
Vâng bác ạ lúc đầu em cũng tính thế,nên nghĩ vào hãng có đắt hơn 1 tý nhưng được cái tin tưởng..còn tìm gara ruột thì từ từ tìm dần..nhưng vào rồi mới thấy nó đắt hơn nhiều quá bác ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuinethayko

Xe hơi
Biển số
OF-48380
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
121
Động cơ
460,248 Mã lực
Tuần trước chẳng hiểu sao vợ 2 em đi cứ kêu lục cục ở giảm sóc bên phụ nghe rất khó chịu.bất kể cả đường đẹp thế nào.em lại ngu về xe nên chẳng phán được bị bệnh gì,và cũng vi mình mới có xe để đi,nên cũng chẳng biết vào gara nào cả.thế là em làm cái việc ngu nhất:@).phi thẳng xe xuống toy hoàn kiếm..tính em được cái nó dễ tin người nói chuyện với đòng chí cố vấn dịch vụ ben toy là em quý luôn.bảo em làm gói bảo dưỡng 80Km+1 cơ số thứ chưa liên quan gì đến bệnh tật của xe.chú ý bảo dưỡng kiểm tra luôn đi anh xe anh cũng lâu chưa bảo dưỡng rồi,em ok.đến lúc đánh xong cái phiếu sửa chữa thấy cái giá 5 chai em rụng rời tay chân nhưng tặc lưỡi 1 cái,vì niềm tin có sửa cái bệnh bị kêu giảm sóc kia chắc cũng chỉ thêm khoảng 1 củ.đến sáng nay đang làm việc chú ý fax cho quả vật tư thay thế+báo giá sửa chữa tổng cộng em phải thêm 19 chai nữa..lúc này mới thấy mình ngu,em thì em chưa quyết định làm hay không nhưng lúc đến xem xe thì đã tháo tanh bành ra rồi.giờ em muốn nhờ các bác tư vấn cho em cần phải làm thế nào(tức là những cái nào cần phải thay luôn trong đấy rồi lôi ra ngoài,hay để nó lắp trả mình hoàn thiện không thay thêm gì nữa rồi ra ngoài sửa.)..
Đây là cái danh sách vật tư cần thay thế chú ý gửi cho em
-Rô tuyn lái ngoài
-Phớt đuôi trục cơ
-rô tuyn cân bằng trước
--Dây cu roa tổng(cái này với cái giá la 1chai :@) có hợp lí không các bác?)
-má phanh trước( hơn 1 củ các cụ ạ:-s)
-gioăng nắp giàn cò
-cao su gạt mưa(cái này no chem em 2 lit:@))
-còi L
-coi H (2 cái đòng chí còi này thì em chẳng hiểu như nào trước em đi bấm cứ bim bim ngon lắm)
-lá côn
-bàn ép
-bi tê
-than máy phát.
-đấy các cụ xem thế mà nó chém 19 chai..bon này nó chém cứ như em phạm trọng tội không bằng.:-s.với các bác tư vấn giúp em nhưng vấn đè này nên làm ở gara nào.em cũng muốn sơn lại cả xe nữa nhưng nhiều gara quá nên chẳng biết chọn chỗ nào.
Em chia sẻ với bác chủ, nhưng có vài điểm chưa đồng tình:

+ Bác đem xe vào ga-ra của hãng thì không thể xem là "việc ngu nhất" được. Thử nghĩ xem nếu bác giao em xe của bác cho một cơ sở nào đó bên ngoài, không may rơi vào tay "Lý Thông" nào đấy thì... thôi em chả dám nghĩ nữa.

+ Xe của bác bảo dưỡng 8 vạn km + một số thứ linh tinh với giá 5 chai em thiết nghĩ cũng không quá đắt, miễn là chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn của hãng (và bác hài lòng về thái độ phục vụ)

+ Những khuyến cáo về sửa chữa thay thế phụ tùng của hãng, nếu xe không còn bảo hành thì cũng dễ xử. Bác yêu cầu cố vấn dịch vụ phân loại mức độ nghiêm trọng cho từng món: cái nào thực sự cấp thiết thì làm trước, chưa nghiêm trọng thì để đó từ từ rồi tính tiếp.
> Những món quan trọng hoặc khó làm ví dụ rô tuyn, lá côn hay đồng sơn bác nên giao cho hãng
> Những thứ dễ mua như má phanh, gạt mưa, còi v.v... bác có thể tìm mua ở các cửa hàng uy tín bên ngoài, giá thường rẻ hơn đáng kể.
> Các món chỉ mới hao mòn nhưng chưa đến nỗi phải cấp tốc thay thế thì có thể tạm thời để đấy.

+ Sự an toàn và tiện nghi của em xe là rất quan trọng, em nghĩ bác nên đầu tư để em nó lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bác & gia đình một cách tốt nhất. Vấn đề chỉ là đầu tư ở đâu và như thế nào mà thôi. Theo em, bảo dưỡng định kỳ cũng là một cách đầu tư hiệu quả đấy ạ.

Xe đã đi một thời gian thì bác cũng nên tìm một ga-ra tốt để gửi gắm em nó mỗi khi ốm đau lặt vặt, song thời buổi này kiếm được nơi vừa ý cũng không dễ dàng (chủ tốt, thợ cẩn thận có trách nhiệm, tay nghề ổn định...) cho nên nhiều khi em cứ phải tặc lưỡi rồi đưa xe vào hãng. Công bằng mà nói thì mua thêm được một ít yên tâm, chứ kết quả thì cũng đôi khi hên xui mà thôi!
 

BảoLong

Xe hơi
Biển số
OF-65524
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
185
Động cơ
437,110 Mã lực
Em chia sẻ với bác chủ, nhưng có vài điểm chưa đồng tình:

+ Bác đem xe vào ga-ra của hãng thì không thể xem là "việc ngu nhất" được. Thử nghĩ xem nếu bác giao em xe của bác cho một cơ sở nào đó bên ngoài, không may rơi vào tay "Lý Thông" nào đấy thì... thôi em chả dám nghĩ nữa.

+ Xe của bác bảo dưỡng 8 vạn km + một số thứ linh tinh với giá 5 chai em thiết nghĩ cũng không quá đắt, miễn là chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn của hãng (và bác hài lòng về thái độ phục vụ)

+ Những khuyến cáo về sửa chữa thay thế phụ tùng của hãng, nếu xe không còn bảo hành thì cũng dễ xử. Bác yêu cầu cố vấn dịch vụ phân loại mức độ nghiêm trọng cho từng món: cái nào thực sự cấp thiết thì làm trước, chưa nghiêm trọng thì để đó từ từ rồi tính tiếp.
> Những món quan trọng hoặc khó làm ví dụ rô tuyn, lá côn hay đồng sơn bác nên giao cho hãng
> Những thứ dễ mua như má phanh, gạt mưa, còi v.v... bác có thể tìm mua ở các cửa hàng uy tín bên ngoài, giá thường rẻ hơn đáng kể.
> Các món chỉ mới hao mòn nhưng chưa đến nỗi phải cấp tốc thay thế thì có thể tạm thời để đấy.

+ Sự an toàn và tiện nghi của em xe là rất quan trọng, em nghĩ bác nên đầu tư để em nó lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bác & gia đình một cách tốt nhất. Vấn đề chỉ là đầu tư ở đâu và như thế nào mà thôi. Theo em, bảo dưỡng định kỳ cũng là một cách đầu tư hiệu quả đấy ạ.

Xe đã đi một thời gian thì bác cũng nên tìm một ga-ra tốt để gửi gắm em nó mỗi khi ốm đau lặt vặt, song thời buổi này kiếm được nơi vừa ý cũng không dễ dàng (chủ tốt, thợ cẩn thận có trách nhiệm, tay nghề ổn định...) cho nên nhiều khi em cứ phải tặc lưỡi rồi đưa xe vào hãng. Công bằng mà nói thì mua thêm được một ít yên tâm, chứ kết quả thì cũng đôi khi hên xui mà thôi!
Cảm ơn bác đã đọc và rất chia sẻ với em.đúng là khi em vào hãng cũng là cái việc em sợ sẽ rơi vào tay lý thông bên ngoài bác ạ.dù mới có xe hay chưa có xe,em thấy mọi người đều biết vào hãng cái giá nó chát rôi.tin tưởng thì có.nhưng em cũng không dám tin vào cái báo giá mà hãng đưa cho em.riêng về cái rotuyn,lá côn,thì em không biết giá,nhưng qua những cái như gạt nước,rồi curoa tổng cái giá đã làm mất niềm tin rồi.1 cái má phanh trước đòi em 1 củ 5.rồi riêng công "kiểm tra" giảm sóc đòi em 6 lít bác ạ,chỉ mới là kiểm tra đấy nhé,trong khi nó tháo cả xe em ra để bảo dưỡng rồi,mà nó đồi thêm 6 lít đẻ tháo nốt cái giảm sóc kiểm tra bác có thấy vô lý không ạ.tất nhiên em biết cái sự an toàn của xe rất quan trọng,nó tốt thì an toàn cho chính mình những người ngồi trong xe(nhất là em còn trẻ khỏe lắm),xa hơn là cả nhưng người tham gia giao thông cùng mình.nên khi nhờ mọi người tư vấn em không đặt vấn đề rẻ lên hàng đầu,em chỉ cần giá nó hợp lý thôi.vì các cụ sửa xe cũng phải sống nữa chứ ạ.em làm thì quyết định làm luôn cả xe chứ sau mỗi ngày làm cái này cái nọ tốn thời gian và vất vả lắm.còn cái việc ngu nhất của em tức là sau này em mang đến thợ khác làm người ta sẽ lại tháo ra để làm côn,kiểm tra giảm sóc cho em.và nếu thế thì mình bảo dưỡng chỗ người ta sẽ đỡ tốn công,tốn tiền và tốn thời gian hơn đúng không ạ.
p/s: e muôn vodka cho rất nhiều người,nhưng em ấn vodka cứ đòi phải vod 10 người nữa mới được.bác nào biết cái thớt hướng dẫn vodka đâu gửi em cái links nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

thichlachoi

Xe đạp
Biển số
OF-65215
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
47
Động cơ
436,370 Mã lực
@ cụ Bảo Long: đọc thớt nỳ thấy cụ gà quá,cụ nên tìm hiểu nhiều hơn nữa về 4b đi kẻo mất xèng oan uổng mà xót. Cái giảm xóc nếu đã xì dầu ra là tèo,khỏi cần kiểm tra,mà nhà iem thay 2 cái giảm xóc hết có 100k tiền công thôi nhé.
Kinh nghiệm của nhà iem là khi nghe kỹ thuật(của TOY) nói "phải thay" là nhà iem hỏi lại "tại sao phải thay",họ giải thích mình thấy hợp ný là OK,tuy nhiên mình phải có chút ít kiến thức về 4b,nếu kô nó lòe mình đấy cụ ah.
 

hunken_vn2000

Xe hơi
Biển số
OF-21396
Ngày cấp bằng
20/9/08
Số km
143
Động cơ
498,930 Mã lực
cụ BaoLong đâu rồi! hôm nay em hỏi cho cụ rồi.nếu xe cụ không phải gò,phần nhựa không bị xước thì sơn chỉ hết 6chai thôi. cụ cứ tham khảo thêm đi.
 

BảoLong

Xe hơi
Biển số
OF-65524
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
185
Động cơ
437,110 Mã lực
cụ BaoLong đâu rồi! hôm nay em hỏi cho cụ rồi.nếu xe cụ không phải gò,phần nhựa không bị xước thì sơn chỉ hết 6chai thôi. cụ cứ tham khảo thêm đi.
Cảm ơn cụ,cụ thật nhiệt tình lúc chiều em rút xe về mang qua chỗ 85 láng hạ rồi cụ ạ,bên đấy đã ước chừng tổng thiệt hại cho em,em thấy cũng ưng nên ok rồi bác ạ.làm phiền cụ mất rồi.sau em sẽ up ảnh con xe em từ lúc mới cho đến sau khi làm các cụ nhe.

@ cụ Bảo Long: đọc thớt nỳ thấy cụ gà quá,cụ nên tìm hiểu nhiều hơn nữa về 4b đi kẻo mất xèng oan uổng mà xót. Cái giảm xóc nếu đã xì dầu ra là tèo,khỏi cần kiểm tra,mà nhà iem thay 2 cái giảm xóc hết có 100k tiền công thôi nhé.
Kinh nghiệm của nhà iem là khi nghe kỹ thuật(của TOY) nói "phải thay" là nhà iem hỏi lại "tại sao phải thay",họ giải thích mình thấy hợp ný là OK,tuy nhiên mình phải có chút ít kiến thức về 4b,nếu kô nó lòe mình đấy cụ ah.
Dạ đúng thật là em cực gà cái khoản xe cộ bác à,vì giờ em mới có xe,vả lại trước khi muốn mua em cũng đã có ý định tìm hiểu,nhưng rồi công việc đủ thứ nên cũng chẳng tìm hiểu được,bây giờ đụng đến túi tiền thì mới chột dạ,quả này em sẽ tìm hiểu thêm nữa,
 

hunken_vn2000

Xe hơi
Biển số
OF-21396
Ngày cấp bằng
20/9/08
Số km
143
Động cơ
498,930 Mã lực
thế hôm nay cụ rút xe ở Toy ra họ lấy công tháo ra lắp vào bao nhiêu hở cụ.bên 85 láng hạ ước chừng bao nhiêu?có rẻ hơn đến 1 nửa so với ở Toy ko?
 

wasabi

Xe tăng
Biển số
OF-13772
Ngày cấp bằng
7/3/08
Số km
1,227
Động cơ
529,608 Mã lực
riêng công "kiểm tra" giảm sóc đòi em 6 lít bác ạ,chỉ mới là kiểm tra đấy nhé,trong khi nó tháo cả xe em ra để bảo dưỡng rồi,mà nó đồi thêm 6 lít đẻ tháo nốt cái giảm sóc kiểm tra bác có thấy vô lý không ạ.
hố hố, một chiếc giảm xóc KYB (JP) sx tại thai lan có > 1tr mà kiểm tra nó lấy 6 lít thì quá đáng quá. Giảm xóc nhìn mắt thường thấy ngay có gì phức tạp đâu mà chém vậy. trước tết em mua hộ ông anh 4 cái giảm xóc Lancer 01 có 987k/c hàng KYB thái đấy.
Cụ ra cty Quốc Đạt, 1A Láng hạ cạnh cây xăng đầu dốc ngã tư láng hạ Đê la Thành mà mua đồ, xe phổ thông em toàn mua ở đây, cty nhập trực tiếp, giá cả hợp lý, ....cạnh cửa hàng có cái gara, cụ nào mua đồ lặt vặt có thể thay luôn tại đây. Cần gì cứ bảo nó, ko có thì nó kiếm giúp mình.
http://quocdatauto.com/home.asp
sau vụ này chắc cụ chủ vỡ ra được ối thứ hay ho =))
 

phamhuy_712

Xe hơi
Biển số
OF-59514
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
140
Động cơ
444,400 Mã lực
Đọc entry của các bác mà em hoang mang quá. Mua xe rồi lại sửa mất vài trục củ thế này thì có mà móm. Ý em muốn hỏi là nếu em mua xe mới thì mất bao nhiêu lầu thì phải sửa một lần hả các bác (điều kiện bình thường, không tai nạn).
Chứ một năm lại vài trục củ như thế thì có mà toi
 

BảoLong

Xe hơi
Biển số
OF-65524
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
185
Động cơ
437,110 Mã lực
thế hôm nay cụ rút xe ở Toy ra họ lấy công tháo ra lắp vào bao nhiêu hở cụ.bên 85 láng hạ ước chừng bao nhiêu?có rẻ hơn đến 1 nửa so với ở Toy ko?
dạ trong quá trình sửa kiểu gì cũng có phát sinh cụ ạ,mà thằng toy nó còn chưa lôi máy em ra đâu,bên 85 láng hạ ước chừng bao nhiêu em xin phép không nói,nhưng phải rẻ hơn bên toy thì em mới để lại đấy ạ.còn về phần giá cả,thì nên hỏi thẳng chủ gara,và bác ý muốn có thể làm hẳn cái list cho a em xem ạ.

hố hố, một chiếc giảm xóc KYB (JP) sx tại thai lan có > 1tr mà kiểm tra nó lấy 6 lít thì quá đáng quá. Giảm xóc nhìn mắt thường thấy ngay có gì phức tạp đâu mà chém vậy. trước tết em mua hộ ông anh 4 cái giảm xóc Lancer 01 có 987k/c hàng KYB thái đấy.
Cụ ra cty Quốc Đạt, 1A Láng hạ cạnh cây xăng đầu dốc ngã tư láng hạ Đê la Thành mà mua đồ, xe phổ thông em toàn mua ở đây, cty nhập trực tiếp, giá cả hợp lý, ....cạnh cửa hàng có cái gara, cụ nào mua đồ lặt vặt có thể thay luôn tại đây. Cần gì cứ bảo nó, ko có thì nó kiếm giúp mình.
http://quocdatauto.com/home.asp
sau vụ này chắc cụ chủ vỡ ra được ối thứ hay ho =))
cảm ơn bác đã tư vấn cho em,sau vụ này em chưa biết sẽ vỡ ra thêm cái gì,nhưng hiện tại thì em vỡ mật rồi cụ ạ.:)
Đọc entry của các bác mà em hoang mang quá. Mua xe rồi lại sửa mất vài trục củ thế này thì có mà móm. Ý em muốn hỏi là nếu em mua xe mới thì mất bao nhiêu lầu thì phải sửa một lần hả các bác (điều kiện bình thường, không tai nạn).
Chứ một năm lại vài trục củ như thế thì có mà toi
Thưa bác,em thì chẳng biết nhiều về xe cộ,nhưng bản thân em nghĩ xe bác mua mới nếu bảo dưỡng thay dầu đủ thứ cũng chẳng buốt đâu bác ạ,ở đây không có ảnh nên nhiều cụ không biết cái xe em trông nó chuồng gà thế nào đâu ợ,chắc chỉ có mấy bác thợ ở gara và mấy bác 2 hôm xuống gara sửa mới biết thôi ạ,xe này em mua thì chủ xe cũng nói thẳng là đi nhưng ít chăm xe lắm,mua là phải đi đại tu và tốn khá tiền đấy.nhưng em vẫn ok,mình được cái giá+ mất thêm công để có cái xe rẻ hơn thôi màc cụ.
 

hunken_vn2000

Xe hơi
Biển số
OF-21396
Ngày cấp bằng
20/9/08
Số km
143
Động cơ
498,930 Mã lực
thế thì hôm nào đại tu xong cụ post cả ảnh trước và sau khi làm xem mức độ phục hồi thế nào nhé.hì
 

Fiat1.6

Xe buýt
Biển số
OF-9924
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
623
Động cơ
540,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ý em là cụ cầm list đồ mà hãng báo mình tự đi mua ,nhờ thợ hoặc a em OF cho địa chỉ
chứ có bảo cụ đưa list đồ cho thợ ngoài đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

tinteu

Xe buýt
Biển số
OF-30752
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
926
Động cơ
489,950 Mã lực
bọn toy nó thuê cái nhà to thế cơ mà . em thấy với cái nhà to thế thì cái giá đấy cũng hợp lý
may mà cụ chưa để nó tháo tung cả xe ra chứ ko thì có khi phải thay cả xe mới
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top