- Biển số
- OF-108359
- Ngày cấp bằng
- 9/8/11
- Số km
- 70
- Động cơ
- 392,900 Mã lực
Mazda 3 nhược điểm là không thích hợp với những người 1m75 trở lên.Máy móc thì không phải nghĩ.
Bác ơi AQ vừa thôi. Các hãng khác nó cũng bảo thế ạ. Xe nào cũng phải hỏng sau 1 thời gian đi. Tuy nhiên chỉ quan tâm hỏng nặng hay nhẹ thôi.Nhược điểm của M3 là đi mãi không hỏng ạ.
Em cũng đang có ý định cưới em M3 đời 2005. Không biết chất lượng em nó thế nào?Cũng đang định cưới em M3, nhưng tiền dư còn ít, chắc mua xe 2nd hand
Avata cụ có 2 quả đèn pha trắng sáng vãi. K bít có phải của M3 k?cụ làm ngay con K3 cho nhanh, xe đẹp, tiện nghi , cách âm cũng tốt, giá hợp lý ( giá giảm chút nữa thì hay)
Lốp mít là lốp gì vậy cụ, em lính mới chỉ dúm em vớie chưa test K3 nhưng muốn chống ồn thì bác cứ thay 4 quả lốp mít là ok thôi mà
cá nhân e thấy cụ nx chuẩn nhất.tay lái m3 nặng hơn các xe khác(trừ xe đức) mới là cái hay của nó,cảm giác lái sẽ thật hơn.nhẹ quá ko phải là tốtbác cứ mua K3 đi rồi 2 năm sau vào box mazda cảm nhận nhé,xe Hàn xuống mã nhanh,đúng như có bác nói là xe Hàn kiểu dáng chóng lỗi mốt lắm,còn về khoản vô lăng với chân ga,chân phanh nặng thì ai đi quen dòng xe nào thì có nhận xét khách quan về dòng xe đấy thôi,nếu vô lăng nhẹ thì cảm giác lái không được tốt (ảnh hưởng 1 phần tới độ đầm và điều khiển khi xe ở tốc độ cao),chân ga và chân phanh nặng em thấy tốt hơn là nhẹ vì nếu nhẹ,xe lỡ xóc,chân bác hơi dí vào chân ga hay phanh là xe vọt lên hay khựng lại thì bác cảm thấy sao.em công nhận là hàng ghê sau của M3 hơi chật,nhưng đánh đổi lại là cảm giác lái và ngồi xe M3 đầm hơn xe Hàn,và cả Toy(altis nhé ).còn bác nào nói nội thất M3 lởm hơn K3 thì các bác xem lại mắt đi nhé,nội thất M3S đẹp hơn K3 chán,nhìn K3 nội thất còn tù hơn nhiều.còn về option thì K3 ra sau sẽ có nhiều hơn M3 là cái chắc,nhưng bác nên nhớ là càng nhiều option,càng nhiều cái linh tinh thì càng hay hỏng vặt,Option con M3S là đủ tiện nghi rồi,còn mấy cái ở K3 có mà M3 hok có thì mới đầu bác sẽ thấy thích thôi chứ rồi cũng chả mấy khi bác dùng đến đâu
Mình thích cái cảm giác tay lái đầm của M3. Đã đi thử mấy xe hàn em đều ko thích cảm giác lái đấy, nhẹ và giả giả thế nào ấy, có lẽ phù hợp với con giá hơncá nhân e thấy cụ nx chuẩn nhất.tay lái m3 nặng hơn các xe khác(trừ xe đức) mới là cái hay của nó,cảm giác lái sẽ thật hơn.nhẹ quá ko phải là tốt
M3 thì chân ga và tay lái ngon lành và thực tế hơn cụ akMình thích cái cảm giác tay lái đầm của M3. Đã đi thử mấy xe hàn em đều ko thích cảm giác lái đấy, nhẹ và giả giả thế nào ấy, có lẽ phù hợp với con giá hơn
So vs cùng phân khúc cũng ko ngắn đâu cụ aknhược điểm ẻm này là nhìn ngắn xe bác thích chân dài thì ko nên đi xe ngắn ạ
Cái này thay thành đèn xenon được mà cụ.Nhược điểm cháu thấy khó chịu nhất là quả đèn cos tối thui như....chị dậu ợ