Chả biết cái còi nó giấu ở đâu, hôm nay em tìm mãi không thấy. Sáng bấm vẫn kêu, tự dưng mất hẳn. Em đoán chắc tuột dây hay đứt dây gì đó...
Giúp em với ạ.
Giúp em với ạ.
Chỉ tương đối đúng với xe nhật bác nhédongnn nói:Còi thì thường hay ở phía trước (trước tất cả mọi thứ, chỉ sau 1 thứ thôi), nghĩa là ở ngay sau cái "mặt nạ", trước dàn làm mát.
Ừ nhỉ, sao chú không đem ra No1 Đoàn Trần Nghiệp/108 mà kiểm tra, lại còn bày đặt than vãn mấy hôm nay lịch sự như châu Âu!?MinhKhoi nói:Chỉ tương đối đúng với xe nhật bác nhé
@bes.Còi của xe Matiz hay nằm ở chân kính lái bác ơi
Ra 108 gọi đoàn trần nghiệp hay ra Đoàn trần nghiệp chỉ ra 108dongnn nói:Ừ nhỉ, sao chú không đem ra No1 Đoàn Trần Nghiệp/108 mà kiểm tra, lại còn bày đặt than vãn mấy hôm nay lịch sự như châu Âu!?
@Minh Khôi: cái bộ khóa cửa tự động lên kính nó không chạy thì liệu có phải do Accu yếu không nhỉ??
Không, xe của em nếu xuống hết kính thì không hoạt động, nếu để cho kính chạy lên 1 tý thì lại hoạt động bình thường. Thế mới lạ chứChuoiday nói:Cái khoá cửa lên xuống tự động của em thỉnh thoảng nó cũng thế đấy bác, ắc qui ngon lém, chỉ xẩy ra lúc em vừa rửa xe xong thui, cái này Khôi béo đền cái bóng xenon là xong ấy mà!!!
bes nói:Chả biết cái còi nó giấu ở đâu, hôm nay em tìm mãi không thấy. Sáng bấm vẫn kêu, tự dưng mất hẳn. Em đoán chắc tuột dây hay đứt dây gì đó...
Giúp em với ạ.
Chính xác bác ạ, em mới phát hiện ra cái còi của em nó nằm đúng chỗ theo thiết kế. Đi qua bác Minhkhoi thì thấy đang đánh vật với con Lac điên nên em té luôn. Ra thợ họ vạch ra, thọc vào là thay được nhưng vì em không biết có 2 cái còi - mua mỗi 1 cái nên giờ bấm nghe như bóp cổ trẻ con ýJetMatiz nói:Em thấy thợ chả cần tháo cán trước ra đâu. Chỉ cần tháo mấy cái ốc gắn Gác đờ bu (chả hiểu viết có đúng không) bánh trước bên lái rồi vạch ra, thọc tay vào là tháo được cái còi rạ Nhưng trước đó bác phải đánh hết lái về bên trái thì mới dễ làm.
Thường thì oto lắp còi đôi mà bác, 1 cái có tác dụng vọng xa-để nếu bác rút dây 1 bên đi nghe nhỏ và chán lắm. còi không kêu thì bác ktra lại dây mát có bị tuột khỏi khung xe không hay điểm tiếp xúc điện có lỏng không.bes nói:Chính xác bác ạ, em mới phát hiện ra cái còi của em nó nằm đúng chỗ theo thiết kế. Đi qua bác Minhkhoi thì thấy đang đánh vật với con Lac điên nên em té luôn. Ra thợ họ vạch ra, thọc vào là thay được nhưng vì em không biết có 2 cái còi - mua mỗi 1 cái nên giờ bấm nghe như bóp cổ trẻ con ý
ơ, em thấy bác biệt tích tưởng không vào OF nữa .Excavator nói:bes: tưởng bác bán nó rồi, hay có ý định để em còn biết, Còi novo tốt lắm bác co mua ko?
Nhiều khả năng là do lắp không chuẩn tấm nhựa ốp phía trong cánh cửa, dẫn đến bị ép mạnh khi hạ tấm kính xuống (tấm kính cong mà) , bác cho tháo ra, căn lại các chấu lắp tấm nhựa rồi kiểm tra, chắc chắn phát hiện ra chố bị ép, kẹt vào kính cửa! (b)dongnn nói:Không, xe của em nếu xuống hết kính thì không hoạt động, nếu để cho kính chạy lên 1 tý thì lại hoạt động bình thường. Thế mới lạ chứ
Thế bác chỉ được đền 1 cái bóng xê nông thôi à? Bên mờ bên tỏ thì chạy đêm có khó chịu không bác? Chắc MK lại câu khách đây, bán nốt cái bên kia... giá gấp 5!!!!!!!
Tốt nhất ra chợ Thành Công mua cái còi hơi, giá chắc dưới 2k VNĐ, hoặc xin mấy chú tự quản ở đầu TC ấy (có khi free) thích kêu thì thổi, hết hơi thì thôi..ko thổi nữa, trông lại có khí thế, K.A a. Chạy thôi và :107: lại.bes nói:Chả biết cái còi nó giấu ở đâu, hôm nay em tìm mãi không thấy. Sáng bấm vẫn kêu, tự dưng mất hẳn. Em đoán chắc tuột dây hay đứt dây gì đó...
Giúp em với ạ.
Vote trừ phát bây giờ đấy :slongvu nói:Tốt nhất ra chợ Thành Công mua cái còi hơi, giá chắc dưới 2k VNĐ, hoặc xin mấy chú tự quản ở đầu TC ấy (có khi free) thích kêu thì thổi, hết hơi thì thôi..ko thổi nữa, trông lại có khí thế, K.A a. Chạy thôi và :107: lại.