- Biển số
- OF-332280
- Ngày cấp bằng
- 22/8/14
- Số km
- 3
- Động cơ
- 281,430 Mã lực
Cụ o0oiiiiiiio0o ơi cụ cho em hỏi chút nữa ạ. Nếu vòng tua về 800 rồi mà máy vẫn nổ to và hơi gằn máy thì đó là bệnh gì ạ. Các cụ ai biết thì chỉ cho em với nhé
Có nhiều nguyên nhân cụ ạ.Bác cho em hỏi cái kính điện của em giờ nó cứ lên chậm ơi là chậm ý là do mô tơ yếu hay là lý do j thế ạ
1 và 2 thì k đúng với trường hợp của em rồi, em thấy có khả năng là do mô tơ hoặc mô tơ của em yếu rồi. Theo cụ thì em nên thay mô tơ hay đi quấn lại mô tơ và thay chổi than hả cụCó nhiều nguyên nhân cụ ạ.
1. Dây đai (như dây phanh xe đạp) nó bị xước tua
2. Puli compa khô mỡ
3. Moto kính yếu, chổi than mòn
chẳng đáng bao nhiêu đâu. Tốt nhất cụ thay cái mới đét cho nó lành. Quấn lại một tiền gà ba tiền thóc. Hơn 300 ngàn ko bằng cụ đổ một lần tiền xăng. Cái cũ tháo ra cụ đem về, qua cửa hàng xe máy mua chổi than về mài bớt đi mà lắp vào. Giữ nó làm cái sơ cua dùng sau1 và 2 thì k đúng với trường hợp của em rồi, em thấy có khả năng là do mô tơ hoặc mô tơ của em yếu rồi. Theo cụ thì em nên thay mô tơ hay đi quấn lại mô tơ và thay chổi than hả cụ
e cũng giống cụ nhưng e ko đạp ga cụ à. e đề nổ xong cứ để đấy 1 lúc đi lau chùi tí rồi đi 1 lúc mới bật điều hòa cụ àEm cũng là dạng ít động đến xe, thời điểm hiện tại Tuần lấy ra 1 lần thôi.
Nhưng có cái đề cái ăn ngay, và em vẫn tuân thủ các bước, và đã thành thói quen trước khi đi sau lâu ngày để nguội máy " để máy một lúc, vẫn ở mo, hơi đạp nhẹ ga, khoảng 2, 3 phút, tròn máy, mới bắt đầu chạy xe, chạy được 100m thì mới bắt đầu bật điều hòa"
Như thế, em có yêu vợ ko các cụ? @@
Vâng các cụ đợi tí chút ạ. Em đang lấy ý kiến trao đổi với cụ orbitCái này sao ko thấy cụ Long cho cả nhà chiêm ngưỡng nhỉ.
Em đang học theo mà tìm đồ khó quá.
Định kiếm led siêu sáng và gương cầu lồi mà ko ra.
Led dán dây trắng có bán met ko các cụ, e tính trang trí cho đôi mắt chút.
Chào mừng cụ 3 chốn 4 quê cụ ở đâu dưới HN?Bác lướt sóng cho em tham gia hội với ạ. Em NU II o997858789 ạ. Em quê Hải Dương lấy vợ Thái Nguyên quê vợ Thái Bình và hiện tại nhà ở Hà Nội ạ.
Dạ, đúng rồi đó là bóng led dùng gương cầu lồi để tăng sángchổ e họ bán full bộ gương cầu led(bóng led chứ k phải xenon cụ nhé) là 700k,còn dải led sáng trắng thì e mới thấy nó làm bằng thanh phíp cứng thôi chứ mét thì chỉ có màu xanh.
Trích dẫn hoangvietbacbq viết Nghía cột cây số
Bác cho em hỏi cái kính điện của em giờ nó cứ lên chậm ơi là chậm ý là do mô tơ yếu hay là lý do j thế ạ
Bổ xung thêm:Có nhiều nguyên nhân cụ ạ.
1. Dây đai (như dây phanh xe đạp) nó bị xước tua
2. Puli compa khô mỡ
3. Moto kính yếu, chổi than mòn
Nó lên xuống được là tốt rồi, Lanos nó chậm thế đấy. Dầu mỡ tốt vào. Trời mưa mà không phải chùm áo mưa mà vẫn được dung đùi là xướng đãng.Bổ xung thêm: Giăng kinh bị trai, ray lên xuống bị vênh, tiếp điểm role kính tiếp xúc kém.
Trường hợp này phải xem cụ thể chứ bắt mạch qua sợi tơ, kiểu Giả Hành Tôn như này thì khó lắmCụ o0oiiiiiiio0o ơi cụ cho em hỏi chút nữa ạ. Nếu vòng tua về 800 rồi mà máy vẫn nổ to và hơi gằn máy thì đó là bệnh gì ạ. Các cụ ai biết thì chỉ cho em với nhé
xăng ăn thế là ổn quá rồi cụ ạ. Garanty 800 cũng là lý tưởng rồi. Máy kêu to + rung có thể do cao su chân máy của cụ bị lão hoá. Thay mấy cái cao su này sẽ im thít ngay.Xe em chạy đường vùng cao 100km ăn 7 lít garenti vòng tua để đúng 800 cơ mà tiếng máy nổ vẫn to k rõ nguyên nhân, tháo bu gi kiểm tra vẫn đẹp chạy khoẻ. Alo cho thằng bạn làm ở ga ra nó bảo đánh xe về để nó kiểm tra vãi nó quá từ chỗ em về tới thành phố đi mất có 5 tiếng
nhưng cụ vẩn phải đóng phí đg bộ cho 2tháng quá ấy chứ ah?của e đang nhờ cò rút HS mà lâu quá,e gửi cách đây 45ngày rồi mà vẩn chua đc,nó bắt về khai lại.chắc phải thêm tháng nựa.giờ có giám phi xe ra đg đâu sợ nó lủm vì quá hạn hơn tuần rồi.Hôm nay nhà cháu đi đăng kiểm . Quá hạn đăng kiểm 2 tháng nhưng chả sao . Không mất đồng bôi trơn nào . Ở 90 Nguyễn Tuân các cụ ợ . Các cụ đi DK đến đây khá dễ chịu.
Vẩn phại đóng phí cho 2 tháng đó mặc dù xe không lăn bánh cụ ợ . Thấy nhều xe phải đem về phết . Nhất là lắp cản trước cản sau . Giá trên nóc xe nữa . Hóa ra em Nu của chúng ta chăm xóc kĩ thì còn hơn ối anh To... Ma ... FoR Chăng chịu chăm chút lỗi vớ vẩn phải đem xe về ... tội nghiệp wánhưng cụ vẩn phải đóng phí đg bộ cho 2tháng quá ấy chứ ah?của e đang nhờ cò rút HS mà lâu quá,e gửi cách đây 45ngày rồi mà vẩn chua đc,nó bắt về khai lại.chắc phải thêm tháng nựa.giờ có giám phi xe ra đg đâu sợ nó lủm vì quá hạn hơn tuần rồi.
Cụ cho tí video (có cả âm thanh) nhờ người vào ga lên từ từ tới 3k v/p. Có thể có cụ nào phân tích chuẩn ra bệnh cho cụ. Công nghệ mổ online các bệnh viện lớn:-|Xe em chạy đường vùng cao 100km ăn 7 lít garenti vòng tua để đúng 800 cơ mà tiếng máy nổ vẫn to k rõ nguyên nhân, tháo bu gi kiểm tra vẫn đẹp chạy khoẻ. Alo cho thằng bạn làm ở ga ra nó bảo đánh xe về để nó kiểm tra vãi nó quá từ chỗ em về tới thành phố đi mất có 5 tiếng
Cụ xem có phải thủng bô chỗ nào ko?Xe em chạy đường vùng cao 100km ăn 7 lít garenti vòng tua để đúng 800 cơ mà tiếng máy nổ vẫn to k rõ nguyên nhân, tháo bu gi kiểm tra vẫn đẹp chạy khoẻ. Alo cho thằng bạn làm ở ga ra nó bảo đánh xe về để nó kiểm tra vãi nó quá từ chỗ em về tới thành phố đi mất có 5 tiếng
Em đã add cụ vào danh sách dzùii đới, hôm nào cụ off với anh em cho anh em biết mặt nhéBác lướt sóng cho em tham gia hội với ạ. Em NU II o997858789 ạ. Em quê Hải Dương lấy vợ Thái Nguyên quê vợ Thái Bình và hiện tại nhà ở Hà Nội ạ.
Tks cụMáy kêu bên đó thì kiểm các loại vòng bi, trọn bộ chỉ khoảng 800k.
Côn bị lỏng thì xem lại coupen. 250k
Đồng hồ xăng thì chỉ có thay cả cụm bơm khoảng 1,5 triệu, không thì tháo ra xem sửa được ko