Bình thường cụ ơi, cụ ngồi vài tiếng bật điều hòa như thế là quá ít
Xe em hiện tại cảm thấy hài lòng với ăn uống của em nó, và đã chỉnh độ phun nhiên liệu cảm thấy rất Sporty Style
( Hiện tại em nó - đường trường: 8l/100km - phố 11.7l/100km vì khoảng 500K đi được 170km, 1 củ đi 350km)
Cái này phải hỏi Gà Ri rồi ?
==========================
Việc lớn em hỏi các cụ đây ạ
Sáng nay em đánh vợ 2 ra đi bình thường, do hôm qua ăn cái đinh nên đi vá và thay thế lốp phụ vào như cũ.
Nhưng xong xuôi cái Lốp xong, thì tự nhiên Đề không được - Không có cảm giác bánh răng đề ăn như mọi khi, nó kêu ze ze ze chứ không phải như mọi khi khựt khựt khựt
em suy nghĩ 1 lúc - phải chăng hôm qua đi rẽ sóng, nước vào hay vật thể lạ nào vào củ để hay bánh răng nào đó.
Em đẩy xe lên 1 đoạn, rồi đề lại xem có bánh răng củ đề vào vị trí khác ăn thua ko? Nhưng ko được!
Em liền nhờ đẩy xe vào số phi ra Gara - nhờ bảo dưỡng.
Chú Gara bảo cái này do bánh răng củ đề rồi, mua là 350K + Công là 150K
Em bảo ko bảo dữong được hả anh?
Ko phải thay em ạ
Thế là em bảo, thôi mai T2 em qua MAST mua rồi về nhờ anh thay.
Lên xe đề trộm vài cái, thì lại đề được
Em vừa đi vừa suy nghĩ! - Trước tiên đánh xe đi cho vợ 2 tắm đã, hôm qua lội nước bẩn thủi, chân tay lại đầy hoa thì chết
Rửa xe xong, đề phát ăn luôn. Về nhà em Test lại "cũng đề phát ăn luôn"
Thế các cụ cho em hỏi nó bị làm sao ạ? Lỗi này là thế nào? Bảo dưỡng có được ko? hay phải thay. Cái này chắc chắn ko phải do ac qui các cụ nhé, vì ac qui em vẫn trong định kỳ okie. Em định lượng chỉ nằm trong vùng Củ Đề và Bánh răng đề. Nhờ các cụ tư vấn ạ!
Em định chiều cho xe đi bảo dưỡng củ đề + Bánh răng đề luôn. Chứ em nghĩ nó không hỏng, vì mọi hôm đi rất ngon "đề phát ăn luôn" - chắc do hôm qua nước vào, dầu mỡ đầu bánh răng bj dít, chỉ cần bảo dưỡng là okie!