[Thảo luận] Các bác phân tích hộ em nên xử thế nào?

vanperse

Xe buýt
Biển số
OF-47401
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
521
Động cơ
465,700 Mã lực
Cụ làm tôi nhớ đến câu truyện. Thằng trộm trâu bị bắt. Nó nói nó không trộm trâu chẳng qua chỉ bắt được mỗi cái thừng. Như vậy lỗi tại chủ trâu buộc trâu vào thừng chứ không phải kẻ trộm ăn trộm trâu.!!!
Cụ nói quá chuẩn. Đúng là cái lý nó có chân...nên nó chạy lung tung:'(.
 

Shang Car

Xe buýt
Biển số
OF-8090
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
542
Động cơ
543,210 Mã lực
to bác Nga Anh B2:
em là xxx em sẽ xử thế này:
-do canter khai là đang đỗ giữa đường, (tuy đang lấn trái tý :)) , lấn tý thôi mừ) thế nên phạt chú 17 vì lỗi "không làm chủ tốc độ" - mịe lỗi này lúc nào mà chẳng đúng - không làm chủ tốc độ nên ông mới xuống rãnh chứ, làm chủ được thì đã không sao
-phạt chú 26 canter tội "đi sai làn đường gây hậu quả gần nghiêm trọng :)) "
-cả 2 chú đều vào rọ hết, đến đây anh vặt lông
 

nguyenthedzung

Xe tải
Biển số
OF-45140
Ngày cấp bằng
1/9/09
Số km
265
Động cơ
465,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ này hỏi đùa, cụ đã bào đường vạch liền rồi, thì làm sao cho xe lấn sang trái được, như thế phỏng Canter sai luật rồi còn phải hỏi?!?
 

hp30s3704

Xe buýt
Biển số
OF-43047
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
584
Động cơ
470,791 Mã lực
Xe bên phải đi đúng mà tránh được thế là tài già đấy. Nếu không thì đấu đầu trực diện thì chết hết.
tránh cái giề! Tránh thế thì ai mà chả tránh được.
Lái xe là phải làm chủ tốc độ...Lái bằng cái đầu, cái xe ngược chiều
nó chiếm đường như thế mà còn cố lao nên đến mức lao xuống vệ
mà còn bảo là siêu..
Giả sử hai xe ko va chạm, thằng 26 nó cứ té thì 17 làm gì nó...
 

Van Ngoc

Xe hơi
Biển số
OF-48575
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
110
Động cơ
459,900 Mã lực
Xử lý thế mà cụ còn cho là chuẩn à? đồng ý là chú Canter lấn đường là sai nhưng khi lưu thông trên đường, lái xe tải thấy 1 xe ngược chiều đang chiếm phần đường như thế mà vẫn phi lên định ép thằng Canter phanh để trả lại phần đường... như thế là ngu chứ chuẩn gì cụ? :77: Lẽ ra thằng xe tải phải ngường nhịn rà phanh 1 tý đi cho đẹp mặt thì đâu đến nỗi
Cụ nói thế mà nghe đựoc à? Cụ thử tưởng tượng mình đang đi đúng làn đường bỗng có 1 xe lao thẳng vào mình, cụ làm thế nào? Nên nhớ bên làn trái còn 1 xe nữa nhé, không thể sang trái được. Phanh lại ư? Xe canter trắng đang vượt nên tốc độ rất lớn, Chắc chắn nó sẽ đâm trực diện và chẳng còn ai còn để mà lý sự nữa.
Ta mới nhìn trên hình ảnh thôi chứ nếu muốn chính xác nữa thì phải căn cứ vào khám nghiệm xem tốc độ và khoảng cách của các xe thời điểm đó thế nào nữa chứ.
 

Van Ngoc

Xe hơi
Biển số
OF-48575
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
110
Động cơ
459,900 Mã lực
tránh cái giề! Tránh thế thì ai mà chả tránh được.
Lái xe là phải làm chủ tốc độ...Lái bằng cái đầu, cái xe ngược chiều
nó chiếm đường như thế mà còn cố lao nên đến mức lao xuống vệ
mà còn bảo là siêu..
Giả sử hai xe ko va chạm, thằng 26 nó cứ té thì 17 làm gì nó...
Sao lại nói là xe tải lao lên? Có chắc không? Nó đi chậm lại và tránh sang phải thì sao? Xe trắng đang vượt thì chắc chắn là tốc độ cao rồi! Lái bằng đầu của cụ là ngồi im chờ chết à?
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Canter sai chắc chứ sao laị bảo chưa đâm va thì ko phải đền nhỉ. Nếu ông Canter ko đi ẩu thì làm sao mà ông CL ra nỗi thế. Cứ chụp quả hình naý đưa bảo hiểm mà nó ko đền thì kiện cả tổng ty nhà nó lên luôn chứ lị
 

franklin

Xe hơi
Biển số
OF-27047
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
143
Động cơ
488,120 Mã lực
Nếu xét trên khía cạnh BHTNDS đối với trường hợp này thì phải đợi kết luận về nguyên nhân gây TNGT của CA. Bồi thường căn cứ theo lỗi ghi trong hồ sơ CA kể cả trong trường hợp 2 xe chưa đâm vào nhau. Căb cứ vào ảnh của cụ chủ thớt thì em nghĩ sẽ còn một xe nữa chạy cùng chiều phía trước xe canter (xe loại to). Xe Canter định vượt nhưng khuất tầm nhìn hoặc không đua tốc đọ được nên gặp CL chạy ngược chiều mới có ảnh chụp như trên. CA sẽ kết luận căn cứ trên lời khai tại bản tường trình của lái xe hai bên có thể như sau: Canter vượt không đảm bảo an toàn, không quan sát chướng ngại vật, CL không làm chủ tay lái dẫn đến tai nạn (thông thường CA kết luận như trên). Như vậy bồi thường thiệt hại của cụ có thể theo tỷ lệ 80/20 hoặc 70/30 có nghĩa là xe CL s/c hết 1TR thì cụ trả 800 hoặc 700 nếu không tính khấu hao...hoặc BH phải đền cả 1tr nếu CA không ghi lỗi của CL. Xe Canter lán trái đi không đúng phần đường là nguyên nhân chính cho dù có đâm vào CL hay không. Nếu CL không lao vào tả luy thì hậu quả sẽ ntn. Mạng người mới quý cụ ạ. Hoặc có thể cụ phọt bài này để đánh đố anh em thì (b). Nếu Cụ rảnh thì giao lưu nhé (c):21:
 

Giang_777

Xe tải
Biển số
OF-47759
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
312
Động cơ
463,010 Mã lực
Nơi ở
OF TQ
Phải phạt cái kụ vượt láo chứ :102:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top