- Biển số
- OF-70458
- Ngày cấp bằng
- 11/8/10
- Số km
- 160
- Động cơ
- 430,100 Mã lực
[FONT="]Trc đây em đi Sonata, mới mua dc 1 năm nhưng vì hay đi đường trường nhiều nên quyết định bán con Sonata này đi, sau khi bán xe tại 1 showroom (tạm em k nêu tên) trên đường Phạm Văn Đồng thì em thấy ở đây bán chiếc Veracruz 2nd đời 2007 (máy xăng) cũng đẹp nên mua luôn do tin tưởng bên bán.
Đi xe về dc 1 ngày em phát hiện tay lái bị lệch, tiếp nữa là so sánh vs những con Veracruz thông thường, tay lái xe em nặng gấp đôi và trả lái giật, k đều, đã so sánh với 3 chiếc xe và kết quả là giống nhau.
Em đã tới kiểm tra, ngày đầu tiên thái độ nhân viên ở đây rất khó chịu (cái này em nói sau) và phủ nhận là em có vấn đề, sau đó em đã mang xe cho 1 ng bạn có kiến thức vững về xe chạy test thử và bạn em khẳng định xe có vấn đề về trợ lực, tiếp đó e đi 2 showroom nhờ họ chạy thử xe và họ cũng khẳng định như vậy.
[/FONT]
[FONT="]Hôm nay em tới lần thứ 3, thái độ nhân viên đã tiếp thu hơn – nhưng đấy là do sự có mặt của cậu em em – biên tập viên 1 tờ báo, em em đã chất vấn về cam kết chất lượng xe ở đây và họ rất đuối lý thể hiện ở 1 số điểm: [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]1. Quy trình giao xe cho em thiếu phiếu đánh giá chất lượng, phiếu cam kết chất lượng như họ nói… sau đó họ đổ lỗi tại nhân viên kinh doanh làm sai.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]2. Nhân viên ở đây khẳng định lỗi về hệ thống lái là lỗi... lặt vặt.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]3. Mặc dù họ cam kết sẽ kiểm tra 2 lần 1 chiếc xe xuất ra, lần thứ 2 là kiểm tra chi tiết để đảm bảo chất lượng cho khách nhưng như em nói – chiếc xe đã gặp vấn đề ở tay lái.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]4. Bên em cũng đã có 1 số thông tin k tốt về chiếc xe này, nhân viên xe này còn nói với em là có thể xe bị vấn đề về thước lái, mà thay thước lái mất đến 40 triệu nên có khả năng công ty sẽ ko chịu.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Tâm lý em hiện rất ức chế và vấn đề k phải là về tiền bạc nữa mà là làm rõ ràng việc này, nếu công ty đó bán xe kém chất lượng cần để cho mọi người biết để tránh khi mua xe cũ.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Bây giờ e chỉ muốn trả xe vì rất bất an, cậu em em cũng nói việc 1 showroom đánh mất đi tiêu chí hoạt động của mình là tất cả xe cũ bán ra đều có chất lượng bảo đảm là 1 hành động tự sát thương hiệu của chính họ, nhưng cũng nên để lãnh đạo bên họ đưa ra phương hướng giải quyết, chứ chưa vội làm căng thẳng.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Vì tinh thần Otofun, mong các bác đã và đang đi xe Veracruz giúp đỡ test thử xe em thêm lần nữa cho khách quan và tìm 1 địa điểm kiểm tra xe trung gian để đảm bảo kết quả, hiện e đã có thêm 1 chiếc Veracruz máy dầu ngoài xe em để test thử – có rất nhiều bia và lạc hậu tạ ạ.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Số của em: 0917888772 – hoặc các bác sms, mật thư cho em để em liên lạc lại.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Thank all![/FONT]
[FONT="] [/FONT]
Đi xe về dc 1 ngày em phát hiện tay lái bị lệch, tiếp nữa là so sánh vs những con Veracruz thông thường, tay lái xe em nặng gấp đôi và trả lái giật, k đều, đã so sánh với 3 chiếc xe và kết quả là giống nhau.
Em đã tới kiểm tra, ngày đầu tiên thái độ nhân viên ở đây rất khó chịu (cái này em nói sau) và phủ nhận là em có vấn đề, sau đó em đã mang xe cho 1 ng bạn có kiến thức vững về xe chạy test thử và bạn em khẳng định xe có vấn đề về trợ lực, tiếp đó e đi 2 showroom nhờ họ chạy thử xe và họ cũng khẳng định như vậy.
[/FONT]
[FONT="]Hôm nay em tới lần thứ 3, thái độ nhân viên đã tiếp thu hơn – nhưng đấy là do sự có mặt của cậu em em – biên tập viên 1 tờ báo, em em đã chất vấn về cam kết chất lượng xe ở đây và họ rất đuối lý thể hiện ở 1 số điểm: [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]1. Quy trình giao xe cho em thiếu phiếu đánh giá chất lượng, phiếu cam kết chất lượng như họ nói… sau đó họ đổ lỗi tại nhân viên kinh doanh làm sai.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]2. Nhân viên ở đây khẳng định lỗi về hệ thống lái là lỗi... lặt vặt.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]3. Mặc dù họ cam kết sẽ kiểm tra 2 lần 1 chiếc xe xuất ra, lần thứ 2 là kiểm tra chi tiết để đảm bảo chất lượng cho khách nhưng như em nói – chiếc xe đã gặp vấn đề ở tay lái.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]4. Bên em cũng đã có 1 số thông tin k tốt về chiếc xe này, nhân viên xe này còn nói với em là có thể xe bị vấn đề về thước lái, mà thay thước lái mất đến 40 triệu nên có khả năng công ty sẽ ko chịu.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Tâm lý em hiện rất ức chế và vấn đề k phải là về tiền bạc nữa mà là làm rõ ràng việc này, nếu công ty đó bán xe kém chất lượng cần để cho mọi người biết để tránh khi mua xe cũ.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Bây giờ e chỉ muốn trả xe vì rất bất an, cậu em em cũng nói việc 1 showroom đánh mất đi tiêu chí hoạt động của mình là tất cả xe cũ bán ra đều có chất lượng bảo đảm là 1 hành động tự sát thương hiệu của chính họ, nhưng cũng nên để lãnh đạo bên họ đưa ra phương hướng giải quyết, chứ chưa vội làm căng thẳng.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Vì tinh thần Otofun, mong các bác đã và đang đi xe Veracruz giúp đỡ test thử xe em thêm lần nữa cho khách quan và tìm 1 địa điểm kiểm tra xe trung gian để đảm bảo kết quả, hiện e đã có thêm 1 chiếc Veracruz máy dầu ngoài xe em để test thử – có rất nhiều bia và lạc hậu tạ ạ.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Số của em: 0917888772 – hoặc các bác sms, mật thư cho em để em liên lạc lại.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Thank all![/FONT]
[FONT="] [/FONT]