- Biển số
- OF-30340
- Ngày cấp bằng
- 2/3/09
- Số km
- 248
- Động cơ
- 483,350 Mã lực
Được anh ạ. Cần gì a cứ bảo em hỗ trợ nhéE đọc qua thấy yêu cầu phải chính chủ, nhưng xe e chưa sang tên thì có tham gia đc ko?
Được anh ạ. Cần gì a cứ bảo em hỗ trợ nhéE đọc qua thấy yêu cầu phải chính chủ, nhưng xe e chưa sang tên thì có tham gia đc ko?
Sao mình tưởng không chính chủ k làm đc?Được anh ạ. Cần gì a cứ bảo em hỗ trợ nhé
Cu ranh giao luu voi a e ti di?Kính thưa các cụ. Em bán nu 2001 sau bao ngày ròng rã em đã có vợ hai. Nu2003 nhập khẩu xe nguyên bản. Mầu bạc. Nội thất nguyên bản. Em lấy 160 củ. Máy 1.6. Em ko úp đuợc anh mong các cụ thông cảm. Em khoe vợ hai chút mong các cụ cho em xin ý kiến ạ
xe em thấy garanty là vong tua may la 1000 rồi bác ơi vậy phải chỉnh thêm nua ha?Van ko tải 100% cụ nhé. Cụ chỉnh garanty thêm tí nữa sẽ hết
hbua e đem ra gara ngta cũng có sút bình xăng con j đó mà đi vẫn bị vậy bác ah...chắc phải đem ra ktra mobil qua..cụ xem lại đường dẫn xăng từ đầu đến muýt nhé, hi vọng mobil ko vấn đề j
Hehe bác lại chọc em rồi. Em xin lổi bác vụ cafe hôm nọ. Sáng hôm đó em xem em nu xong chán quá nên ko còn tâm trạng nên em về thanh hoá luôn. Bác bỏ qua cho em. Hôm nào em ra hà nội alo cho bác em mời votka bác nheCu ranh giao luu voi a e ti di?
Xe em gagangti có 500 thôi nhưng chạy khong vấn đề gì có sao ko các cụ.hay xe nhập nó vậy ạ hay đồng hồ vòng tua sai ạgaranty xe em de 1000 roi chỉnh hon nủa hả bác
Xe em cũng nhập đây đời 2000 máy 2.0 Xe em màu xám còn zin từ chìa khóa theo xe và còi báo chống trộm , chốt auto lun , mà vòng tua vẫn 800-900.heXe em gagangti có 500 thôi nhưng chạy khong vấn đề gì có sao ko các cụ.hay xe nhập nó vậy ạ hay đồng hồ vòng tua sai ạ
Vậy có khi nào đồng hồ vòng tua may của em bị chạy chậm không ạXe em cũng nhập đây đời 2000 máy 2.0 Xe em màu xám còn zin từ chìa khóa theo xe và còi báo chống trộm , chốt auto lun , mà vòng tua vẫn 800-900.he
vay e phải thay van khong tải ha bac?...Giải thích là:
Bệnh òa ga và chết máy khi đạp côn.
Bầu trợ lực chân côn nó hoạt động nhờ áp xuất âm trong ống góp gió. Khi ta đạp côn thì không khí trong bầu này đẩy vào ống góp gió làm áp tăng -> van điều áp đóng lại làm áp lực xăng tăng. cảm biến MAP cũng nối vào ống góp này và cũng gủi tín hiệu về ECU làm xung mở kim rộng hơn. Cùng lúc đó van không tải phải mở thêm nhưng không mở kịp.
Hai yếu tố trên làm lượng xăng thừa - thiếu gió >> chết máy.
Van không tải mở quá >> òa ga ( lỗi òa ga)
Vậy van không tải IAC phải làm việc tốt
Làm được anh ơi. chứng minh được ô tô của mình là đcSao mình tưởng không chính chủ k làm đc?
Em gửi rồi. cụ check mail giúp em nhéCụ @VanPhuc1107 gửi tài liệu, logo vào mail qlongdmit@gmail.com e châm cứu nhé. Thanks
Cái đó thì em cũng ko biết nhưng vòng tua phải để 800-900 là chuẩn ko cần chỉnhVậy có khi nào đồng hồ vòng tua may của em bị chạy chậm không ạ