Đi êmVành 18 inch là chân ái cụ ạ
Đi êmVành 18 inch là chân ái cụ ạ
nhìn có cảm giác lỏng lẻo ko cụ?To hơn thì sợ cạ gầm chứ nhỏ hơn k sao
ko sao đâu cụnhìn có cảm giác lỏng lẻo ko cụ?
mỗi khi đi đkiểm phải thay lại lốp zin ah cụ?
275/35R19 nhìn hãi quá cụ nhỉ, to và mỏng thế kia đê thay lốp sớm.ko sao đâu cụ
xe LuxA có thể lắp dc 4 loại lốp
225/55/17
245/45/18
245/40/19
275/35/19
oải lắm cụ ạ275/35R19 nhìn hãi quá cụ nhỉ, to và mỏng thế kia đê thay lốp sớm.
, tại cụ không chịu đi tráng lốp, mình gần 3 năm nay ko biết vá lốp là gìoải lắm cụ ạ
trc e đổi lên runflat nhưng đi nó xóc quas nên lại quay lại Continental, êm nhwng đi hay phải vá lốp
vâng, tại cụ không chịu đi tráng lốp, mình gần 3 năm nay ko biết vá lốp là gì
Thế này cụ nào đi phượt nhiều thì toi,oải lắm cụ ạ
trc e đổi lên runflat nhưng đi nó xóc quas nên lại quay lại Continental, êm nhwng đi hay phải vá lốp
tráng lốp có giảm độ ồn ko cụ?, tại cụ không chịu đi tráng lốp, mình gần 3 năm nay ko biết vá lốp là gì
Tiết diện ngang mặt lốp càng lớn, độ cao lốp càng thấp thì tráng lốp càng giảm ồn nhiều, Lux SA Pre mình tráng lốp giảm ồn rất rất nhiều tiếng ồn mặt lốp! Đây là điều mình thích nhất, bên cạnh việc quên đi việc sợ xì hơi và vá lốp.tráng lốp có giảm độ ồn ko cụ?
G30 có 2 bảnThế này cụ nào đi phượt nhiều thì toi,
e vừa ngó BMW 520i đời F10 cũng chỉ dùng 245/45R18, đời G30 cũng R18
Sao Vin chơi trội thế nhỉ
Nếu cụ quan tâm đến kỹ thuật… , em khuyên là không nên test cái thứ “phát minh” rất hiệu quả, thi công đơn giản, chi phí không cao, không có nhược điểm gì, đã đưa ra thực tế hàng chục năm nay rồi nhưng vẫn ko rõ là vật liệu, thiết bị… nguồn gốc ở đâu, cũng không thấy phát triển rộng thêm nàyvâng
chawc e cungz phair si nghĩ lại
thực tế nhiều cụ đánh giá về giảm ổn, tự vá khi ăn đinh là có thật cụ nhéNếu cụ quan tâm đến kỹ thuật… , em khuyên là không nên test cái thứ “phát minh” rất hiệu quả, thi công đơn giản, chi phí không cao, không có nhược điểm gì, đã đưa ra thực tế hàng chục năm nay rồi nhưng vẫn ko rõ là vật liệu, thiết bị… nguồn gốc ở đâu, cũng không thấy phát triển rộng thêm này
Cụ đã nghe đánh giá về các hạn chế hay nhược điểm có thể có của món này thí dụ như về khả năng xử lý lốp khi bị thủng to (keo không tự vá được), tuổi thọ ổn định/hoạt động của lớp keo (thời gian duy trì vị trí bên trong/khả năng tự vá), tác động của keo đến bản thân lốp và vành xe, ảnh hưởng (nếu có) của việc thi công hoặc sau thời gian sử dụng lớp keo nó không đều... chưa ? Em cũng chưa nghe nên cảm thấy nó cứ nghi nghi thế nào ấy, đặc biệt là môn này được làm khá là thô sơ với các vật liệu không được thông tin rõ ràng về xuất xứ, chất lượng...thực tế nhiều cụ đánh giá về giảm ổn, tự vá khi ăn đinh là có thật cụ nhé
Giá nhiu cụ?em sắp lên đời vf8 nên có lux a bản base để lại đó các cụ
Nếu cụ quan tâm đến kỹ thuật… , em khuyên là không nên test cái thứ “phát minh” rất hiệu quả, thi công đơn giản, chi phí không cao, không có nhược điểm gì, đã đưa ra thực tế hàng chục năm nay rồi nhưng vẫn ko rõ là vật liệu, thiết bị… nguồn gốc ở đâu, cũng không thấy phát triển rộng thêm này
Ăn đinh đâu liên quan đến độ dày mỏng của thành lốp cụ nhỉ?thôi e để nguyên
chịu khó đi vá lốp vậy