- Biển số
- OF-31184
- Ngày cấp bằng
- 12/3/09
- Số km
- 1,439
- Động cơ
- 495,338 Mã lực
- Nơi ở
- Ở nhà với vợ với con
Em trình bày lủng củng mong các cụ thứ lỗi nhé.
Từ ngày chuyển sang chế độ 1 cửa (bán vé và kiểm soát luôn), em thấy Công ty BOT trạm thu phí Bắc Thăng long - Nội bài có biểu hiện gian lận trong việc bán vé, rất nhiều xe đi qua đưa tiền xong đi ngay không lấy cuống vé và bọn bán vé cũng ko xé, điều đó có nghĩa là nhà nước thất thu và tiền đó đưa vào túi bọn BOT (tất nhiên là từ Lãnh đạo đến nhân viên bán vé nó thông đồng với nhau).
Em chỉ đề nghị các cụ đi qua bớt thêm chỉ cần 2 giây nhận cuống vé xong hãy đi để nhà nước bớt thất thu. Mình giám sát như vậy thì đồng nghĩa với việc sẽ có kinh phí làm đường tốt hơn.
Mong các cụ hưởng ứng (b), em votka các cụ cùng quan điểm với em ạ
Em giải thích bổ xung thêm chút :
Nếu các cụ không lấy cuống vé thì toàn bộ tiền cụ đưa đó chúng nó đút túi chia nhau
Nếu các cụ lấy cuống vé thì toàn bộ tiến bán vé đó về nhà nước và chúng nó chỉ được hưởng phí quản lý theo 1 tỷ lệ nào đó
Các cụ hiểu ý em chứ ạ
Từ ngày chuyển sang chế độ 1 cửa (bán vé và kiểm soát luôn), em thấy Công ty BOT trạm thu phí Bắc Thăng long - Nội bài có biểu hiện gian lận trong việc bán vé, rất nhiều xe đi qua đưa tiền xong đi ngay không lấy cuống vé và bọn bán vé cũng ko xé, điều đó có nghĩa là nhà nước thất thu và tiền đó đưa vào túi bọn BOT (tất nhiên là từ Lãnh đạo đến nhân viên bán vé nó thông đồng với nhau).
Em chỉ đề nghị các cụ đi qua bớt thêm chỉ cần 2 giây nhận cuống vé xong hãy đi để nhà nước bớt thất thu. Mình giám sát như vậy thì đồng nghĩa với việc sẽ có kinh phí làm đường tốt hơn.
Mong các cụ hưởng ứng (b), em votka các cụ cùng quan điểm với em ạ
Em giải thích bổ xung thêm chút :
Nếu các cụ không lấy cuống vé thì toàn bộ tiền cụ đưa đó chúng nó đút túi chia nhau
Nếu các cụ lấy cuống vé thì toàn bộ tiến bán vé đó về nhà nước và chúng nó chỉ được hưởng phí quản lý theo 1 tỷ lệ nào đó
Các cụ hiểu ý em chứ ạ
Chỉnh sửa cuối: