xe chỉ là phương tiện đi lại sao mà phải mất tiền cho ra bển
cái này sai hoàn toàn cụ ah .em cũng vừa mua và đã dùng con Lade mới , nói chung về kiểu dáng bên ngoài thì đúng là nhiều người chê nó , ng ta thích lade cũ hơn vì nó tiếng ga êm , máy khỏe , và đỡ tốn xăng hơn lade mới , lade mới tốn xăng hơn thật , em đang khún khủ vì nó đây thiết kế cái đầu to làm chỗ cho bùn và đất bám và " an cư " ổn định
giờ bác mua thì là đời 2k11 rồi còn gì ... đời trước cũng là phun xăng điện tử rồi mà ... chỉ có đời trước nữa mới là ko FI thôi ... đời đấy thì cho cũng ko thèm ... đời sau thì cải tiến lên FI tiết kiệm xăng ... đời 2k11 thì cải tiến phần nhựa và cũng là phun xăng điện tử ... xấu đẹp thì cũng tùy người nhìn ... riêng em thấy cũng đẹp đấy chứ nên bác cứ yên tâm sử dụng ...Chả là vừa rồi em mới mua con AIR BLADE đời mới mà kại là kim phun điện tử mới oách , xe Việt thôi.
Nhưng vừa mua về bị ông anh chê xối xả , vì mua xe đời mới . Ông ấy bảo giờ người ta chuộng xe đời cũ hơn kiểu dáng đẹp hơn mà đi đỡ tốn xăng hơn . Em không hiểu các bác tư vấn giùm em dòng xe này
xe nào mới mua về cũng thế thôi bác ạ, e mua dc 3 tháng thì HEAD gọi mang xe xuống bảo dưỡng cho, làm xong hết sạch những vấn đề trên bác akXấu đẹp hay ko thì đấy là do chính kiến của cụ thôi, em thì thấy cũng ok chẳng phàn nàn gì mặc dù rất nhiều người nói vậy, nó cũng chỉ là cái xe phục vụ mình thôi, trước khi mua thì lăn tăn chẳng sao, cụ đã mua rồi lăn tăn cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì cụ à, cứ vui vẻ với cái xe của cụ đi.
Tiện đây em cũng muốn hỏi các cụ luôn, em cũng mới cưới 1 em Air được 1 tháng, chạy hơn 500km và có cảm nhận thế này: chạy dưới 40 km, xe ì, ko lướt, tiếng kêu to, gằn máy, có cảm giác như là rất tốn xăng. Nhưng chạy trên 40 km thì cảm thấy rất ổn, ko còn ì nữa, tiếng cũng bớt ồn và xe lướt hơn nhiều. Ko biết có cụ nào gặp hiện tượng như em ko, ko hiểu đây là hiện tượng chung hay là số em đen gặp phải chiếc xe ko ổn. Em đội ơn các cụ ạ
Thanks bác, em cũng bị hiện tượng đấy đấy mệt lắm ạxe nào mới mua về cũng thế thôi bác ạ, e mua dc 3 tháng thì HEAD gọi mang xe xuống bảo dưỡng cho, làm xong hết sạch những vấn đề trên bác ak
xe e nó còn bị kêu to ở chỗ đèn xin nhan cơ, định dùng keo dán kính bịt rồi thì lại mang di bảo hành, hết bệnh.........
Chuẩn luôn bác ah . Từ hồi sh 2009 ra ai cũng chê la xấu k đẹp bắng SHi xong bh ai cũng đi đó thôiCụ lại làm em nhớ hồi đầu 2006 em đi mua SHi, bạn bè cứ khuyên nên lấy SH thường vì SH thường chạy chế hòa khí bốc hơn, thực tế thì em cũng ko cảm nhận được độ bốc của hai con hơn kém nhau là bao nhiêu. Sau đó khi đi vài vòng phố Huế, Bà Triệu tham khảo giá thì SHi tầm 6500$ và SH thường tầm 8-9k$ tùy màu, hồi đó em nhớ màu đen là 9k$, có cửa hàng còn quát 10k$ vì lúc đó SH thường có vẻ hiếm rồi. Thực tế hồi đó em cũng ko để ý là do thị hiếu dân mình hay là vì hàng hiếm nên dân buôn xe lợi dụng đẩy giá lên đâu. Nhưng vì thấy SHi rẻ hơn tương đối và cá nhân em thấy đẹp hơn, lại thấy có công nghệ mới Fi nên em quyết mua SHi. Sau mua rồi mọi người vẫn hỏi sao ko mua SH thường, em chỉ cười bảo em thích thì mua thôi. Cho đến đợt 2011 rồi có đợt sốt Shi vì lại có xe đời mới bây giờ ra và xe đời của em ko sản xuất nữa. Thời điểm đó SH thường giá chỉ còn 3/4 xe của em nếu cùng mua thời điểm trước, mà khi cùng mua xe của em bằng 3/4 giá trị SH thường. Sau đó em bán xe SHi của em được 100tr đúng đợt sốt và lại mua được xe SHi đời mới nhất bi giờ và em nghĩ là SHi cũ bắt đầu đang quá trình xuống giá rồi.
Tóm lại là em thấy ko ở đâu như Vn mình, cứ cái gì hiếm hàng là bị một bộ phận dân buôn đẩy giá lên (cũng một phần lỗi do thị hiếu người dân, và thị hiếu này cũng có thể một phần do chính giới buôn bán xe bơm thổi lên). Cá nhân em nghĩ là cứ mới mà chơi, chả hơi đâu chơi công nghệ cũ. Còn về hình thức em miễn bàn, nó là gu thẩm mỹ thôi. Có những cái lúc đầu xấu nhìn quen mắt lại đẹp và ngược lại.