- Biển số
- OF-13007
- Ngày cấp bằng
- 5/2/08
- Số km
- 142
- Động cơ
- 521,412 Mã lực
Cách đây độ 2 tháng em cũng dính 1 phát ở đường này. Hôm đó 2 anh em chạy lên đập Đồng Quan để câu cá, cậu em mới lấy bằng nên ngồi bên ghế phụ, em vừa lái lại còn vừa chỉ biển hạn chế tốc độ 40 và giảng giải cho cậu em. Nhìn đi nhìn lại kim vẫn chỉ 30km/h thôi, thế nào mà giữ tốc độ 30km/h rồi mà đằng trước có ông đi Everest cứ ì ì, rì rì, chắc chỉ tầm 15Km/h, em nghĩ vượt qua ông Everest thì chắc cũng không quá tốc độ nên lách lên, ai ngờ qua bên kia có chú xxx trẻ măng vẫy lại, xuống hỏi lỗi thì chú ấy bảo quá tốc độ, cụ thể là 43Km/h. Đúng là oan thị kính, lần đầu em bị táng lỗi quá tốc độ nên không có kinh nghiệm xử lý. Theo quan sát thì xxx đứng khuất hoàn toàn so với thời điểm em vượt con Everest, xung quanh đồng không mông quạnh, không có quán nước thì không hiểu xxx nó bắn kiểu gì. Mà lúc đó em cũng hơi cuống nên không đòi ảnh. Thiệt hại là 200K. Các bác có việc qua đây thì rút kinh nghiệm nhá, đoạn đường này cũng chỉ tầm hơn 1Km là cùng.Em vừa bị vịn xong, đoạn cong qua sân bay có biển 40! Khi gần đến biển những đoàn xe đi ngược chiều đã ra hiệu (dù không có tín hiệu, bao giờ qua đó em vẫn giữ 40 cây). Đi và luôn chú ý chân ga, kim không chỉ quá 40 bao giờ và em cũng chú ý xem xxx đứng đâu, ngoài csai quán nước khó qua sát, còn lại đường trống, vài cái xe ngược chiều và xe máy cùng chiều không thấy gì cả. Đến tận chỗ cây xăng (cách đó khoảng 4-5 cây) cả một đoàn 4-5 xxx, em vẫn nhẹ nhàng đi qua, rất tự tin thì bị vẫy dẹp vào vên đường: Xuống hỏi lỗi gì thì bảo quá tốc độ. Em khẳng định mình không thể chạy quá, 1 xxx gọi điện hỏi xong thông báo em quá 8 cây/h và đòi lập biên bản! Vì có việc rất vội lên Phổ Yên, em phải đưa cho họ 200. Lúc đó em chợt nghĩ, có khi là trước biển mình đã ga lên, chắc có mỗi cái khoảng khắc ấy chứ trước khi tới biển thì tốc độ xe em theo kim trên xe đã ở 40 rồi! Các bác cảnh giác, có thể họ đang rình tóm ở mấy giây cuối!