- Biển số
- OF-60987
- Ngày cấp bằng
- 5/4/10
- Số km
- 72
- Động cơ
- 442,020 Mã lực
do tỉ số nén bác ạ. Thường các xe bây giờ tỉ số nén cao nếu máy 150 thì hầu hết là chạy 95 sẽ tiết kiệm hơn vì hiệu suất cháy cao hơn.
Hê.vậy mai thu do 95 xem. Trc toan đổ 92 thôi.dầu mỡ bảo duong tốt là dc.cũng chỉ là phương tiện đi lại đâu cần quan trọng hóa lắm.để mai di cạn xăng e đổ con su hào của e 95 xem có bốc như bác nói koVâng ko quan trọng thì mời bác mua máy bay mà bay đùa thôi chứ e trc cũng đo thử r đi xăng A92 vừa tốn hơn mà cũng chỉ đi dc số km bằng xăng A95 từ đấy bao h đổ xăng e cũng phải chọn cây có xăng A95 để đổ
xe của mình thì gần như mỗi mình đi. Mình test thử là như vậy. Nên mình chia sẻ anh em kiểm tra và sử dụng cho tốt hơn thôi. Chỗ mình ở Hạ long Quảng ninh nên việc mua xăng đơn giản và rất ít khi có chuyện gian lậnSuhao nhà sản xuất khuyên đổ A92 đổ lên là được
Em nghĩ nhiều khi các cụ cảm tình là nhiều, bây giờ các cụ test bằng cách đi cạn bình nhờ người khác đi đổ đầy, 1 lần đổ A92 và 1 lần đổ A95, xem các cụ có phân biệt được không
bạn biết xe mình tiêu thụ xăng 92 bao nhiêu trên một lít rồi chứ? Mình đảm bảo khi sử dụng sang 95 sẽ tốn ít hơn hẳn. Xe mình đổ 95 khoảng 5.2l xăng đi được tầm 180 kmHê.vậy mai thu do 95 xem. Trc toan đổ 92 thôi.dầu mỡ bảo duong tốt là dc.cũng chỉ là phương tiện đi lại đâu cần quan trọng hóa lắm.để mai di cạn xăng e đổ con su hào của e 95 xem có bốc như bác nói ko
Tỉ số nén từ 9:1 trở lên là A95 rồi cụ ơi,chỉ có dòng dưới 9:1 thì đổ hay không đổ xăng A95 cũng không có khác biệt.Nếu như xe máy tỉ số nén cao 11:1 mà dùng A95 thì phải chỉnh lại xăng gió nếu không động cơ không có khác biệt nhiềuEm nghĩ dùng xăng A92 hay A95 còn phụ thuộc vào tỷ số nén của động cơ theo em đc biết nếu tỷ số nén của động cơ dưới 10:1 thì k cần phải dùng đến A95 còn từ 10:1 trở nên thì phải dùng A95 các cụ ạ.
-Đúng rồi, xe em cũng bị như vậy và vừa phải đi thay côn xong, mất hơn 1 củ.Còn vấn đề của con xe tôi thế này anh em thảo luận giúp tìm ra nguyên nhân sửa cho nhanh nhé. Vẫn vấn đề xe đi tốc độ vừa từ 20-40 km thì bị giật giật, cảm giác như dây curoa giật và trượt, nhiều lúc khó chịu lắm. Khi đi lên dốc tăng ga tí là nghe két két. Mình tham khảo ở hàng sửa chữa cũng như trên 4r thì bênh này là do côn mòn hoặc không đều và phải đi mài lại hoặc thay mới. Như vậy có đúng không các cụ???
Mong các cụ tư vấn em cái. Thanks
Cũng chưa để ý. Vì xe đang rotda. Hôm nọ đi tầm 280km rhi ra đổ đầy hết 150k a92. Sh125 việtbạn biết xe mình tiêu thụ xăng 92 bao nhiêu trên một lít rồi chứ? Mình đảm bảo khi sử dụng sang 95 sẽ tốn ít hơn hẳn. Xe mình đổ 95 khoảng 5.2l xăng đi được tầm 180 km
Vậy là hao cụ ạ. Shvn e đổ đầy bình >300km mà.xe e SH150i 2011 nhập đổ đầy bình A95 đi dc có hơn 200km một tí thế là ăn xăng hay bt hả các cụ?
Cụ nói hay quá A92 bốc hơn A95Em thấy đổ A92 đi xe có vẻ bốc hơn A95, đổ A95 em thấy xe đi lỳ lắm ạ, không bốc như A 92
Nếu cây xăng gian lận từ A95 xuống A92 và A92 xuống A83 thì còn ngon ạ, có cây nó còn pha nhớt vào xăng rồi bán nữa ế (Petrolimex hẳn hỏi các cụ nhé), có lần đổ quá đành phải báo về công ty là đổ nhầm dầu vào téc xăng ế ạ
200km với đầy bình khoảng 6lit là bình thường rồi cụ à. 3 lít/100km là bình thườngxe e SH150i 2011 nhập đổ đầy bình A95 đi dc có hơn 200km một tí thế là ăn xăng hay bt hả các cụ?