- Biển số
- OF-41027
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 11,515
- Động cơ
- 597,913 Mã lực
Ùi, sao giống xe nhà cháu thế, chỉ khác mỗi chữ số, nhà cháu là chữ U cụ ợ.
Em dự là do Lốc lâu rồi, nén yếu - trước xe em cũng vậy, rất bức Minh. Nhưng từ hôi thay Lộc mới và bảo Dưỡng toàn bộ Đường ống xe rất mát, mát nhanh. Trời nắng nóng thế nào, thì 2 đến 5 p cũng mát lạnh. Dù đi 4 người. Thiết hại thay lốc xin + bảo dưỡng = 7 trhic, em già nhà e gặp 2 ngày nắng nóng liên tục, 12h leo lên cứ như đi xông hơi í. E dự là gas em nó cũng tiêu nhiều rồi. Các cụ có cách nào chống nống cho e nó thêm ko ạ?
Chào bác Luot song, em thấy bác là hay làm thơ trên face nhé,E post ảnh vợ 2 em lên cho các cụ ngắm nhóe. Vợ già em năm sắp 13 tuổi dzùii đới các cụ ợ, thế mờ vưỡn ngon choét
Có cụ nào đo xăng gân hết bằng batile ko aj! Em fun tí, hôm nào xe mà gân hết xăng, xe em quành là nó giật giật kiểu ko còn nước uống vậy, thế là biết em nó khát, vào nạp vài vại bia là ngon. Với em NU này cứ lấy vạch 1 làm mức min, thì ko bao giờ phải lo các cụ nhỉ?lâu ngày ko lên, thấy căn nhà nu&la thật đông vui và ấm cúng. bác nào có biết chỉnh phao xăng ko ợ, và chỉnh nó như thế nào? Thì chỉ giáo giùm e với. Chứ NU già của e cái kim báo xăng ko chuẩn, đồng hồ báo còn 1 vạch nhưng đèn báo đã sáng.
Sao có Lần em cho xe xuống Hãng kiêm tra không thay gì cũng mất tiền nhỉ? Hình như Là 15 usd.Báo cáo các cụ, Sáng hôm qua em mang xe xuống nhà máy kiểm tra mấy thứ (do hôm T5 em về quê thấy máy hơi bị rung). Thợ kiểm tra và phát hiện máy số 4 lúc hoạt động, lúc không. Kiểm tra tiếp và phán chết béc phun số 4, nhưng khi nhổ cả 4 cái kim phun lên để kiểm tra thì ko chết cái nào. Và cuối cùng nguyên nhân là: Do chuột nó *** vào cái kẹp giữ béc phun làm nó bị han gỉ dẫn đến kẹp không chặt, gioăng đầu béc bị lão hoá nên áp suất phun kém. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, thay gioăng lắp lại máy lại chạy êm ru, tổng thiệt hại: 132k (cho 2 cái gioăng - lấy một chiếc dự phòng vì sợ hết, Công thay).
Đấy là cụ yêu cầu người ta kiểm tra máy, thì giá đó là đúng rồi, chứ em cần mục gì thì em mới yêu cầu thợ xem cái đóSao có Lần em cho xe xuống Hãng kiêm tra không thay gì cũng mất tiền nhỉ? Hình như Là 15 usd.
Cụ xuống hãng có chinh sách gì không ạ?
Em ngợi là cái bơm xăng của cụ sắp tèo rồi ạ.Có cụ nào đo xăng gân hết bằng batile ko aj! Em fun tí, hôm nào xe mà gân hết xăng, xe em quành là nó giật giật kiểu ko còn nước uống vậy, thế là biết em nó khát, vào nạp vài vại bia là ngon. Với em NU này cứ lấy vạch 1 làm mức min, thì ko bao giờ phải lo các cụ nhỉ?
Cụ xuống nhà máy nào thế ợ, e cũng đang muốn đi kiểm tra v2 của e, dạo này thấy e nó cứ đòi ăn nhiều mà làm ít cụ ạBáo cáo các cụ, Sáng hôm qua em mang xe xuống nhà máy kiểm tra mấy thứ (do hôm T5 em về quê thấy máy hơi bị rung). Thợ kiểm tra và phát hiện máy số 4 lúc hoạt động, lúc không. Kiểm tra tiếp và phán chết béc phun số 4, nhưng khi nhổ cả 4 cái kim phun lên để kiểm tra thì ko chết cái nào. Và cuối cùng nguyên nhân là: Do chuột nó *** vào cái kẹp giữ béc phun làm nó bị han gỉ dẫn đến kẹp không chặt, gioăng đầu béc bị lão hoá nên áp suất phun kém. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, thay gioăng lắp lại máy lại chạy êm ru, tổng thiệt hại: 132k (cho 2 cái gioăng - lấy một chiếc dự phòng vì sợ hết, Công thay).
Nhà máy GM dưới Thanh Trì đó cụ.Cụ xuống nhà máy nào thế ợ, e cũng đang muốn đi kiểm tra v2 của e, dạo này thấy e nó cứ đòi ăn nhiều mà làm ít cụ ạ
V2 cụ khai sinh 2004 nhể ?Ùi, sao giống xe nhà cháu thế, chỉ khác mỗi chữ số, nhà cháu là chữ U cụ ợ.
Vâng, khai sinh tháng 1/2004 cụ ợ. Cụ lắp DVD là nhất rồi, xe cháu chỉ đầu tư thế thôi, vì cỏ màV2 cụ khai sinh 2004 nhể ?
Để cải thiện âm thanh cho em nó , nhà cháu đã tậu về 01 đầu DVD Boss 7300 từ chỗ cụ Long Thịnh , mai sẽ lắp thử . Nếu chất lượng âm thanh vẫn chưa cải thiện thì cháu sẽ tính tiếp đến đôi loa cánh nữa
Hì , xe em cũng siêu siêu ... cỏ mà . " Vợ mình áo rách em thương , vợ người áo gấm sông hương mặc người "Vâng, khai sinh tháng 1/2004 cụ ợ. Cụ lắp DVD là nhất rồi, xe cháu chỉ đầu tư thế thôi, vì cỏ mà
Hihi, ngày trước máu thì lắp thôi cụ ợ, chứ bây giờ thì chán rồi, em đang tìm cách kết nối không dây IP với cái đầu này để nghe nhạc mà chưa tìm được thiết bị phát sóng FM, để kết nối với đầuHì , xe em cũng siêu siêu ... cỏ mà . " Vợ mình áo rách em thương , vợ người áo gấm sông hương mặc người "
Chỉ là thay thế cái đầu đọc cũ nó kém quá thôi mà cụ , đầu DVD không màn hình loại cùi nhất chỗ cụ Thịnh có gần 3 củ thôi . Ngoài ra , e chỉ lắp thêm cục trầm vài trăm - còn kém xa với vợ 2 của cụ vì không có âmpli/ phân tần , hi hi .
Hình như nghe nhạc qua sóng FM không hay đâu ? Theo e , cụ cứ làm vài cái USB là tiện nhất . Còn nếu cụ vẫn muốn phát huy công dụng con IP thì nên thay cái đầu đọc có chức năng bluetooth khoảng 4 củ là ok nhất , vừa nghe nhạc , vừa nhận được cuộc gọi rảnh tay từ IP ?Hihi, ngày trước máu thì lắp thôi cụ ợ, chứ bây giờ thì chán rồi, em đang tìm cách kết nối không dây IP với cái đầu này để nghe nhạc mà chưa tìm được thiết bị phát sóng FM, để kết nối với đầu
Oà ga là bệnh phổ biến ở hầu hết dòng xe Hàn cũ ( Nu , La, Gen, ...) mà bác ?các cụ cho em hỏi . em dang lăn tăn giữa con nubira va lanos em thich nu hơn nhưng lại sợ hơn lanos vì trước em có từng chạy 1 con lanos rồi em biết xăng ăn ít và em chạy 1 năm không bị òa ga tý nào chạy rất ổn nhưng thấy bảo nubira hay bị òa ga hơn lên em hơi ngại vì bệnh này la khó sửa nhất mong các cụ đi nu cho ý kiến . thank !!!!!!!!
Trong 2 ẻm này, ẻm nào chẳng bị. Bệnh òa này chẳng sửa được đâu, vì nó là điều khiển từ ECU bù ga nhưng bù hơi quá. Em chạy Nu gần 10 năm nay rồi có sau đâu, nhưng nu dài xe hơn, nên đi đầm hơn, Nu của em thì 8.5l/100km. còn phố HN thì chẳng biết được vì thời gian nổ máy nhiều hơn số KM chạycác cụ cho em hỏi . em dang lăn tăn giữa con nubira va lanos em thich nu hơn nhưng lại sợ hơn lanos vì trước em có từng chạy 1 con lanos rồi em biết xăng ăn ít và em chạy 1 năm không bị òa ga tý nào chạy rất ổn nhưng thấy bảo nubira hay bị òa ga hơn lên em hơi ngại vì bệnh này la khó sửa nhất mong các cụ đi nu cho ý kiến . thank !!!!!!!!