xe em thì D3, D2 chuyển lúc nao cung dk, D4,D5,D6 phải đạt tốc độ mới chuyển được, còn e chay D va D+/- thấy khác nhau hoàn toàn, D+/- tiết kiệm được khoảng 30%, e cũng không hiểu t.sao nữa
100km - 400k ~ 16l xăng -> xe cụ uống kinh thếE chạy đường trường e cứ D mà quất. Vẫn ngon lành lắm. Trong tp thì tốn chứ chạy dài ok. Đường phố có những đợt cả điều hòa đổ 1tr2 xăng đi đc có 300km. Chạy +- cố yếu để m chủ động số và vòng tua thôi. Chẳng hạn như trong phố dừng lại nó toàn tự về 1 thì m nhấp nhẹ ga sang 2 luôn đỡ gằn cả giật máy vì tốc độ tầm 20 mà về 1 hơi khó chịu. Cụ đi thế nào phù hợp là đc. Đừng để vòng tua thấp quá sang số thì hại máy vì xác e í nặng mà.
Ở đây có nút Like e like cho bác phát. Em thường xuyên đi đường cao tốc Pháp vân - Cầu giẽ thì nó khoảng 7.5L - 7.8L/ 100km. Đi được 6L/100km thì e nghĩ là quá cao thủhại thì nó sx cái D+- làm gì
Cụ cứ thử chạy quãng đường 5km mà hết 30 - 45 phút xem, 20lit / 100km nó còn uống hết nhé100km - 400k ~ 16l xăng -> xe cụ uống kinh thế
Em cũng tương tự như cụ. Chạy đường dài cùng số xăng, số km gấp đôi.Em đi BN-HN chạy D chỉ 6.5-7l/100km thôi. Chạy D nội thành HN thì tầm 12-13l. Chưa đi thử D+- nên k rõ
Chắc cụ phải kiểm tra lại số D. Theo em hiểu ở chế độ D cờ pu nó sẽ tính toán xăng dầu, số má theo thói quen chạy xe của cụ chủ. Cụ chủ thử google reset chân ga CDX hoặc vào hãng bảo reset rồi cho nó học lại từ đầu xem sao.xe e ma di D thi phải 10lit, oải quá bác ạ, di số D+ , D- không biết có hại rì không
Nhất định là không sao, miễn là cụ chủ đi hợp lý, không thốc ga, ép số.E nghĩ là cũng như đi D thôi, ko sao cả.
Nó gọi là hộp số Sport 6 cấp có nghĩa là cụ dùng D hay +/- cũng như nhauHnay e thử đi +/- 1 đoạn dài quen thuộc thấy xăng cộ có vẻ khá hơn có điều hơi mỏi tay tý. Nhưng đi kiểu này nhiều có hại gì đến hộp số hay máy móc ko các Cụ nhỉ?