Cụ Longchjnsu cụ thể hơn đi, cho e tham gia với?Cuối tuần này có cụ nào đi Cửa Lò chơi không ạ?
Cụ Longchjnsu cụ thể hơn đi, cho e tham gia với?Cuối tuần này có cụ nào đi Cửa Lò chơi không ạ?
Em thay ở chỗ Gara Tuyển - Cầu Dậu, vẫn chỗ đấyCụ thay ở đâu mà hạt dẻ thế?
Cụ Gà có kế hoạch cho Gấu + F1 đi chơi hông?Cụ Longchjnsu cụ thể hơn đi, cho e tham gia với?
Anh em mình chiều T6 xuất phát Hà Nội - Cửa Lò.Em thay ở chỗ Gara Tuyển - Cầu Dậu, vẫn chỗ đấy
Cụ Gà có kế hoạch cho Gấu + F1 đi chơi hông?
Em thay ở chỗ Gara Tuyển - Cầu Dậu, vẫn chỗ đấy
Cụ Gà có kế hoạch cho Gấu + F1 đi chơi hông?
Kế hoạch như này là e tham gia đc cụ ợ>Anh em mình chiều T6 xuất phát Hà Nội - Cửa Lò.
Chiều CN về HN. Các cụ thấy thế nào ạ?
Vậy nhất trí thế cụ gadi2banh nhé. Trưa T6 xuất phát từ Mỹ Đình đi đại Lộ Thăng Long ra đường HCMKế hoạch như này là e tham gia đc cụ ợ>
Xem huy động thêm a e đi cho vui cụ ơi. Chứ có 2 gia đình đi hơi hẻoVậy nhất trí thế cụ gadi2banh nhé. Trưa T6 xuất phát từ Mỹ Đình đi đại Lộ Thăng Long ra đường HCM
Cụ lanph và các cụ khác thì sao ạ?
Mừng quá,thank cụ nhiều lắm ạ,cái mạch bé bé nằm kèm phao xăng đó cụ,hihiEm mới thay bơm xăng nhưng không biết có cái mạch điện đó không, mai em xem lại cụ nhé?
Cái màu xanh là đèn demi led màu xanh thôi. Cái màu trắng là LED daylight 150k/ bộ. Led cho taplo em đang dùng. Trong đồng hồ có 4 đèn chiếu sáng đồng hồ (loại tương tự đèn demi), bác tháo ra thay 4 led demi là xong. Em dùng Led trắng.Cặp măt lung linh quá, cặp bi hả cụ....trong hội có ai chế đèn led cho taplo đồng hồ chưa ạ
E ko tham gia vụ này đc, nhà e đang có việc ở NB, đợt này chạy đi chạy về xuốt,Cụ luotsong, kim chi nam, taihoatu, taychoiso1, vuducthinh1981, dangls, lanph2 tham gia cùng cho vui ạ
XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁOcụ nạp đoạn code này vào vi xử lý của hộp đen sẽ hết oà ga.
if vongtua <1000
giam so and dap ga
else if vongtua > 1500
if dap con
disp "xe oa ga"
dung xe and tat may, restart
else
disp "xe binh thuong"
else
disp "ok"
Tuần này em ko có lịch sát hạch, đu theo các cụ cho vui. Lâu qúa ko gặp các cụ.Cụ luotsong, kim chi nam, taihoatu, taychoiso1, vuducthinh1981, dangls, lanph2 tham gia cùng cho vui ạ
Khả năng bơm xăng, cụ mang ra test áp lực bơm xem thế nào?Tuần này em ko có lịch sát hạch, đu theo các cụ cho vui. Lâu qúa ko gặp các cụ.
Xe em dạo này bật điều hòa chạy lên 80 - 100km/h khoảng 10km là bị hiện tượng tụt ga,đạp ga xe giật giật mà ko tăng tốc được. Dừng xe tắt máy khởi động lại thì ok. Thỉnh giáo các cụ hiện tượng này và cách khắc phục ạ!
Cụ tham gia với bọn e đi? Bố trí đủ chân đêm hôm ngồi tí cho giết tgianTuần này em ko có lịch sát hạch, đu theo các cụ cho vui. Lâu qúa ko gặp các cụ.
Xe em dạo này bật điều hòa chạy lên 80 - 100km/h khoảng 10km là bị hiện tượng tụt ga,đạp ga xe giật giật mà ko tăng tốc được. Dừng xe tắt máy khởi động lại thì ok. Thỉnh giáo các cụ hiện tượng này và cách khắc phục ạ!
Đây là cụ can thiệp để cho mắt ko nhìn thấy kim vòng tua nó chồi lên, chứ chắc chắn tiếng máy vẫn gào, bình thường thì chạy 100k/h thì kim vòng tua nó ở gần khoảng 2500v/p. Dù kim bị cố định ở vị trí kia thì máy nó vẫn chạy như thế và tiêu thụ nhiên liệu như thế, e chẳng biết gì về máy móc nhưng cứ chém ẩu như vậy cho vui, cụ cùng e tranh luận nhéXIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO
EM ĐÃ THÀNH CÔNG 100% TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ ÒA GA CHO ANH EM NHÀ NU, LA, LE, GE...
Em Nghĩ là làm cách này sẽ thành công trong việc trị òa ga cho các dòng xe của Deawoo như Nu, la, le, ge... bằng phương pháp cơ khí, rẽ tiền, mà hết bệnh nhưng lại không can thiệp vào phần mềm, không để lại nguy cơ cháy nỗ xe, hoàn toàn không tác động cơ khí hay lắp thêm các thiết bị ngoại lai vào động cơ, hộp đen... gia công và xử lý tại nhà mà tất cả các bác có xe dòng này đều có thể làm được, không yêu cầu trình độ người thợ phải am hiểu nhiều về động học, cơ khí, điện tử hay động cơ... hoặc trình độ cao như giáo sư, tiến sĩ.
Thông thường xe òa ga là khi các bác đi bình thường dưới 1600 v/ph các bạn âm côn để sang số thì nhận thấy việc òa ga thông qua đồng hồ đo vòng tua máy. Cái chính ở chỗ này, cái gì tạo ra các hiện tượng cho chúng ta nhận thấy òa ga chúng ta chỉnh chỗ đấy, từ nguyên lý này em nghĩ mình lấy kim khâu quần áo nung đỏ và dùi qua lớp nhựa đồng hồ tua tại vị trí 1600 vòng/ph,và tại đây cố định bằng que kim loại màu đen (trùng màu nhựa của đồng hồ cho thẩm mỹ) và em bắt đầy test từ trong phố ra đến cao Quảng Ngãi _ Đà Nẵng đạp ga lên ào ào, sang số liên tục vẫn không thấy òa ga. Đặc biệt xe em chạy số 5 đạt tốc độ 100km/h tua máy rất ổn định ở 1600 v/ph có lẽ lợi xăng đây.
Các bác bỏ tý thời gian khắc phục mình sẽ nhận được một thành quả bất ngờ là đã khắc phục được căn bệnh mãn tính của Deawoo là òa ga như thể chữa được bệnh bất lực của đàn ông vậy.
Nếu bác nào làm vậy không hết em hoàn tiền tối kiến, còn bác nào làm thành công thì mời em tiền sáng kiến bằng li Volka.
Chúc các bác vượt qua căn bệnh của Deawoo như qua được bệnh trên bảo dưới không nghe của thế giới đàn ông vậy.
Thân!
E nghĩ cụ ấy trêu lại cụ cucku thôi chứ làm thế khác gì lấy keo 502 bơm vào đồng hồ vòng tua. KekeĐây là cụ can thiệp để cho mắt ko nhìn thấy kim vòng tua nó chồi lên, chứ chắc chắn tiếng máy vẫn gào, bình thường thì chạy 100k/h thì kim vòng tua nó ở gần khoảng 2500v/p. Dù kim bị cố định ở vị trí kia thì máy nó vẫn chạy như thế và tiêu thụ nhiên liệu như thế, e chẳng biết gì về máy móc nhưng cứ chém ẩu như vậy cho vui, cụ cùng e tranh luận nhé
kekeke sao cụ biết???E nghĩ cụ ấy trêu lại cụ cucku thôi chứ làm thế khác gì lấy keo 502 bơm vào đồng hồ vòng tua. Keke
Xe em có òa cũng chỉ lên đến 1.600 => chả cần kimXIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO
EM ĐÃ THÀNH CÔNG 100% TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ ÒA GA CHO ANH EM NHÀ NU, LA, LE, GE...
Em Nghĩ là làm cách này sẽ thành công trong việc trị òa ga cho các dòng xe của Deawoo như Nu, la, le, ge... bằng phương pháp cơ khí, rẽ tiền, mà hết bệnh nhưng lại không can thiệp vào phần mềm, không để lại nguy cơ cháy nỗ xe, hoàn toàn không tác động cơ khí hay lắp thêm các thiết bị ngoại lai vào động cơ, hộp đen... gia công và xử lý tại nhà mà tất cả các bác có xe dòng này đều có thể làm được, không yêu cầu trình độ người thợ phải am hiểu nhiều về động học, cơ khí, điện tử hay động cơ... hoặc trình độ cao như giáo sư, tiến sĩ.
Thông thường xe òa ga là khi các bác đi bình thường dưới 1600 v/ph các bạn âm côn để sang số thì nhận thấy việc òa ga thông qua đồng hồ đo vòng tua máy. Cái chính ở chỗ này, cái gì tạo ra các hiện tượng cho chúng ta nhận thấy òa ga chúng ta chỉnh chỗ đấy, từ nguyên lý này em nghĩ mình lấy kim khâu quần áo nung đỏ và dùi qua lớp nhựa đồng hồ tua tại vị trí 1600 vòng/ph,và tại đây cố định bằng que kim loại màu đen (trùng màu nhựa của đồng hồ cho thẩm mỹ) và em bắt đầy test từ trong phố ra đến cao Quảng Ngãi _ Đà Nẵng đạp ga lên ào ào, sang số liên tục vẫn không thấy òa ga. Đặc biệt xe em chạy số 5 đạt tốc độ 100km/h tua máy rất ổn định ở 1600 v/ph có lẽ lợi xăng đây.
Các bác bỏ tý thời gian khắc phục mình sẽ nhận được một thành quả bất ngờ là đã khắc phục được căn bệnh mãn tính của Deawoo là òa ga như thể chữa được bệnh bất lực của đàn ông vậy.
Nếu bác nào làm vậy không hết em hoàn tiền tối kiến, còn bác nào làm thành công thì mời em tiền sáng kiến bằng li Volka.
Chúc các bác vượt qua căn bệnh của Deawoo như qua được bệnh trên bảo dưới không nghe của thế giới đàn ông vậy.
Thân!
Cụ này chỉ cho anh em mà ko chỉ cho hết bài: cách này của Cụ cần phải viết đoạn lập trình này vào giấy, xong đốt thành tro rồi nghiền nát nó ra đổ hết vào chổ chăm dầu máy, thế nó mới hết bịcụ nạp đoạn code này vào vi xử lý của hộp đen sẽ hết oà ga.
if vongtua <1000
giam so and dap ga
else if vongtua > 1500
if dap con
disp "xe oa ga"
dung xe and tat may, restart
else
disp "xe binh thuong"
else
disp "ok"
Đây mới là triết lý sống chung với danula.theo ngu ý của em, các cụ kứ học cách sống chung với lũ đi cho nó lành. xe hàn xẻg kái nào chả bj oà ga ( gentra, lace cung bj oà ). vấn đề là bj ít hay nhiều thôi.., chớ có lợn què chữa thành què thêm. chúc các cụ thanh thản bên v2