- Biển số
- OF-41027
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 12,368
- Động cơ
- 597,100 Mã lực
Cháu có bỏ đâu, cụ lên chương trình anh em gặp nhau cuối năm đi, tuần sau hoặc sau nữa nhé, chứ cuối tháng sợ mọi ng có việcCụ định bỏ vợ à?
Cháu có bỏ đâu, cụ lên chương trình anh em gặp nhau cuối năm đi, tuần sau hoặc sau nữa nhé, chứ cuối tháng sợ mọi ng có việcCụ định bỏ vợ à?
Vâng cụCháu có bỏ đâu, cụ lên chương trình anh em gặp nhau cuối năm đi, tuần sau hoặc sau nữa nhé, chứ cuối tháng sợ mọi ng có việc
Nhẹ nhất thì nó tụt cái lẫy gạt cửa gió nóng, cụ xoay cái núm điều chỉnh nhiệt độ về bên nóng mà thấy nó nặng là chưa tụt.Vợ 2 của em có vấn đề về cái máy lạnh, chiều lạnh thì rất lạnh nhưng chiều nóng thì chẳng thấy gì, chẳng biết do đâu, mong các cụ hội trẩn giúp em!
Cảm ơn các cụ!
Cháu vẫn để đấycụ Taihoatu còn để xe chỗ nhà nghỉ ko ?
em toàn để xe ngoài cổng cơ quan, trộm vía ko bị xxx hỏi thămCháu vẫn để đấy
em chia tay Nu lâu rồi, nhớ lắm, toàn vào group chơilâu lắm em mới vào thớt, chào các cụ lanu! từ ngày chia tay em la cũng thấy nhớ quá.
Cụ lấy v2 bao nhiêu xèng vậyCác Cụ cho mình hỏi !.. Số là mình vừa lấy một em Nubira IIS nhưng khi chạy vào đường xấu hơi có ổ gà thì bánh trước bên phụ nó phát ra tiếng lọc cọc khó chịu vậy là bị bịnh gì ?... thank các cụ
Hóa ra là chuyển sang chiều nóng phải 5 phút nó mới phát huy tác dụng cụ ạ!Nhẹ nhất thì nó tụt cái lẫy gạt cửa gió nóng, cụ xoay cái núm điều chỉnh nhiệt độ về bên nóng mà thấy nó nặng là chưa tụt.
Còn nặng là thợ nó đấu tắt không cho đường nước mát máy đi vào dàn nóng đh, cụ mở nắp cabo nhìn xuống là thấy
Cụ kiểm tra thử mấy cái này, cho xe lên cầu và ngó vào gầm sẽ thấy:Các Cụ cho mình hỏi !.. Số là mình vừa lấy một em Nubira IIS nhưng khi chạy vào đường xấu hơi có ổ gà thì bánh trước bên phụ nó phát ra tiếng lọc cọc khó chịu vậy là bị bịnh gì ?... thank các cụ
Chẳng có lỗi gì đâu, nó cũng phải chờ cho nước làm máy máy nó nóng thì nó mới tỏa nhiệt được mà. Nếu lâu rồi không vệ sinh hệ thống điều hòa thì cụ cho đi vệ sinh hệ thống điều hòa đi (súc rửa dàn nóng, dàn lạnh). Tuy nhiên khuyến cáo cụ tìm nơi làm uy tín mà làm không lại làm đc cái này lại hỏng cái khác. Nếu ĐH vẫn còn mát sâu thì thôi. Bao giờ nó lạnh kém thì vệ sinh một thểHóa ra là chuyển sang chiều nóng phải 5 phút nó mới phát huy tác dụng cụ ạ!
Nhưng như thế thì nó có báo hiệu lỗi lầm gì không cụ nhỉ!
- Kiểm tra 4 cục cao su và ốc thanh Rằng nữa (thông thường bị nhiều nhất)Cụ kiểm tra thử mấy cái này, cho xe lên cầu và ngó vào gầm sẽ thấy:
- Rotuyn cân bằng (nếu thay nên thay cả đôi, hoặc máu thì thay cả đôi đằng sau luôn vì cũng rẻ) khoảng 120k/chiếc
- Cao su cân bằng (nếu thay cũng thay cả đôi hoặc máu thì thay cả đôi đằng sau luôn) Khoảng 60k/chiếc.
- Cao su càng A, cũng khoảng 70k/chiếc. Nếu thay thì thay tất vì phải lôi ra ép lại cả.
- Giảm sóc (cái này khả năng nhiều hơn). Nếu thay cũng thay cả đôi + Tăm pông + Bát bèo luôn, giá thì sơ sơ, Giảm sóc 1,2tr/chiếc, cao su tăm pông 150k/cái, Bát bèo 300k/ cái
Kiểm tra bằng đấy thứ trên em đảm bảo khỏi bệnh. Mà chạy còn ngon nữa.
Vợ 2 của em có vấn đề về cái máy lạnh, chiều lạnh thì rất lạnh nhưng chiều nóng thì chẳng thấy gì, chẳng biết do đâu, mong các cụ hội trẩn giúp em!
Cảm ơn các cụ!
Các Cụ cho mình hỏi !.. Số là mình vừa lấy một em Nubira IIS nhưng khi chạy vào đường xấu hơi có ổ gà thì bánh trước bên phụ nó phát ra tiếng lọc cọc khó chịu vậy là bị bịnh gì ?... thank các cụ