- Biển số
- OF-190773
- Ngày cấp bằng
- 21/4/13
- Số km
- 1,356
- Động cơ
- 339,240 Mã lực
- Nơi ở
- Du lịch khắp thế gian
xuất sang Lào với Cam chắc nó bẩu: cho chưa chắc tao đã đi, chứ nói gì đến mua!Tốt quá, nếu so sánh được với các cường quốc khác, VN mình nên xuất khẩu ô tô cho lành dân! Em ko!
Hạ thuế, tập đoàn bảo kê xe hơi Việt lại kiếm bẫm, lậy các bố.Em tin sau vụ họp Quốc hội. Đề án phát triển dòng xe chiến lược sẽ được TTg ký ban hành. Sau một thời gian tận thu, tận diện thì nghe nói đồng thuận phát triển dòng xe chiến lược này rồi. Chỉ có điều chất lượng đã đành nhưng giá phải thấp thì mới bán được. Nhu cầu của những người mua xe 2-300 vẫn rất nhiều.
Nghe các bác nói thế thì chẳng có niềm tin gì nhỉ. Xã hội này có vẻ tăm tối quá.Hạ thuế, tập đoàn bảo kê xe hơi Việt lại kiếm bẫm, lậy các bố.
Muốn tin vào tập thể thì ít nhất phải có vài cá nhân đáng tin. Cá nhân đó là ai???Nghe các bác nói thế thì chẳng có niềm tin gì nhỉ. Xã hội này có vẻ tăm tối quá.
Bác mần báo mà viết dư lày là làm bi a định hướng dư luận rõ rành rành rồi còn chi.Nếu đúng là mần báo đưa tin khách quan,bác thừa điều kiện lấy số xem,xe du lịch Tàu nhập nguyên chiếc cụ thể được bao nhiêu con,bán ở đâu và bây giờ hiện đang dư lào.Đấy là nói nhập nguyên chiếc như Lifan,Haima,BYD,Gonow,MG... đã nổi 1 nghìn con chưa và người mua xe có ấm ức khi bị lừa mua rẻ hay không.Còn loại lắp ráp thì trước như Trường Thanh quá cố hay như Vinaxuki đương gần đất xa giời được mấy em thử nghiệm,bán tống bán tháo,thằng bán thì lỗ mà thằng mua cũng lỗ,đến ông Nhà nước thu thuế cũng lỗ nốt.Chưa kể 100% linh kiện Tàu hết,mới đây xe tải thì có thay được dàn lốp.Đăng kiểm VN mới chỉ quan tâm đến tiêu chuẩn khí thải với công suất đúng khai báo,còn thì đồ nhựa nội thất,điện đóm có đạt chuẩn an toàn và đảm bảo sức khỏe người mua không thì chưa ai được giao mà làm,hay đợi đến lúc có nhiều lái xe chết về bệnh phổi mới lại lu loa lên rằng nội thất Tàu toàn thứ độc hại,khét lèn lẹt mỗi khi ngồi vào trong.Bác nào thích xe Tàu cứ mua,em chỉ kể lại vụ năm xưa thử xe trên cầu Sà Goòng,khách vào xe đi một vòng xong,lúc xuống không mở được cửa,cả 4 cửa luôn,nốt cả cửa hậu cái xe hát bách,may mà còn hạ được kính để chui ra.Chuyện 100% thật,em thề!Xe sản xuất ra đương nhiên là phải kiểm định chất lượng rồi. Xe Tàu loại mấy mà người Việt mình ít tiền vẫn chạy rầm rầm ngoài đường nữa là. Em nghe nói rằng, sắp tới xe ô tô Tàu dưới 100t sẽ đổ bộ vào Việt Nam nữa. Bác nào có thông tin chia sẻ cho ae.
Trong bối cảnh này thì cứ đợi xem khi nào xe sản xuất ra nó thế nào bác nhỉ. Bác nói thế thì đúng rồi, nhưng mà anh Chấn đấy, 10 năm ngồi tù vẫn tin ****, tin Nhà nước cơ mà bác. "Tôi nghi ngờ nên tôi tồn tại"Muốn tin vào tập thể thì ít nhất phải có vài cá nhân đáng tin. Cá nhân đó là ai???
Còn với những gương mặt hiện tại thì....ngu gì mà tin!
Xin cụ đừng hỏi, mà đau lòngCụ Huyên cứ nghĩ dân mình dốt hay sao mà hô hào ô tô Việt.Xe của cụ từ con ốc bằng hạt lạc cũng là của Trung Quốc mang về.Cụ Huyên vẫn quen bài chạy chính sách bằng mấy cái chiêu truyền thông lớm.Mí em hỏi khí không phải chứ tình hình Ngân hàng ngân họ của cụ dư lào?
Vẫn rất tốt bác ạXin cụ đừng hỏi, mà đau lòng
Em cũng đồng ý như cụ, tại sao cứ cố sức những việc mà mình chưa đủ sức nhỉ???Bác mần báo mà viết dư lày là làm bi a định hướng dư luận rõ rành rành rồi còn chi.Nếu đúng là mần báo đưa tin khách quan,bác thừa điều kiện lấy số xem,xe du lịch Tàu nhập nguyên chiếc cụ thể được bao nhiêu con,bán ở đâu và bây giờ hiện đang dư lào.Đấy là nói nhập nguyên chiếc như Lifan,Haima,BYD,Gonow,MG... đã nổi 1 nghìn con chưa và người mua xe có ấm ức khi bị lừa mua rẻ hay không.Còn loại lắp ráp thì trước như Trường Thanh quá cố hay như Vinaxuki đương gần đất xa giời được mấy em thử nghiệm,bán tống bán tháo,thằng bán thì lỗ mà thằng mua cũng lỗ,đến ông Nhà nước thu thuế cũng lỗ nốt.Chưa kể 100% linh kiện Tàu hết,mới đây xe tải thì có thay được dàn lốp.Đăng kiểm VN mới chỉ quan tâm đến tiêu chuẩn khí thải với công suất đúng khai báo,còn thì đồ nhựa nội thất,điện đóm có đạt chuẩn an toàn và đảm bảo sức khỏe người mua không thì chưa ai được giao mà làm,hay đợi đến lúc có nhiều lái xe chết về bệnh phổi mới lại lu loa lên rằng nội thất Tàu toàn thứ độc hại,khét lèn lẹt mỗi khi ngồi vào trong.Bác nào thích xe Tàu cứ mua,em chỉ kể lại vụ năm xưa thử xe trên cầu Sà Goòng,khách vào xe đi một vòng xong,lúc xuống không mở được cửa,cả 4 cửa luôn,nốt cả cửa hậu cái xe hát bách,may mà còn hạ được kính để chui ra.Chuyện 100% thật,em thề!
Tại sao nước ta cứ quyết phải sản xuất ô tô bằng mọi giá trong khi có thể dành nguồn lực ấy mà đầu tư vào ngành nghề khác phù hợp và có hiệu quả hơn,dân giàu rồi thì nhập xe Nhật xe Mỹ xe châu Âu hoặc chí ít cũng xe Hàn về mờ dùng.
Em nghĩ ngành cn oto kéo theo rất nhiều ngành cn phụ trợ và công nghệ cao, nếu phát triển được là rất tốt cho nền kinh tréEm cũng đồng ý như cụ, tại sao cứ cố sức những việc mà mình chưa đủ sức nhỉ???