[Thảo luận] Các bác ném đá xe ưu tiên giúp !

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,280
Động cơ
898,129 Mã lực
Nén bạc đâm toạc tờ giấy!
Lần sau trong luật cần ghi rõ xe ưu tiên (kể cả cứu hỏa) có đi cũng phải hỏi xung quanh xem có người nhà của các vị tai to mặt lớn không rồi hãy đi. Nếu có thì cứ để lửa cháy, cháy trụi hết lửa tự tắt! Nếu không lại phải đền. mạng người không bằng mạng người nếu không cùng đẳng cấp cơ quan có thẩm quyền đã có kết luận như vậy!
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
CỤ moi đâu ra tình huống nài đới? he he
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
CỤ moi đâu ra tình huống nài đới? he he
Dạ chuyện thật 100% ạ. Bác xe máy đòi "30 củ". xxx ra đường nhiều khi còn có cơ dộng đi cùng để hỗ trợ. xxx phụt ra đường léo biết ai bảo vệ đây.
" Tất cả chạy ra, chúng ta chạy vào". Hài vãi.
 

Explorer

Xe buýt
Biển số
OF-6448
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
566
Động cơ
548,098 Mã lực
Nơi ở
Chân trời Góc biển
Xe chữa cháy là xe có cấp ưu tiên cao nhất ạ. Vấn đề ở đây là dữ liệu bác đưa ra không đủ để kết luận. Cái quan trọng nhất là sơ đồ hiện trường. Ở nước ngoài thì có quy định làn đường chạy riêng cho xe cứu hỏa, khi xe cứu hỏa đi làm nhiệm vụ thì tất cả các phương tiện khác phải ra khỏi làn này để nhường đường. Ở VN thì không có quy định cụ thể nhưng em nghĩ rằng ngầm định làn ưu tiên là làn ngoài cùng bên trái. Nếu xe của các bác xảy ra va chạm với xe máy không phải trên làn này thì khả năng cơ quan chức năng vẫn kết luận như trên (vì xe máy đã vào làn trong để nhường đường cho xe ưu tiên). Còn nếu va chạm trên làn ngoài cùng bên trái thì xe máy sai và kết luận phải là ngược lại ạ.
Đây là thiển ý của em, bác xem xe của các bác rơi vào trường hợp nào ạ. :6:
 

huke

Xe tải
Biển số
OF-21443
Ngày cấp bằng
21/9/08
Số km
358
Động cơ
500,695 Mã lực
Kết luận nực cười. Đã là xe chữa cháy thì ........ ông xời cũng dẹp
 

Explorer

Xe buýt
Biển số
OF-6448
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
566
Động cơ
548,098 Mã lực
Nơi ở
Chân trời Góc biển
Kết luận nực cười. Đã là xe chữa cháy thì ........ ông xời cũng dẹp
Nói như bác thì khi có xe chữa cháy đi qua bác phải leo lên hè đứng thì mới không bao giờ sai :77:
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Bá cáo các cụ là nhà cháu thấy có vẻ không đủ dữ kiện để bình loạn. Cơ quan chức năng không phải vô cớ kết luận phần sai thuộc về xe ưu tiên.

Theo quy định "thấy tín hiệu nhường đường dành cho xe ưu tiên đều phải nhanh chóng giảm tốc độ, đi sát vào lề đường bên phải, dừng phương tiện và nhường đường cho xe ưu tiên" ở đây có từ nhanh chóng rất định tính chứ không định lượng. Có thể hiểu từ này là phải thực hiện các hành động được yêu cầu một cách nhanh nhất có thể trong phạm vi cho phép để nhường đường cho xe ưu tiên.

Trên thực tế, trong trường hợp cụ thể này có thể xe máy không có đủ điều kiện để thực hiện hành động nhường đường ngay lập tức, hoặc đã nhường đường hết khả năng nhưng vẫn không đủ không gian cho xe ưu tiên vượt thoát. Chẳng nói ở đâu xa xôi, ngay tại HN này lúc đang tắc đường thì các cụ có muốn giãn ra để nhường đường cho xe ưu tiên cũng mất khối thời gian. Nếu chưa đủ điều kiện mà xe ưu tiên cố tình ủi thẳng vào xe máy thì bị kiện là đúng rồi. Chả có luật nào cho phép xe ưu tiên táng thẳng vào người đang tham gia lưu thông cả.

Riêng về cái biên bản, các cụ chẳng lạ gì việc xxx có thể ghi thay lỗi thực tế bằng lỗi khác để thay đổi mức xử phạt, cũng là mức độ vi phạm.
 

luongkieuduong

Xe đạp
Biển số
OF-40496
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
34
Động cơ
468,240 Mã lực
Dạ chuyện thật 100% ạ. Bác xe máy đòi "30 củ". xxx ra đường nhiều khi còn có cơ dộng đi cùng để hỗ trợ. xxx phụt ra đường léo biết ai bảo vệ đây.
" Tất cả chạy ra, chúng ta chạy vào". Hài vãi.
bác bảo ông 2b vế xem lại luật giao thông đi. em thấy may mà kô bị die là may rồi ngồi đấy mà đòi 30 củ. bác có nhớ vụ trên bắc thăng long noi bài can tội cản đường xe ưu tiên bị nó chèn cho chổng 4 vó trên đường mà no có dừng lại giải quyết đâu.
 

motlgd

Xe máy
Biển số
OF-9419
Ngày cấp bằng
11/9/07
Số km
51
Động cơ
535,510 Mã lực
Em thấy bác nấm mỡ nói đúng ạ. Theo luật quy định chỉ là ưu tiên về đường đi thôi, ko luật pháp nào quy định ưu tiên là được đâm vào người ta. Chết người thì bị xử lý hình sự. Người không nhường đường thì chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính. Các bác mà cứ hiểu luật pháp thế này thì chết. Xe hú còi của bác chủ thớt chỉ bị xử lý dân sự là may rồi. Xe nào thì cũng có luật của nó và đã được quy định là ưu tiên những cái gì.
 

nghienruou

Xe điện
Biển số
OF-54372
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
3,718
Động cơ
712,775 Mã lực
Không phải xe ưu tiên lúc nào cũng đúng đâu cụ, có ưu tiên thì cũng phải xem tính mạng con người làm trọng, đâu phải cứ phi bừa là được:69:. Các cụ phiến diện quá!
 

N68

Xe điện
Biển số
OF-1734
Ngày cấp bằng
28/9/06
Số km
3,828
Động cơ
608,040 Mã lực
Các cụ liệt kê thiếu.
Xe đi đón Sếp cũng được xxx coi là xe ưu tiên đấy ợ :'(:'(:'(
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Bá cáo các cụ là nhà cháu thấy có vẻ không đủ dữ kiện để bình loạn. Cơ quan chức năng không phải vô cớ kết luận phần sai thuộc về xe ưu tiên.

Theo quy định "thấy tín hiệu nhường đường dành cho xe ưu tiên đều phải nhanh chóng giảm tốc độ, đi sát vào lề đường bên phải, dừng phương tiện và nhường đường cho xe ưu tiên" ở đây có từ nhanh chóng rất định tính chứ không định lượng. Có thể hiểu từ này là phải thực hiện các hành động được yêu cầu một cách nhanh nhất có thể trong phạm vi cho phép để nhường đường cho xe ưu tiên.

Trên thực tế, trong trường hợp cụ thể này có thể xe máy không có đủ điều kiện để thực hiện hành động nhường đường ngay lập tức, hoặc đã nhường đường hết khả năng nhưng vẫn không đủ không gian cho xe ưu tiên vượt thoát. Chẳng nói ở đâu xa xôi, ngay tại HN này lúc đang tắc đường thì các cụ có muốn giãn ra để nhường đường cho xe ưu tiên cũng mất khối thời gian. Nếu chưa đủ điều kiện mà xe ưu tiên cố tình ủi thẳng vào xe máy thì bị kiện là đúng rồi. Chả có luật nào cho phép xe ưu tiên táng thẳng vào người đang tham gia lưu thông cả.

Riêng về cái biên bản, các cụ chẳng lạ gì việc xxx có thể ghi thay lỗi thực tế bằng lỗi khác để thay đổi mức xử phạt, cũng là mức độ vi phạm.
Như đầu bài em nói là điểm va chạm xác định trên cả xe ưu tiên và trên mặt đường rồi. Bác luận thì ra ạ.
Thiển nghĩ là nếu ông xe máy mà đi quá sang phần đường bên kia thì chắc ông ấy sai lè. Chuối là ông ấy lại ngã sát tim đường.
Chốt lại là đã bồi thường xong. 30 củ. *** nó. Giờ có việc ra đường cứ tà tà đi cho lành, cháy nhà chết người cũng chẳng quan trọng bằng việc lại xêu vào một ông nào đấy có tý liên quan ở Hà Nội (Chỗ nhiều nhiều cây ở đầu đường HoàngHoa Thám nhỉ).
 

Mad Cabin

Xe hơi
Biển số
OF-55565
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
112
Động cơ
449,820 Mã lực
Vậy! cuối cùng chắc cũng chìm xuồng thôi:69:
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Như đầu bài em nói là điểm va chạm xác định trên cả xe ưu tiên và trên mặt đường rồi. Bác luận thì ra ạ.
Cái mờ cụ đã nói rồi là dư lày phỏng ợ *-)
...Điểm va chạm (Theo khám nghiệm xe và hiện trường):
- Trên xe ô tô là vết rách khoảng 02cm phía trước của chắn bùn bánh sau phía bên ghế phụ.
- Trên mặt đường là vết ố do nhiên liệu (Xe máy) chảy tại tim đường. Nhiều khả năng là điểm xe máy đổ.
Với chừng ấy thông tin của cụ chủ thớt cung cấp, chẳng thể nào nói là ai đúng ai sai. Cụ bẩu bên nào sai nếu với các giả định dư sau:

  1. Hoàn cảnh xảy ra như hình dưới:
  2. Xe ưu tiên lấn làn và va chạm với 2B tuy 2B đã ép sát hết mức có thể về bên phải dư luật định, thậm chí có thể đã dừng hẳn (bên đó có thể là tường, gốc cây, hoặc một rừng người).
  3. Điểm va chạm trên 4B là điểm đánh dấu "?". Nếu sau khi bị 4B va chạm ở điểm A trên hình, xe 2B bị hất về bên phải rồi bị vật cản cố định hay đám người bên phải hất ngược trở lại (hoặc do phản xạ cố giữ thăng bằng mà đánh lái ngược trở lại) đến điểm B thì ngã.
... cháy nhà chết người cũng chẳng quan trọng bằng việc lại xêu vào một ông nào đấy có tý liên quan ở Hà Nội (chỗ nhiều nhiều cây ở đầu đường Hoàng Hoa Thám nhỉ).
Nhà cháu nói thật là nhà cháu đek thích kiểu nói lập lờ có tính chất "hướng dẫn dư luận" dư cụ chủ thớt. Nếu cụ chứng kiến tận mắt, nhỡ có kô cờ-hụp được giề thì cũng nên có thêm thông tin cụ tỷ, dư:

  • Xe ưu tiên là loại nào - cứu hỏa, cứu thương, hộ đê, dẫn đoàn,... ?
  • Địa điểm va chạm thực tế ở đâu, thời gian diễn ra va chạm ?
  • Tình trạng giao thông tại địa điểm, vào thời điểm va chạm dư lào ?
  • Và, chủ 2B là ai, quan hệ thế nào với những phía mà cụ chỉ trích ?
  • Và càng nhiều thông tin chi tiết càng tốt...
Mờ chắc gì đã có sự việc thực tế dư lày, nếu không có các thông tin trên có thể kiểm chứng thì hoàn toàn có thể chỉ là sản phẩm do trí tưởng tượng phong phú sản sinh ra.

Cụ chủ thớt đừng phật ý, dưng nhà cháu không phải chỉ vì cùng là thành viên OF mờ phải tin tưởng nhau vô điều kiện. Nhà cháu chả ưa giề XXX, dưng nói gì thì phải nói cho đúng, cho đủ. Cứ nói bừa chửi đổng thì chẳng hóa ra lại bằng nhau với người hùng làng Vũ Đại, hay đám cóc nhái trên các diễn đàn chống Cộng hải ngoại.
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Cái mờ cụ đã nói rồi là dư lày phỏng ợ *-)


Với chừng ấy thông tin của cụ chủ thớt cung cấp, chẳng thể nào nói là ai đúng ai sai. Cụ bẩu bên nào sai nếu với các giả định dư sau:

  1. Hoàn cảnh xảy ra như hình dưới:
  2. Xe ưu tiên lấn làn và va chạm với 2B tuy 2B đã ép sát hết mức có thể về bên phải dư luật định, thậm chí có thể đã dừng hẳn (bên đó có thể là tường, gốc cây, hoặc một rừng người).
  3. Điểm va chạm trên 4B là điểm đánh dấu "?". Nếu sau khi bị 4B va chạm ở điểm A trên hình, xe 2B bị hất về bên phải rồi bị vật cản cố định hay đám người bên phải hất ngược trở lại (hoặc do phản xạ cố giữ thăng bằng mà đánh lái ngược trở lại) đến điểm B thì ngã.


Nhà cháu nói thật là nhà cháu đek thích kiểu nói lập lờ có tính chất "hướng dẫn dư luận" dư cụ chủ thớt. Nếu cụ chứng kiến tận mắt, nhỡ có kô cờ-hụp được giề thì cũng nên có thêm thông tin cụ tỷ, dư:

  • Xe ưu tiên là loại nào - cứu hỏa, cứu thương, hộ đê, dẫn đoàn,... ?
  • Địa điểm va chạm thực tế ở đâu, thời gian diễn ra va chạm ?
  • Tình trạng giao thông tại địa điểm, vào thời điểm va chạm dư lào ?
  • Và, chủ 2B là ai, quan hệ thế nào với những phía mà cụ chỉ trích ?
  • Và càng nhiều thông tin chi tiết càng tốt...
Mờ chắc gì đã có sự việc thực tế dư lày, nếu không có các thông tin trên có thể kiểm chứng thì hoàn toàn có thể chỉ là sản phẩm do trí tưởng tượng phong phú sản sinh ra.

Cụ chủ thớt đừng phật ý, dưng nhà cháu không phải chỉ vì cùng là thành viên OF mờ phải tin tưởng nhau vô điều kiện. Nhà cháu chả ưa giề XXX, dưng nói gì thì phải nói cho đúng, cho đủ. Cứ nói bừa chửi đổng thì chẳng hóa ra lại bằng nhau với người hùng làng Vũ Đại, hay đám cóc nhái trên các diễn đàn chống Cộng hải ngoại.
Đỏ 1: Xe chữa cháy đi làm nhiệm vụ có phát tín hiệu ưu tiên (Cụ thể là chữa cháy).
Đỏ 2: Địa điểm va chạm ở trên đường Quốc lộ.Thời gian va chạm là buổi sáng, trời nắng.
Đỏ 3: Tình trạng giao thông tại địa điểm và thời điểm va chạm bình thường. Phía phần đường xe máy có 02 ô tô loại 29 chỗ đang đỗ.Phía trước xe máy có ô tô di chuyển cùng chiều.
Đỏ 3: Chủ 2 bánh có quan hệ dư nào thì ko rõ nhưng thân thiết. (Dưng thưa bác là em không chỉ trích ai. Chỉ băn khoăn là đúng sai thế có ổn ko và liệu có lỗi hỗn hợp không thôi).
Đỏ 5: Dự là khi xe máy đi đến gần điểm va chạm thì đi ra gần sát tim đường để định vượt xe ô tô đang đi cùng chiều. Xe chữa cháy chạy đến thì chắc là tránh xe máy nên đi sang hẳn phần đường bên kia và va chạm. Dự thế vì chẳng lý do gì ông xe máy đi ra gần giữa tim đường làm gì.

Vàng: Việc này có thật 100%. Cái này thì chỉ biết lấy chữ "tin" của offer để nói vậy.
Vì những lý do rất khó diễn đạt (Quy định này nọ) nên không em không dám đưa chi tiết nội dung như tai nạn ở đâu, liên quan đến ai .... Dưng mà với những chi tiết đã đưa rồi thì bác hình dung đúng về sơ đồ hiện trường.

Xanh lá cây: Vụ này là xxx làm xxx mà. Cụ thể là xxx điều tra xử lý tai nạn giao thông xử lý tai nạn liên quan xxx phụt.

Xanh biển: Cái này em chịu! Không hiểu ý bác thế nào.

Em đưa lên diễn đàn là để thắc mắc những mong có đc những ý kiến trao đổi đa chiều để nâng hiểu biết. Đó là ý thật của em chứ chẳng mong chỉ trích ai cả. (Dù sao vụ này cũng kết thúc đẹp đẽ rồi). Bác lại đi so sánh với mấy chú hải ngoại thì em chịu.
Em nghĩ bác cần biết thông tin về sơ đồ hiện trường vụ tai nạn chứ bác lại cần biết chi tiết tai nạn ở đâu, người điều khiển 2b là ai, liên quan đến ai để làm gì ạ ?
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Cái mờ cụ đã nói rồi là dư lày phỏng ợ *-)


Với chừng ấy thông tin của cụ chủ thớt cung cấp, chẳng thể nào nói là ai đúng ai sai. Cụ bẩu bên nào sai nếu với các giả định dư sau:

  1. Hoàn cảnh xảy ra như hình dưới:
  2. Xe ưu tiên lấn làn và va chạm với 2B tuy 2B đã ép sát hết mức có thể về bên phải dư luật định, thậm chí có thể đã dừng hẳn (bên đó có thể là tường, gốc cây, hoặc một rừng người).
  3. Điểm va chạm trên 4B là điểm đánh dấu "?". Nếu sau khi bị 4B va chạm ở điểm A trên hình, xe 2B bị hất về bên phải rồi bị vật cản cố định hay đám người bên phải hất ngược trở lại (hoặc do phản xạ cố giữ thăng bằng mà đánh lái ngược trở lại) đến điểm B thì ngã.


Nhà cháu nói thật là nhà cháu đek thích kiểu nói lập lờ có tính chất "hướng dẫn dư luận" dư cụ chủ thớt. Nếu cụ chứng kiến tận mắt, nhỡ có kô cờ-hụp được giề thì cũng nên có thêm thông tin cụ tỷ, dư:

  • Xe ưu tiên là loại nào - cứu hỏa, cứu thương, hộ đê, dẫn đoàn,... ?
  • Địa điểm va chạm thực tế ở đâu, thời gian diễn ra va chạm ?
  • Tình trạng giao thông tại địa điểm, vào thời điểm va chạm dư lào ?
  • Và, chủ 2B là ai, quan hệ thế nào với những phía mà cụ chỉ trích ?
  • Và càng nhiều thông tin chi tiết càng tốt...
Mờ chắc gì đã có sự việc thực tế dư lày, nếu không có các thông tin trên có thể kiểm chứng thì hoàn toàn có thể chỉ là sản phẩm do trí tưởng tượng phong phú sản sinh ra.

Cụ chủ thớt đừng phật ý, dưng nhà cháu không phải chỉ vì cùng là thành viên OF mờ phải tin tưởng nhau vô điều kiện. Nhà cháu chả ưa giề XXX, dưng nói gì thì phải nói cho đúng, cho đủ. Cứ nói bừa chửi đổng thì chẳng hóa ra lại bằng nhau với người hùng làng Vũ Đại, hay đám cóc nhái trên các diễn đàn chống Cộng hải ngoại.
Em không biết đúng sai thế nào nên mới đưa lên đây hỏi ạ. Sơ đồ hiện trường đúng như bác hình dung.
Cơ quan điều tra đã kết luận xe chữa cháy sai, lỗi đi không đúng phần đường.
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Dư 2 posts cuối cụ chủ thớt đưa lên, nhà cháu dưa góp thêm tị là:

  • 2 xe 29 chỗ sai do dừng đỗ lấn chiếm làn đường lưu thông dành cho 2B
  • 2B có thể sai hoặc không (tùy tình hình cụ thể khi nhận biết báo hiệu của xe ưu tiên đã song hành với 2 xe 29 chỗ hay chưa)
  • Xe ưu tiên có thể không đúng (tuy theo luật, có quy định cho phép xe ưu tiên đi vào đường một chiều) vì không có luật cho xe ưu tiên nào được phép lưu thông bất chấp tính mạng của người tham gia giao thông.
Dư thía, chuyện CSGT & các đơn vị chức năng kết luận bên nào sai cũng có thể có lý của họ, tùy thuộc tình huống thực. Riêng cái kết luận ghi dạng "không đúng phần đường" thì vô lý dưng có thể do bên CSGT ghi lỗi kiểu "quyền biến" (y), là kiểu rất hay gặp trong cách ghi biên bản xử lý vi phạm GT hiện nay.

Sorry cụ, nhà cháu xin rút lại những gì đã phát biểu có vẻ quá nhời. Tại nhà cháu có tính hơi dị ứng với cách nói hàm ý mờ cụ sử dụng để ám chỉ xe ưu tiên bị xử ép do 2B có liên quan mật thiết đến một số XXX nào đó. Nói thật, 2B mà ở tầm đới thì cần giề 30 củ của xe ưu tiên, ỉm đi là xong - ối kẻ sẵn sàng bán vợ đợ con để thăm nom quả 2B đấy rồi.
 

kg lái là say

Xe máy
Biển số
OF-40557
Ngày cấp bằng
14/7/09
Số km
86
Động cơ
468,760 Mã lực
Em tưởng thế này:

Theo quy định của pháp luật, tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông trên đường thấy tín hiệu nhường đường dành cho xe ưu tiên đều phải nhanh chóng giảm tốc độ, đi sát vào lề đường bên phải, dừng phương tiện và nhường đường cho xe ưu tiên. Nghị định 146 của Chính phủ quy định rất rõ, đối với những phương tiện ôtô không nhường đường hoặc gây cản trở cho xe được quyền ưu tiên sẽ bị phạt từ 400-600 nghìn đồng, tước giấy phép lái xe 30 ngày; đối với môtô vi phạm mức phạt từ 200-300 nghìn đồng và cũng bị tước giấy phép lái xe 30 ngày.

Ô tô ưu tiên mà nó cũng nhận lỗi hả cụ? Nó cứ ú còi xe nào không nhường và vào nó là phạm lỗi với nó chứ (đương nhiên là nó cũng phải thế nào mới được là xe ưu tiên, chứ không nó cứ ra đường táng xe khác thì tèo)
Em cũng thấy vậy.

Giờ dân mình ý thức pháp luật kém quá lại thêm ngay cả xxx cũng hành xử nhiều khi không theo luật.

Nhớ cái vụ có anh đi chen vào dòng xe dẫn đoàn ( cũng là xe ưu tiên) thì bị cả xxx đánh, bắt , báo chí chửi mắng....

Thế mà đây lại kết luận vậy thì sau dân cứ thế.

Chẳng hiểu cái ông đi xe máy có họ hàng gì với xxx sử lý vụ việc không?
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Cảm ơn các bác đã ném đá.
Kết lại là mọi việc đã êm đẹp. Thầy em bảo đúng là tai bay vạ gió. Chạm vào ai ko chạm lại chạm đúng ông này (Không quen xxx nhưng quen thân với ông to hơn xxx nhiều).
@ bác Nammo: Cũng không vấn đề gì đâu ạ. Cũng tại em ko thể nói rõ toẹt ra nên bác đọc cứ thấy lấp lửng.
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Dư 2 posts cuối cụ chủ thớt đưa lên, nhà cháu dưa góp thêm tị là:

  • 2 xe 29 chỗ sai do dừng đỗ lấn chiếm làn đường lưu thông dành cho 2B
  • 2B có thể sai hoặc không (tùy tình hình cụ thể khi nhận biết báo hiệu của xe ưu tiên đã song hành với 2 xe 29 chỗ hay chưa)
  • Xe ưu tiên có thể không đúng (tuy theo luật, có quy định cho phép xe ưu tiên đi vào đường một chiều) vì không có luật cho xe ưu tiên nào được phép lưu thông bất chấp tính mạng của người tham gia giao thông.
Dư thía, chuyện CSGT & các đơn vị chức năng kết luận bên nào sai cũng có thể có lý của họ, tùy thuộc tình huống thực. Riêng cái kết luận ghi dạng "không đúng phần đường" thì vô lý dưng có thể do bên CSGT ghi lỗi kiểu "quyền biến" (y), là kiểu rất hay gặp trong cách ghi biên bản xử lý vi phạm GT hiện nay.

Sorry cụ, nhà cháu xin rút lại những gì đã phát biểu có vẻ quá nhời. Tại nhà cháu có tính hơi dị ứng với cách nói hàm ý mờ cụ sử dụng để ám chỉ xe ưu tiên bị xử ép do 2B có liên quan mật thiết đến một số XXX nào đó. Nói thật, 2B mà ở tầm đới thì cần giề 30 củ của xe ưu tiên, ỉm đi là xong - ối kẻ sẵn sàng bán vợ đợ con để thăm nom quả 2B đấy rồi.
Bác xe máy ko quen biết gì xxx mà quen thân với chỗ hơn xxx cơ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top