- Biển số
- OF-132113
- Ngày cấp bằng
- 24/2/12
- Số km
- 126
- Động cơ
- 373,660 Mã lực
Ặc ặc!Em ở Sơn la cụ ạ. Hay cụ làm một chuyến lên SL chơi, tiện thể thử xe luôn
Ặc ặc!Em ở Sơn la cụ ạ. Hay cụ làm một chuyến lên SL chơi, tiện thể thử xe luôn
cụ thử qua VivaAuto chỗ Mỹ Đình phán xem. E thấy ở đó ổn đấy ạ..Em cũng đang tiêu điều hòa mà chưa đi sửa được đây. Nóng quá đi mất!
cụ so sánh với dòng xe nào mới được chứ ạ?khối lượng trên 1,2 tấn, dài 2,57m thì rõ ràng là đầm hơn so với các em ngắn bé nhẹ cân rồiDòng này nghe nói đi đầm lắm phải không các cụ
Em xin chào đón các Cụ ạ.Thế là bình thường rồi cụ ợ, hôm nào em vào sg cụ giao lưu ca fe với e nhé
Vậy bệnh thuộc về accu rồi , cụ kiểm tra lại accu + dây cáp + củ nạp .Nhưng xin cụ chỉ giáo xem làm thế nào để em Nu nó nguội nóng đều soẹt cái nổ ngay nó mới được chứ cụ, xe em thường để sau 1 tiếng là lên cứ phải ngoáy 2 cái nó mới chịu rùng rùng máy rồi mới nổ cho tìm không ra bệnh gì cả chứ, em làm hết các laọi rồi, cụ cho em vài đường để em chữa trị.
Em cảm ơn những ý kiến tham gia của bác, nó chỉ có mỗi tội xe để nguội đề dai hơi khó nổ còn vẫn đi ngọt lắm thợ nó bảo phải tháo hộp đen mang đi cấy lại cái gì đấy nhưng nhiều người khuyên em đừng động đến nó coi trừng đấy em cũng không tin, mặc dù em đã vệ sinh tất tần tật mọi thứ rồi thay cả lọc săng, chỉ có mỗi cái vệ sinh giắc và cầu chì là em chưa làm thôi và em sẽ nghe bác làm việc này ngay xem sao bác ợ, còn một chi tiết nữa là em sợ hôm thợ nó thay dây cam liệu có đặt sai cam không? cái này em chưa kiểm tra lại, vài lời như vậy mong bác chỉ giáo thêm.Em xin chào đón các Cụ ạ.
Gửi bác Cuncon
Theo em việc đề xe nổ máy chỉ có phần xăng và lửa vì điện và củ đề nếu có vấn đề thì nó sẽ ì ạch nghe tiếng biết liền.. Bác xem thử bơm xăng và béc phun cùng với họng hút coi thế nào? Ngay họng hút nó có 1 cái ống nối với két nước, Bác kiểm tra thử cái coi có bị nghẹt ko, kế đến các jack điện nối với các bộ cảm biến như van ko tải, cảm biến CO, cảm biến bù ga, Bác cứ rút jack ra chùi sạch rồi cấm lại, sau đó bác mở hộp cầu chì gần cái bình accu, rút lần lượt các rơle fuel bump, ignition 1 và 2, chùi sạch rồi cấm lại xem sao. Trường hợp các rơle ignition mà hư thì tìm mua lại, muốn biết hư hay ko thì ra gara cho nó cấm cái máy vào scan là biết liền. Còn nữa bác mở nấp chụp dây curoa cam ra xem 2 cái bánh cam có được nằm ở vị trí đúng chưa, nếu bị lệch thì xoay cho nó đúng vị trí.
Với các triệu chứng cụ kể, thì em quan tâm nhất tới mí cái ignition delay đó Cụ. Còn vụ cài ECU ko nên làm gì hết cụ ạ, nó tèo hay ko chứ ko có vụ chập chờn do lỗi software đâu.
Em chỉ đoán mấy ý như thế. Bác xem thử có giúp gì được ko? Số phone của em là 0908161301, có gì anh em alo trao đổi nhé
Bác chỉ cho em cái ACCU + dây cáp nó ở chỗ nào còn bình ắc quy em mới thay mới tinh, xe đi vẫn bốc lắm chỉ mỗi tội nguội máy phải đề 3 phát nó mới nổ thôi bác ạ.Vậy bệnh thuộc về accu rồi , cụ kiểm tra lại accu + dây cáp + củ nạp .
Em không cho là có vấn đề gì ở phần xăng với cao áp vì nếu những cái này có vấn đề gì nó không chỉ có triệu chứng khó đề nổ mà còn có hiện tượng lì máy , rung giật máy khi vận hành nữa ợ .
Cái lọc xăng nó nằm ngay gần cái bơm xăng, kế bên bầu trợ lực thắng đó Cụ, loại này theo em thì nhiều chổ bán và giá cũng mềm xèo thôi tầm 200 - 300k, Cụ gọi thử cho nhà bác matsco chuyên phụ tùng xe korea xem sao số fone là 0989337833.Các cụ cho em hỏi vị trí lọc xăng Nubira ở đâu với ạ? có hình chụp thì tốt. Và mua ở đâu ở Hà Nội, giá rổ thế nào ạ? Em cám ơn các cụ
Em dự là 2 cái bánh cam canh nó chưa chuẩn vị trí lắm, và bác xem thêm 2 cái delay ignition nha.Em cảm ơn những ý kiến tham gia của bác, nó chỉ có mỗi tội xe để nguội đề dai hơi khó nổ còn vẫn đi ngọt lắm thợ nó bảo phải tháo hộp đen mang đi cấy lại cái gì đấy nhưng nhiều người khuyên em đừng động đến nó coi trừng đấy em cũng không tin, mặc dù em đã vệ sinh tất tần tật mọi thứ rồi thay cả lọc săng, chỉ có mỗi cái vệ sinh giắc và cầu chì là em chưa làm thôi và em sẽ nghe bác làm việc này ngay xem sao bác ợ, còn một chi tiết nữa là em sợ hôm thợ nó thay dây cam liệu có đặt sai cam không? cái này em chưa kiểm tra lại, vài lời như vậy mong bác chỉ giáo thêm.
Em cám ơn cụ nhiều nhéCái lọc xăng nó nằm ngay gần cái bơm xăng, kế bên bầu trợ lực thắng đó Cụ, loại này theo em thì nhiều chổ bán và giá cũng mềm xèo thôi tầm 200 - 300k, Cụ gọi thử cho nhà bác matsco chuyên phụ tùng xe korea xem sao số fone là 0989337833.
Bác ở đâu thia?? đi ngay chư lạik@@@@chào các bác trong hội ạ. e đang cần tìm 1 e nu 1.6 chất xe còn tốt và có thể sang tên nhanh. bác nào biết chỉ giúp e với ạ, e sẽ vodka và mời cafe hay bia nhiệt tình ạ
Bác định mua tầm bao nhiêu tiền??? màu j??? đời nào thế cho em thông tin yều cầu của bác em sẽ tim jup cho, trên em có mấy con nhưng ja đòi cao lắm vì jo thuế thấp nên xe cũ giá hơi cao. có j bác alo e 0982018912 nhé.chào các bác trong hội ạ. e đang cần tìm 1 e nu 1.6 chất xe còn tốt và có thể sang tên nhanh. bác nào biết chỉ giúp e với ạ, e sẽ vodka và mời cafe hay bia nhiệt tình ạ
Cụ lật nắp capo lên nó là cái cục mà một đầu nó có ống dẫn vào bec phun ấy, giá hình như là 180k hàng xịn thì phảiCác cụ cho em hỏi vị trí lọc xăng Nubira ở đâu với ạ? có hình chụp thì tốt. Và mua ở đâu ở Hà Nội, giá rổ thế nào ạ? Em cám ơn các cụ
Cụ ơi, cái bơm xăng nó nằm trong bình xăng cơ ạCái lọc xăng nó nằm ngay gần cái bơm xăng, kế bên bầu trợ lực thắng đó Cụ, loại này theo em thì nhiều chổ bán và giá cũng mềm xèo thôi tầm 200 - 300k, Cụ gọi thử cho nhà bác matsco chuyên phụ tùng xe korea xem sao số fone là 0989337833.
Không biết đạt cam lại có được không cụ nhỉ?Em dự là 2 cái bánh cam canh nó chưa chuẩn vị trí lắm, và bác xem thêm 2 cái delay ignition nha.
AVIM Control [F12 to Hide]hình dáng em nó đây các cụ ạ
Ừ nhỉ, cái bơm nó nằm trong Thùng xăng, cái lọc màu đen nằm ngay cạnh cái bầu trợ lực phanh... Hi hi em nhằm tí.Cụ ơi, cái bơm xăng nó nằm trong bình xăng cơ ạ
Dể lắm cụ ạ, Cụ làm như sau: tháo cạc te curoa cam ra, tháo luôn dây curoa cam, trên 2 bánh cam nó có cái vạch em nhớ ko lằm thì vạch đỏ ở bên bánh cam trái vạch xanh bên bánh cam phải. Cụ chỉ việc dùng tuýp quay cho 2 cái vạch này nằm ngang nhau và trùng với cái mũi tên nắm giữa 2 bánh cam. Sau cùng lắp dây đai (dây curoa) lắp cạc te lại. Thế là xongKhông biết đạt cam lại có được không cụ nhỉ?