- Biển số
- OF-38256
- Ngày cấp bằng
- 14/6/09
- Số km
- 101
- Động cơ
- 471,820 Mã lực
Cưỡi em này chắc phê phết bác nhỉ. Nhin men lỳ
Thì SH Honda cũng lấy máy eSP của PCX sang thôi bác. Nói là cùng công nghệ với phân khối, chứ đã tinh chỉnh về công suất rồi. Xe em đi vẫn lướt lắm.các cụ cho em hỏi tý .. thằng anh của em trc nó làm ở Pi nó bảo là đừng nên mua GTs vì xe to nhưng lấy máy Lx sang mà đầu tiên là mất cái két nước (dần dần chuyển sang hết) ..em đi so sánh lại động cơ thì quả thật là máy của GTs 2011 khác vs 2014 các cụ ạ lăn tăn quá ko biết có nên múc ko chứ cứ cắt đầu bớt đuôi thế này thì chết
Đấy toàn là tin đồn thôi bác. Nếu bác ko vội thì cứ đợi sang năm sau nhé. Em là thấy đi tốc độ chậm với bánh bản lớn như GTS + 2 phanh đĩa thì cũng ko cần ABS lắm. Mặc dù có thì quá tốt rồi.Có bác nào có thông tin về kỳ nâng câp phiên bản mới của Gts không ạ? Không biết phiên bản mới có thêm gì không? Hóng thông tin mấy bác ở trên thì có vẻ thêm abs, không biết còn thêm gì không. Đang nghiên cứu em này, nếu mua xong lại có phiên bản mới thì lại " đắng lòng".
Em mặc cả lúc mua xe được cái tay xách bác ạ, ko biết chỗ nào rẻ hơn. Nhưng mà có tay xách trông đẹp lắm, nếu phải mua cũng rất đáng tiền.Tay xách của hãng giá chát là 1,5tr. Bác biết chỗ nào rẻ hơn không nhỉ? Các bác đã độ yên sau cao lên chưa ạh??
Cụ ơi!cái vòng tròn kiểu ấy là của gt đời cũ lắm rồi mà!chứ nhập ie bây h cũng i sì thế,ko khác gì cả.Chào các bác. Chả là e cũng mua em GTs việt. nhưng em thấy cái đèn hậu phía sau nó ko dc đẹp như của thằng Nhập. Mỗi lần thắng lại là cai đèn nó hiện vòng tròn. nhìn ngầu lắm. Có ai độ lại cái đèn sau như xe GTS nhập chưa vậy. cho e xin tí ý kiến ạ.
đúng luôn, gắng quĩ ma đó vô dc 1 tháng mở ra thấy bị rĩ sơn sàn xe ít, ghét quá quăng đóng nhà, bác nào cần em bán rẽ choCụ dùng lót sàn làm gì. Thấy bảo gây đọng nước mưa và xà phòng rửa xe, lâu ngày rỉ, hỏng hết sàn xe đấy. Cứ để nguyên mà đi là đẹp nhất cụ ạ. Nếu cụ chưa lắp thì lắp thêm cái tay xách đằng sau, vừa chất, vừa an toàn cho người ngồi sau.
Xe cụ như thế là bt,dòng gt kể cả nhập cũng thế hết.Vì phuộc trc chỉ có một thôi,phuộc sau đủ nên nó thế.Bác ko yên tâm có thể qua ttbh nó xem hộ cho,bảo ok thì ko sao đâu,hiện tượng hú là bt(pi con nào cũng thế).Cụ bị hỏng những gì?có thể nói để a e tham khảo và giúp đỡ cụai đi vespa GTS việt có thấy cái cổ xe nó mền quá ko? vặn mạnh cái là méo. mua con này chạy dc 2500km mà đủ thứ bệnh, phát chán luôn
cho mình hỏi xe để trên 10 tiếng không chạy, khi chạy kéo ga lên nó hú là bị gì? chạy cỡ 5 phút mấy nóng lên là hết
và xe mấy bác chạy có bị nghiêng về bên phải ko? mình test thử buôn 2 tay ra nó bị nghiêng về bên phải ko ? đó là bệnh của vespa hay sao ? chứ con sh nhà chạy buôn thoải mái nó vẫn cân bằng chạy ko có cảm giác nặng như thằng gts này
hay la do cấu trúc phuột 1 bên ?
Thì phải đợi ng ta thử nghiệm ok chán chê r mới đến lượt Vn mènh xài cho an toàn chứ cụ. Hị hịlên web PIAGGIO của Ý http://www.vespa.com/en/gts/studio thấy GTS 2014 xài công tơ met điện tử rồi mà GTS việt vẫn còn xài loại cũ, các bác muốn xài công nghệ mới thì phải chờ 1 năm, tức là năm sau 2015 chắc sẽ có GTS 2014 của châu âu.
Nói bậy rồiXe cụ như thế là bt,dòng gt kể cả nhập cũng thế hết.Vì phuộc trc chỉ có một thôi,phuộc sau đủ nên nó thế.Bác ko yên tâm có thể qua ttbh nó xem hộ cho,bảo ok thì ko sao đâu,hiện tượng hú là bt(pi con nào cũng thế).Cụ bị hỏng những gì?có thể nói để a e tham khảo và giúp đỡ cụ
Ko hề bậy nhé!cụ có thể đi hỏi nv kĩ thuật.Tất nhiên pi sx ra cũng đã cân chỉnh rồi n nó vẫn tồn tại,cụ đi lốp căng vừa phải thì sẽ bt hơn chứ đi lốp căng đét thì chắc chắn sẽ bị lệch phải.Ko tin cụ thử xem.Còn cái này coi là bệnh thì chẳng bh chữa dc.Nói bậy rồi
tụi hãng cùi mía lắm hụp hơi bạn mở cái lọc gió ra xem có bị nước vô ko ? hix xe mình cũng bị, cuối cùng mở đó ra bị nước vô giờ thì tạm hết rồi giờ thì phát sinh cái khác .... khi chạy lâu mà ngừng nghiên xe phat là nó kêu lớn lắm chả biết kêu gì?
Mình cũng chạy 1 em màu xám cũng cỡ 2k5 cây rồi. Bữa giờ cứ bị cái dụ hụp hơi mà ra hãng fix ok rồi mà 1 thời gian bị lại