- Biển số
- OF-79648
- Ngày cấp bằng
- 6/12/10
- Số km
- 811
- Động cơ
- 423,740 Mã lực
Lên kế hoạch triển khai bao nhiêu ngày đi anh ơi?Làm phát triển vào Đà Nẵng - Huế rồi quay ra không Long? Chẳng đùa tí nào đâu, đợt này anh đang rảnh sắp xếp được
Lên kế hoạch triển khai bao nhiêu ngày đi anh ơi?Làm phát triển vào Đà Nẵng - Huế rồi quay ra không Long? Chẳng đùa tí nào đâu, đợt này anh đang rảnh sắp xếp được
Cụ đc đấy. xe a e mình kiểu dáng hơi xấu tý nhưng đi ko thua xe nào cụ nhỉ.
làm chuyến 1 tuần đến 10 ngày, anh cũng thích đưa Bố anh đi chơi 1 chuyến - nếu đi cùng Ba em chắc vui đấy.Lên kế hoạch triển khai bao nhiêu ngày đi anh ơi?
Cụ có sắp xếp đi ĐN với Huế ko?E đùa cụ ấy thôi, chứ e ko bán đâu. Xe chẳng có gì để mà hỏng.
Em quên mất đới. Em có ngủ ở QB vậy mà. Lần sau em ới cụ nhé.cụ đi qua QBình mà k ới e tiếng ae ta chém chặt tý! cụ Taihoatu hè phượt m.trung thì giật dây chuối e nhá!
Rất hiếm khi em để bình xăng cạn <1/2 mà lại chết bơm xăng mới lạ . Em ngờ bị thợ nó làm hỏng vì trước tết em có vào gara yc nó chỉnh chọt , vs lọc xăng , cổ hút , kim phun cho đỡ bệnh òa ga . Sau hôm đó về đi số thấp mà buông chân ga nó giật rồi đạp côn chết máy , sáng mở cửa trong xe thoảng mùi xăng . Đến giờ thay bơm xăng rồi không còn chết máy nữa nhưng đi số thấp vẫn bị giật , chả lẽ mobi hay bugi có vấn đề ? Check mobil phải vào hãng cắm máy đọc mới chính xác phải không ợ ?cụ nên lưu ý ko nên để em Nu chạy ở tình trạng gần hết xăng hoặc chỉ còn khoảng 4-5l trong bình. Nên thường trực chục lít trong bình cụ ạ.
cụ ngủ chổ nào ở QB đấy?nếu ngay trung tâm Đồng hới thì tiếc nhỉ!1đêm tha hồ tám!Em quên mất đới. Em có ngủ ở QB vậy mà. Lần sau em ới cụ nhé.
Em ngủ ở KS Kẻ Bàng nhìn ra cầu Nhật Lệ. Hôm đó em tìm KS mãi mới được, trước em đi em có nghỉ ở KS Hữu Nghị nhưng lần này KS Hữu Nghị mới cải tạo lại nên chưa đón khách nên em phải tìm ks khác. tiếc quá cụ nhỉ, lần sau em sẽ alo cho cụ nhé.cụ ngủ chổ nào ở QB đấy?nếu ngay trung tâm Đồng hới thì tiếc nhỉ!1đêm tha hồ tám!
Nu e trước có lúc đi đến khi cái đèn báo hết xăng trên taplo đỏ vẩn lết tới cây xăng đc nhưng giờ hình như e có tuổi rồi hay sao ý.nếu còn 1/3của vạch dưới cùng là phải cho uống nước ngay k e ý nhác hát liền! :vRất hiếm khi em để bình xăng cạn <1/2 mà lại chết bơm xăng mới lạ . Em ngờ bị thợ nó làm hỏng vì trước tết em có vào gara yc nó chỉnh chọt , vs lọc xăng , cổ hút , kim phun cho đỡ bệnh òa ga . Sau hôm đó về đi số thấp mà buông chân ga nó giật rồi đạp côn chết máy , sáng mở cửa trong xe thoảng mùi xăng . Đến giờ thay bơm xăng rồi không còn chết máy nữa nhưng đi số thấp vẫn bị giật , chả lẽ mobi hay bugi có vấn đề ? Check mobil phải vào hãng cắm máy đọc mới chính xác phải không ợ ?
E chưa biết đc vì F1 còn nhỏ. Nếu đi 1-2 ngày chắc chắn e sẽ tham gia ngay ạ.làm chuyến 1 tuần đến 10 ngày, anh cũng thích đưa Bố anh đi chơi 1 chuyến - nếu đi cùng Ba em chắc vui đấy.
Cụ có sắp xếp đi ĐN với Huế ko?
ồ! e ở cách ks Hưu nghị có 10cây chuối chơ mấy cụ! thế cụ còn vô off tiếp nửa ah hay sao mà lần sau? ok nếu vào tiếp cụ giật dây cho e!Em ngủ ở KS Kẻ Bàng nhìn ra cầu Nhật Lệ. Hôm đó em tìm KS mãi mới được, trước em đi em có nghỉ ở KS Hữu Nghị nhưng lần này KS Hữu Nghị mới cải tạo lại nên chưa đón khách nên em phải tìm ks khác. tiếc quá cụ nhỉ, lần sau em sẽ alo cho cụ nhé.
Không phải do thợ nó làm hỏng đâu cụ ạ, vì cái bơm xăng nó nằm trong bình xăng cơ mà, còn mấy cái chỉnh chọt kia nó thao tác ở khoang máy. Bơm xăng đến kỳ là nó tèo thôi. Còn vấn đề bị giật giật nó liên quan đến mấy thứ: bugi, dây cao áp, mobin, kim phun, lọc gió bẩn hoặc bị nghẹt. Nhưng riêng cái dây cao áp và mô bin là khó kiểm tra nhất. Tốt nhất cụ mượn cái mới thử xem có bị không rồi loại trừ dần. Mà mobin và dây cao áp nhớ mua chính hãng hàng GM nhá, hàng khựa nhái ngoài nhiều lắm.Rất hiếm khi em để bình xăng cạn <1/2 mà lại chết bơm xăng mới lạ . Em ngờ bị thợ nó làm hỏng vì trước tết em có vào gara yc nó chỉnh chọt , vs lọc xăng , cổ hút , kim phun cho đỡ bệnh òa ga . Sau hôm đó về đi số thấp mà buông chân ga nó giật rồi đạp côn chết máy , sáng mở cửa trong xe thoảng mùi xăng . Đến giờ thay bơm xăng rồi không còn chết máy nữa nhưng đi số thấp vẫn bị giật , chả lẽ mobi hay bugi có vấn đề ? Check mobil phải vào hãng cắm máy đọc mới chính xác phải không ợ ?
em cứ cóa điều kiện hoặc đi ct là lên đường... đi được đến đâu là em đi. em thích được cầm lái ít nhất là hết QL1 còn nếu được nhiều hơn nữa thì càng tốt .ồ! e ở cách ks Hưu nghị có 10cây chuối chơ mấy cụ! thế cụ còn vô off tiếp nửa ah hay sao mà lần sau? ok nếu vào tiếp cụ giật dây cho e!
Ơ, Thế Cụ không rủ e à? E tủi thân. Hic hiclàm chuyến 1 tuần đến 10 ngày, anh cũng thích đưa Bố anh đi chơi 1 chuyến - nếu đi cùng Ba em chắc vui đấy.
Cụ có sắp xếp đi ĐN với Huế ko?
Hôm thứ 2 vừa rồi cụ đã tát tút gì em nó chưa ạ?E đang ở QN, có Cụ nào ở dưới này không ạ.
Nếu đã vệ sinh sạch sẽ, ko chỉnh garenti quá sau, thay bơm xăng rồi thì em nghĩ do mấy vấn đề: bugi,rơ le đánh lửa, dây cao áp, tệ hơn là mobil.Cụ thử dò lại xem sao.Rất hiếm khi em để bình xăng cạn <1/2 mà lại chết bơm xăng mới lạ . Em ngờ bị thợ nó làm hỏng vì trước tết em có vào gara yc nó chỉnh chọt , vs lọc xăng , cổ hút , kim phun cho đỡ bệnh òa ga . Sau hôm đó về đi số thấp mà buông chân ga nó giật rồi đạp côn chết máy , sáng mở cửa trong xe thoảng mùi xăng . Đến giờ thay bơm xăng rồi không còn chết máy nữa nhưng đi số thấp vẫn bị giật , chả lẽ mobi hay bugi có vấn đề ? Check mobil phải vào hãng cắm máy đọc mới chính xác phải không ợ ?
mấy cái dây cao áp chỉ được 1 thời gian lại đứt 1 cái nào đó, tốt nhất là mang sẵn trong xe 1 bộ để thử và thay ngay khi cần, ko nó bỏ máy đi khó chịu lắm. loại mobin cho dòng DW nó thiết kế kể ra cũng bất tiện, như thằng toy thì có tất cả 4 mobin, hỏng cái nào thay cái đó, dễ phát hiện để sửa và chi phí rẻ hơn với việc phải mua 1 cục mobin mới như thằng lanos. giá 1 cục mobin mới là 1tr7. ngoài ra việc chết bơm xăng thì phát hiện cũng dễ thôi, giá thay mới là 500k. hàng ngoài hay ko em ko biết, đi 2 năm ok ko vấn đề j.Không phải do thợ nó làm hỏng đâu cụ ạ, vì cái bơm xăng nó nằm trong bình xăng cơ mà, còn mấy cái chỉnh chọt kia nó thao tác ở khoang máy. Bơm xăng đến kỳ là nó tèo thôi. Còn vấn đề bị giật giật nó liên quan đến mấy thứ: bugi, dây cao áp, mobin, kim phun, lọc gió bẩn hoặc bị nghẹt. Nhưng riêng cái dây cao áp và mô bin là khó kiểm tra nhất. Tốt nhất cụ mượn cái mới thử xem có bị không rồi loại trừ dần. Mà mobin và dây cao áp nhớ mua chính hãng hàng GM nhá, hàng khựa nhái ngoài nhiều lắm.
Chỉ làm tạm thôi Long ạ, đi không có vấn đề gì. Đi cao tốc 100km không vấn đề, không rung, không lắc, ngon lành e à. HiHôm thứ 2 vừa rồi cụ đã tát tút gì em nó chưa ạ?
Chúc mừng cụ nhé. Đi Quảng Ninh về có quà làm bữa cụ nhỉ?Chỉ làm tạm thôi Long ạ, đi không có vấn đề gì. Đi cao tốc 100km không vấn đề, không rung, không lắc, ngon lành e à. Hi