Kỹ thuật
Captiva nó được điều khiển bằng phần mệm Thường buổi sáng co thể phải đề 2 lần chăc chắn la ban mua xăng A 92 , ban nen mua xăng 95 đi
Còn về số 2 hả , máy chưa đủ độ nóng nên tăng ga chỉ lam máy chóng hỏng thôi nên để nhiệt độ đạt tới khoảng 85oC hoặc đồng hồ nhiệt độ chỉ ngang.
mỗi xe có một dặc tính mình nên chấp nhận như thế mới tốt rất văn minh , ận cứ để nóng máy len đi số nào cung vậy thội
Bác cần phải biết nhiều về KT xe.Nếu xe của các Bác có hiện tượng buổi sáng phải đề hai lần mới nổ hoạc đi khi ở số 2 có hiện tượng khi đạp ga thấy xe trễ một tý thì mới vọt lên chứ không vọt ngay thì nhiều khả năng xe các bác đã bị lỗi ở cảm biến oxy và cảm biến tái nạp khí thải , tốt nhất nên mang xe đi để kiểm tra tình trạng động cơ và xóa lỗi ra khỏi ECU. (Đây là lỗi chứ không phải xe nào cũng bị trễ như thế khi đạp ga như các bác mô tả trước đây ).
Captiva nó được điều khiển bằng phần mệm Thường buổi sáng co thể phải đề 2 lần chăc chắn la ban mua xăng A 92 , ban nen mua xăng 95 đi
Còn về số 2 hả , máy chưa đủ độ nóng nên tăng ga chỉ lam máy chóng hỏng thôi nên để nhiệt độ đạt tới khoảng 85oC hoặc đồng hồ nhiệt độ chỉ ngang.
mỗi xe có một dặc tính mình nên chấp nhận như thế mới tốt rất văn minh , ận cứ để nóng máy len đi số nào cung vậy thội