- Biển số
- OF-161322
- Ngày cấp bằng
- 18/10/12
- Số km
- 210
- Động cơ
- 350,700 Mã lực
- Nơi ở
- Bình Lợi - Bình Thạnh
- Website
- cameraip-wireless.tk
Thế bác độ xenon đi bác ^^Đúng rồi. Em thấy nó tối thui í
Thế bác độ xenon đi bác ^^Đúng rồi. Em thấy nó tối thui í
Đèn cốt có tối lắm đâu ạ, e thấy sáng quắc ý chứĐúng rồi. Em thấy nó tối thui í
Chắc chắn là 4 số thì khi sang số sẽ không mượt bằng 6 số rồi, nhưng cá nhân e thấy không vấn đề gì lắm. Động cơ cũ hay mới thì em nghĩ mức độ ăn xăng cũng không chênh quá lớn (chả lo món đó làm gì). Động cơ hiện tại có thể là lỗi mốt nhưng nó đã được nghiên cứu, cải tiến qua quá trình sử dụng nên em vẫn tin tưởng độ ổn định của nó hơn.Cảm ơn bác ạ, em đang cần những lời chân tình này đấy ạ ^^ mấy cái đó em chấp nhận đc, em chỉ lăn tăn M3 về động cỡ cũ, hộp số 4 cấp sắp lỗi mốt thôi. À còn thêm cái nghe nhạc usb ko random đc ( em hay nghe nhạc và để random lắm ^^ ).
E thấy cái này đúng, M3 giờ vẫn dùng động cơ của 10 năm về trước, hộp số 4 cấp thì ko quan trọng lắm, VN nó toàn lắp cho NTD đồ lạc hậu, chỉ có vậy thôi !em cũg hơi lan tăn cái vụ hết vòng đời và hộp số 4 cấp của M3
à đúng rồi, còn cái nhược điểm là hàng ghế sau hơi chật mà em quên ^^ nhưng em đang suy nghĩ là có nên đánh đổi vài nhược điểm đó để quất M3 luôn ko đây ạ vì dù sao xe nào cũng có nhược điểm cả, mình có chấp nhận được các nhược điểm đó hay không thôi ^^ Như nhược điểm của Mazda 6 2.5 là em không đủ tiền hehenhược điểm là hơi chật và option nghèo nàn .e vừa chia tay md3 2010 nhưng đến h vẫn luyến tiếc 1 cô vợ ngoan hiền ( chấp nhận số phận thôi)
Nhược điểm của mazda là đi mãi mà chả thấy nó có cái nhược điểm gì. CHÁNTình hình là em sẽ mua xe cuối tháng này. K3 hoặc Mazda 3, cũng đã test drive và tìm hiểu đủ kiểu nhưng vẫn còn phân vân quá. Các bác trong box MAZDA có thể list cho em vài nhược điểm của M3 để em so sánh với nhược điểm của K3 xem em có thể chấp nhận nhược điểm của xe nào nhiều nhất nhé vì ưu điểm thì em biết rồi ^^ Cảm ơn các bác đã ghé thăm.
Không ai lại đi so sánh option của xe Hàn và xe Nhật cụ ạ. Tiêu chí của 2 dòng xe này khác hẳn nhau.mình thấy có cái nhược điểm :
M3 ko có khởi động thông minh
ghế ngồi sau hơi hẹp
option ko phong phú bằng K3
úi, em còn phải cày dài dài mới theo kịp bác mazda 6 2.5 là niềm mơ ước của em đấy, công nhận ngồi vô xe phê thiệt bác nhỉ ^^Dạ em vẫn yêu mát đa ạ .V mới em Md6 2.5 ạ
Lính mới toe cảm tạ lời chào của bác Gia_Khanh! Nhiệt liệt đồng ý với bác; các hãng xe VN bán giá đã trừ thuế phí còn mắc hơn giá trung bình thế giới ấy chứ, nhưng vẫn tiếp tục cắt giảm mọi thứ và trang bị đồ lạc hậu. Người tiêu dùng lãnh đủ ạh. Không riêng gì Mazda, ngày trước e lái Focus bị cắt mất ABS cụ ợ.DE thấy cái này đúng, M3 giờ vẫn dùng động cơ của 10 năm về trước, hộp số 4 cấp thì ko quan trọng lắm, VN nó toàn lắp cho NTD đồ lạc hậu, chỉ có vậy thôi !
em có pm cho bác, bác đọc được thì reply nhé ^^ thank bác!Lính mới toe cảm tạ lời chào của bác Gia_Khanh! Nhiệt liệt đồng ý với bác; các hãng xe VN bán giá đã trừ thuế phí còn mắc hơn giá trung bình thế giới ấy chứ, nhưng vẫn tiếp tục cắt giảm mọi thứ và trang bị đồ lạc hậu. Người tiêu dùng lãnh đủ ạh. Không riêng gì Mazda, ngày trước e lái Focus bị cắt mất ABS cụ ợ.D
Bác dạy chí phảim6 hình như rất rộng thì phải
Hnay và mai emtest thử cả 2 rồi quyết định luôn bác ạ! ^^ cảm ơn những lời khuyên của bácbác cứ mua K3 đi rồi 2 năm sau vào box mazda cảm nhận nhé,xe Hàn xuống mã nhanh,đúng như có bác nói là xe Hàn kiểu dáng chóng lỗi mốt lắm,còn về khoản vô lăng với chân ga,chân phanh nặng thì ai đi quen dòng xe nào thì có nhận xét khách quan về dòng xe đấy thôi,nếu vô lăng nhẹ thì cảm giác lái không được tốt (ảnh hưởng 1 phần tới độ đầm và điều khiển khi xe ở tốc độ cao),chân ga và chân phanh nặng em thấy tốt hơn là nhẹ vì nếu nhẹ,xe lỡ xóc,chân bác hơi dí vào chân ga hay phanh là xe vọt lên hay khựng lại thì bác cảm thấy sao.em công nhận là hàng ghê sau của M3 hơi chật,nhưng đánh đổi lại là cảm giác lái và ngồi xe M3 đầm hơn xe Hàn,và cả Toy(altis nhé ).còn bác nào nói nội thất M3 lởm hơn K3 thì các bác xem lại mắt đi nhé,nội thất M3S đẹp hơn K3 chán,nhìn K3 nội thất còn tù hơn nhiều.còn về option thì K3 ra sau sẽ có nhiều hơn M3 là cái chắc,nhưng bác nên nhớ là càng nhiều option,càng nhiều cái linh tinh thì càng hay hỏng vặt,Option con M3S là đủ tiện nghi rồi,còn mấy cái ở K3 có mà M3 hok có thì mới đầu bác sẽ thấy thích thôi chứ rồi cũng chả mấy khi bác dùng đến đâu
m6 hình như rất rộng thì phải
2 bác cứ trêu emBác dạy chí phải
sao em tét Mazda 3 thấy ồn hơn K3 bác nhỉ?nhìn cái đầu mặt ca lăng K3 e đã thấy xấu rồi,nhìn tù tù thế nào,chả có gì nổi bật cả
Em cũng mới lấy M3. Hôm rồi chạy cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình. Đoạn đầu mặt đường lồi lõm, tiếng lốp đè xuống mặt đường kêu ù ù ù như ngồi trên máy bay lúc cất cánh ấy . Nhưng sau ra đoạn đường bóng đi cũng êm ru màsao em tét Mazda 3 thấy ồn hơn K3 bác nhỉ?
Đúnh rồi bác. Đường êm thì gầm khá tốt. Ngoài ra cách âm buòng lái ko tốt lám Dừng đèn đỏ tạp âm dội vào khá rõ .Em cũng mới lấy M3. Hôm rồi chạy cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình. Đoạn đầu mặt đường lồi lõm, tiếng lốp đè xuống mặt đường kêu ù ù ù như ngồi trên máy bay lúc cất cánh ấy . Nhưng sau ra đoạn đường bóng đi cũng êm ru mà