Em lại thấy nhiều cái mặt dở ở trên không dở, vd như tay lái nặng, thực ra cũng không nặng hơn bao nhiêu các xe khác, nhưng lại có cảm giác rất thật khi lái, không dễ bị văng lái khi cần đánh võng hay cua gấp
, chân ga nặng cũng như vậy, chỉ có cảm giác lúc đầu khi mới đi xe, sau 1 thời gian thì thấy bình thường, nhưng được cái không hề có độ trễ, nên lái xe ít bị giật, người ngồi trên xe đỡ bị say hơn. Thiết kế này cũng giúp cho khi bị giật mình thì cũng giảm độ ảnh hưởng.
Buổi sáng nổ máy thì xe nào cũng vậy cả, nó phải làm nóng máy, bơm dầu lên,... nên vòng tua máy cao hơn, nghe tiếng cao hơn là hoàn toàn bình thường, thậm chí nó còn khuyến cáo là nổ máy xong không nên đi ngay mà chờ độ 30s mà. Bác đi máy bay thì cũng thấy lúc đầu nó kêu ầm ầm mà. Còn sau thời gian khởi động đấy thì máy của nó có thể coi là êm đấy chứ, đường hơi ồn 1 tý thì em đứng ngoài xe không phân biệt được xe đang tắt hay đang nổ máy luôn.
Vụ không có khóa cửa với lên kính thì ae nói nhiều rồi, chắc ai thích thì ra độ vậy. Em thì lúc đầu cũng máu, nhưng sau 1 thời gian đi cũng quen dần, cứ lên xe là khóa cả 4 cửa vì xe em hay chở trẻ em.
Nói tóm lại là em thấy đi ổn với tầm tiền, và ổn so với các xe khác cùng phân khúc, không thấy lăn tăn lắm ngoài việc nếu cuối năm nó ra em M3 2014 thì lại thèm