- Biển số
- OF-95558
- Ngày cấp bằng
- 16/5/11
- Số km
- 159
- Động cơ
- 401,035 Mã lực
Đầu tháng thấy nhiều bài viết về con xe này quá, làm em cũng máu tìm hiểu các kiểu.
Thực tế bây giờ thi lấy bằng A2 đơn giản rồi, nên chắc chắn những xe PKL giá cả hợp lý sẽ được nhiều người quan tâm.
Nếu so sánh giá cả, hình thức và thương hiệu thì với giá 108 triệu, Benelli 302 quá hợp lý. Nghiên cứu các diễn đàn trong và ngoài nước kỹ càng, em quyết định gọi đến 51 Nguyễn Văn Cừ để xem xe, may quá ở đó có 1 em đỏ cho mình dòm ngó ( Hướng dẫn là một chân dài giọng pha SG - HN xinh phết ).
Tổng quan nhìn xe khá đẹp, em thấp 164 nhưng ngồi xe không thấy bị nuốt như mấy con 600cc, chống chân được, tay lái gọn gàng không với, máy nhìn khá sắc nét, đề nổ máy hơi ồn và côn kêu, nhưng khá có cảm tình.
Vừa ngắm xe vừa ngắm chân...dài, nhưng khi soi kỹ thì hơi thất vọng: Sơn hàn khung không kỹ nên có vết rộp vẩy hàn, sơn đè lên bấm vào nổ lách tách ( thế này thì đi được mấy tháng gặp mưa kiểu gì cũng có vết rỉ ), hàn cổ bô với ống tiêu âm không thể mê được, không hiểu làm một cái xe đẹp thế mà cái chi tiết nhiều người quan tâm là ống xả thì làm như là mấy đứa thực tập sinh bên em hàn thi tay nghề đi XKLĐ ấy. Thất vọng!
Em salegirl cố nói hay bao nhiêu thì mình nhìn cái ống bô lại thất vọng bấy nhiêu. Chưa kể vài con ốc trên xe đã thấy có vết rỉ.
http://xuatkhaulaodongnhat.vn/images/Ảnh_2/Tin_tức/Autovina_bn302_6.jpg
Đúng ra là xem xe rồi "múc", nhưng đành về không thất vọng. Trong showroom còn có 2 con 600CC Benelli đang được đánh bóng wax bình xăng ( chắc để lâu, bị xước ) và vài em Rebelusa, Visitor hầm hố khác đợi khách
Thôi đành dụm xèng đợi xem lúc nào CB400 SF giây tờ đàng hoàng giảm giá thì múc vậy.
Quả là rẻ cũng có giá của nó. Chẹp!
Thực tế bây giờ thi lấy bằng A2 đơn giản rồi, nên chắc chắn những xe PKL giá cả hợp lý sẽ được nhiều người quan tâm.
Nếu so sánh giá cả, hình thức và thương hiệu thì với giá 108 triệu, Benelli 302 quá hợp lý. Nghiên cứu các diễn đàn trong và ngoài nước kỹ càng, em quyết định gọi đến 51 Nguyễn Văn Cừ để xem xe, may quá ở đó có 1 em đỏ cho mình dòm ngó ( Hướng dẫn là một chân dài giọng pha SG - HN xinh phết ).
Tổng quan nhìn xe khá đẹp, em thấp 164 nhưng ngồi xe không thấy bị nuốt như mấy con 600cc, chống chân được, tay lái gọn gàng không với, máy nhìn khá sắc nét, đề nổ máy hơi ồn và côn kêu, nhưng khá có cảm tình.
Vừa ngắm xe vừa ngắm chân...dài, nhưng khi soi kỹ thì hơi thất vọng: Sơn hàn khung không kỹ nên có vết rộp vẩy hàn, sơn đè lên bấm vào nổ lách tách ( thế này thì đi được mấy tháng gặp mưa kiểu gì cũng có vết rỉ ), hàn cổ bô với ống tiêu âm không thể mê được, không hiểu làm một cái xe đẹp thế mà cái chi tiết nhiều người quan tâm là ống xả thì làm như là mấy đứa thực tập sinh bên em hàn thi tay nghề đi XKLĐ ấy. Thất vọng!
Em salegirl cố nói hay bao nhiêu thì mình nhìn cái ống bô lại thất vọng bấy nhiêu. Chưa kể vài con ốc trên xe đã thấy có vết rỉ.
http://xuatkhaulaodongnhat.vn/images/Ảnh_2/Tin_tức/Autovina_bn302_6.jpg
Đúng ra là xem xe rồi "múc", nhưng đành về không thất vọng. Trong showroom còn có 2 con 600CC Benelli đang được đánh bóng wax bình xăng ( chắc để lâu, bị xước ) và vài em Rebelusa, Visitor hầm hố khác đợi khách
Thôi đành dụm xèng đợi xem lúc nào CB400 SF giây tờ đàng hoàng giảm giá thì múc vậy.
Quả là rẻ cũng có giá của nó. Chẹp!
Chỉnh sửa cuối: