Chi hội Các bác đi Nubira II & Lanos cùng vào đây họp mặt nào

lamtaccaobang

Xe máy
Biển số
OF-198745
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
62
Động cơ
325,020 Mã lực
Ssng nay đi khám lưu hành, đã qua và xe được chu kỳ 12 tháng. Lần trước đèn pha không đủ độ sáng, tuần rồi công tác ở Hà Nội em quất luôn cặp đèn ở tiệm Giang Minh trên đường Nguyễn Công trứ-Hà Nội có 400.000/ cái x 2 cái= 800.000 (Hàng tập cận Bình) về sáng nay qua luôn.
Cụ mua bộ đèn pha này sao ko mua bộ đen pha có kèm bi luôn
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,603
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Cụ Taihoatu ơi cho em hỏi : Em định đi Vinh bằng đường HCM hỏi anh Gúc thì phải theo lộ trình: Nam ĐỊnh - Ninh Bình - QL1A (Gián Khẩu) - tt.Nho Quan - Đ.HCM ( Yên Thuỷ)- Thái Hoà - Yên Lý - Vinh . Em còn lăn tăn đoạn Gián Khẩu - Nho Quan - đ.HCM có đi tốt không ạ ?
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
13,927
Động cơ
596,850 Mã lực
Cụ Taihoatu ơi cho em hỏi : Em định đi Vinh bằng đường HCM hỏi anh Gúc thì phải theo lộ trình: Nam ĐỊnh - Ninh Bình - QL1A (Gián Khẩu) - tt.Nho Quan - Đ.HCM ( Yên Thuỷ)- Thái Hoà - Yên Lý - Vinh . Em còn lăn tăn đoạn Gián Khẩu - Nho Quan - đ.HCM có đi tốt không ạ ?
Hi cụ, em nghĩ với cung đường của cụ thì chạy đường QL1A vẫn hơn, cụ đi sớm một tí là đỡ phải tắc đường đoạn Tam điệp.
Còn nếu cụ vẫn muốn đi cung này thì từ Gián Khẩu - HCM thì là đường tỉnh lộ không được trải thảm đẹp như đường HCM đâu
 

JameNhon

Đi bộ
Biển số
OF-316527
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1
Động cơ
293,810 Mã lực
Ssng nay đi khám lưu hành, đã qua và xe được chu kỳ 12 tháng. Lần trước đèn pha không đủ độ sáng, tuần rồi công tác ở Hà Nội em quất luôn cặp đèn ở tiệm Giang Minh trên đường Nguyễn Công trứ-Hà Nội có 400.000/ cái x 2 cái= 800.000 (Hàng tập cận Bình) về sáng nay qua luôn.
Ah, bác chơi lén nha...
Thay mắt V2 mà e ko biết, loại nào vậy bác? ko fai của thằng Osram ha...
Vụ này nghe hay này, vậy là bác có 12 tháng xướng vậy?
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
615
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hi cụ, em nghĩ với cung đường của cụ thì chạy đường QL1A vẫn hơn, cụ đi sớm một tí là đỡ phải tắc đường đoạn Tam điệp.
Còn nếu cụ vẫn muốn đi cung này thì từ Gián Khẩu - HCM thì là đường tỉnh lộ không được trải thảm đẹp như đường HCM đâu
Đoạn Tam Điệp đang làm đường tránh, nên tắc đường khá lâu ạ. Qua Thành Phố Thanh Hóa, đường làm xấu - nếu đi Sedan như Nubira chắc sóc tung người, đặc biệt chiều vào. Nên em nghĩ chạy ra HCM đi cho nhẹ thằng người hợp lý đấy ạ
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,603
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Hi cụ, em nghĩ với cung đường của cụ thì chạy đường QL1A vẫn hơn, cụ đi sớm một tí là đỡ phải tắc đường đoạn Tam điệp.
Còn nếu cụ vẫn muốn đi cung này thì từ Gián Khẩu - HCM thì là đường tỉnh lộ không được trải thảm đẹp như đường HCM đâu
Không thảm đẹp nhưng Nu gầm thấp chạy có được không ?
Hồi cuối tháng 3 em đi xe khách bằng 1A rồi đoạn TH - Vinh đang làm đường bò vất vả lắm nên em dự kiến vòng sang đường HCM đi cho nhàn dù xa hơn 80 km . Nếu lối Nho Quan mà khó đi thì em lại phải ngược lên lối Chợ Bến hơi xa quá .
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
13,927
Động cơ
596,850 Mã lực
Không thảm đẹp nhưng Nu gầm thấp chạy có được không ?
Hồi cuối tháng 3 em đi xe khách bằng 1A rồi đoạn TH - Vinh đang làm đường bò vất vả lắm nên em dự kiến vòng sang đường HCM đi cho nhàn dù xa hơn 80 km . Nếu lối Nho Quan mà khó đi thì em lại phải ngược lên lối Chợ Bến hơi xa quá .
Đi đc cụ ạ, đường nó không thảm mịn thôi, có đoạn vẫn là đường bê tông
 

dangsls

Đi bộ
Biển số
OF-318330
Ngày cấp bằng
4/5/14
Số km
0
Động cơ
292,300 Mã lực
bá cáo các cụ 1 tuần chăm sóc gồi các loại cao su zang vad rotuyn .... à thay cả điều kiển e có lấy về bộ điều khiển cũ dùng tốt e xin đưa về quỹ nhà cụ long chinsu ạ
 

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
811
Động cơ
423,740 Mã lực
bá cáo các cụ 1 tuần chăm sóc gồi các loại cao su zang vad rotuyn .... à thay cả điều kiển e có lấy về bộ điều khiển cũ dùng tốt e xin đưa về quỹ nhà cụ long chinsu ạ
Vâng, em xin đón nhận :)
 

Lamcoca

Xe buýt
Biển số
OF-301826
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
811
Động cơ
314,481 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hòa Bình -Ninh Bình -Hà Nội
Cụ Taihoatu ơi cho em hỏi : Em định đi Vinh bằng đường HCM hỏi anh Gúc thì phải theo lộ trình: Nam ĐỊnh - Ninh Bình - QL1A (Gián Khẩu) - tt.Nho Quan - Đ.HCM ( Yên Thuỷ)- Thái Hoà - Yên Lý - Vinh . Em còn lăn tăn đoạn Gián Khẩu - Nho Quan - đ.HCM có đi tốt không ạ ?
0934415885 cụ sms cho em đi từ đâu đến cụ thể chỗ nào em chỉ cho, đảm bảo là ngon nhất
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
615
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hu hu, mấy anh đẹp zai râu quai nón về nước rồi các cụ ơi. Tiếc quá!
 

Orbit

Xe đạp
Biển số
OF-190809
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
12
Động cơ
330,220 Mã lực
Chào các cụ.
Lâu rồi ko gặp, e bận việc lubu ko 8 dc.
E đang có 1 thắc mắc mà suy nghĩ chưa ra.
Bệnh mãn tính là òa ga, e chưa xử lý dc.
Xe e khi đứng yên thì garanty là khoảng gần 1000rpm
Nhưng khi đang lăn bánh trên đường có trớn e trả về mo thì garanty khoảng 1600rpm
(dù em có bât máy lạnh hay ko? cũng thế)
Và đi gần đến nơi trả mo trôi xe, thả chân ga và côn thì nhiều khi garanty tới 2000rpm lâu lắm mới giảm xuống 1 chút.?
Còn đang đi về số hoặc tăng số thì lên 2000rpm thì xe e bị hoài.
E thấy cái bệnh này ko biết kiểm tra từ đâu?
Có cụ nào từng bị chưa giúp em.
Cảm ơn các bác, chúc cả nhà sức khỏe.
Cái món này bệnh kinh niên rồi cụ ạ, để giảm bớt nó thì chỉ có cách quen xe rồii con số cho hợp lý là khỏi bệnh, tuy nhiên em cũng có 1 cách thế này (học lén trên đây thôi):
Cụ chọn 1 đoạn đường dốc cao , tốt nhất chọn 1 cái cầu nào đó có dốc cao và dài khoảng 300 - 400m, từ cách xa dốc cầu Cụ đi bình thuờng ở số 3 với tốc độ khoảng 35 - 40km/h sau đó cho xe lên dốc, vừa vào dốc Cụ chuyển sang ngay số 5, đạp hết ga (đạp lút cán chân ga luôn) và bò lên từ từ (KHUYẾN CÁO CHỌN THỜI ĐIỂM VẮNG NGƯỜI, KHÔNG THÌ BỊ MẮNG NHƯ CA NHẠC LUÔN) lên đến đỉnh dốc cầu thì trả về số 3 đi bình thường lại qua bên kia dốc hoặc qua hết cầu thì tìm 1 cái nơi nào đó tấp vào lề tắt máy nghỉ 1 chút xíu rồi đi lại bi9nh2 thường, Cụ sẽ thấy nó hết bị òa ga.... nhưng biện pháp này chỉ là tạm thời, sau này nó vẫn bị và ta vẫn sẽ chơi trò này lại.

Đoạn Tam Điệp đang làm đường tránh, nên tắc đường khá lâu ạ. Qua Thành Phố Thanh Hóa, đường làm xấu - nếu đi Sedan như Nubira chắc sóc tung người, đặc biệt chiều vào. Nên em nghĩ chạy ra HCM đi cho nhẹ thằng người hợp lý đấy ạ
Khuyến cáo các Cụ nào có ý định đi TH - Vinh bằng QL 1A: đường xấu kinh hồn, em vừa đi hôm thứ 2 Vinh - TH và TH - Vinh, nó sốc như con cốc, tắt đường thì thôi rồi luôn, đường chỉ còn đủ 2 xe đi thôi, gặp mấy bác xe Công, xe ben hay xe khách thì kẻo xe ta rơi ruộng đấy... đặt biệt là có mấy lúc các bác tài xe tcông dừng lại mua bao thuốc hay tờ báo là khỏi đi đâu hết, cứ dừng sau đấy mà chờ (em thấy cảnh này suốt tuyến).
Nên chịu khó vào đường HCM mà đi cho lành con xe và nhẹ cái thằng người.
 

blueMT

Đi bộ
Biển số
OF-195206
Ngày cấp bằng
22/5/13
Số km
5
Động cơ
327,050 Mã lực
Ah, bác chơi lén nha...
Thay mắt V2 mà e ko biết, loại nào vậy bác? ko fai của thằng Osram ha...
Vụ này nghe hay này, vậy là bác có 12 tháng xướng vậy?
Mình chơi luôm nguyên cụm, lắp bóng hôm trước mua về lắp lên rồi ngoáy hai con ốc chỉnh cho ánh sáng phù hợp. đem đi đăng kiểm ok ngay.
Theo quy định mới xe từ 12 năm trở lại được chu kỳ đăng kiểm 12 tháng. Như vậy xe em tầm này sang năm thì làm được 1 lần 12 tháng nữa vì xe 2003.
 

blueMT

Đi bộ
Biển số
OF-195206
Ngày cấp bằng
22/5/13
Số km
5
Động cơ
327,050 Mã lực
Chào các cụ.
Lâu rồi ko gặp, e bận việc lubu ko 8 dc.
E đang có 1 thắc mắc mà suy nghĩ chưa ra.
Bệnh mãn tính là òa ga, e chưa xử lý dc.
Xe e khi đứng yên thì garanty là khoảng gần 1000rpm
Nhưng khi đang lăn bánh trên đường có trớn e trả về mo thì garanty khoảng 1600rpm
(dù em có bât máy lạnh hay ko? cũng thế)
Và đi gần đến nơi trả mo trôi xe, thả chân ga và côn thì nhiều khi garanty tới 2000rpm lâu lắm mới giảm xuống 1 chút.?
Còn đang đi về số hoặc tăng số thì lên 2000rpm thì xe e bị hoài.
E thấy cái bệnh này ko biết kiểm tra từ đâu?
Có cụ nào từng bị chưa giúp em.
Cảm ơn các bác, chúc cả nhà sức khỏe.
Thông thường xe em nổ máy đứng 1 chỗ có máy lạnh thì khoảng 900 rpm. chạy tốc độ đều ở 50-60km/h khoảng 1400 rpm, lên 80km/h thì 1700rpm.Khi chạy về mo thì vòng tua quay lại 900rpm.
Còn khi cắt côn vào số có lúc bị vù ga nhưng cũng không quá 1800 rpm, thường thì bị vù khi vòng tua trước khi cắt côn là 1500-1600rpm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top