- Biển số
- OF-422649
- Ngày cấp bằng
- 15/5/16
- Số km
- 66
- Động cơ
- 218,803 Mã lực
Nay em rảnh nên viết lại bài cho hoàn chỉnh cho ae hiểu thêm về em nó
Sau hơn nửa năm cưới em nó về , thì em đánh giá như sau
Xăng : thì như mọi xe khác , xe em tầm 6.5l/100km (đợt bào tua SG-DL lên về em bay 800k cho chuyến 700km )
Nhớt :3l luôn lọc nhớt , 2000-2500km cho 1 lần thay
Xe đời cũ nên bóng halogen không được sáng
- 1 là anh em thay luôn đầu led mới
- 2 là gắn trợ sáng như em
Desmo : khoản này mấy ae mới chơi hay ngại lắm .
Mỗi 12.000km thì desmo 1 lần ( em đang nói về 795 thôi nha )
Xe e hiện tại là 23k , mới desmo hồi 21k hết 15 triệu .
Mỗi tháng em đi tầm 100km , 1 năm được 1.200km + bào tour cho thêm 7000km là 8.200km
Vậy tính ra em đi 1 năm rưỡi = 18 tháng chia cho 15 triệu , thì mỗi tháng em chỉ tốn tiền bảo dưỡng desmo xe có hơn 1 triệu tý .
Còn riêng khoản bảo dưỡng mỗi lần tour về , do em kỹ tính thì em không tính vào
Lỗi vặt : riêng phần này thì date cũ xe nào cũng phải có thôi , nhưng dòng này hay bị nhất là lỗi hở van pô . báo lỗi exvl , fix thì tốn 500-2.000k là xong , mấy lỗi khác thì xe em chạy nửa năm chưa thấy
Nãy giờ nói nhược , giờ nói ưu nha
Dòng naked nên phải nói là dáng ngồi thoải mái , dễ bo cua quẹo lựa : ))
đi tour thì không mỏi mệt
Nổi trội nhất là phần lò sưởi , ae quan ngại là tại ae nghe nói r chưa chạy thử . Chứ riêng em thấy con nào PKL cũng nóng hết
Và riêng em chạy con 795 nửa năm nay , toàn mặc quần đùi chưa biết nóng là gì . kể cả kẹt xe trong tp
Độ bốc : không thể so với sport hay 1 máy như duke được , nhưng có thể nói là trong phân khúc 800cc trở xuống mà em từng test đề pa thì chưa thua con nào .
Tất cả là quan điểm của em , ae nào thấy sai thì cứ comment phía dưới nhé
Sau hơn nửa năm cưới em nó về , thì em đánh giá như sau
Xăng : thì như mọi xe khác , xe em tầm 6.5l/100km (đợt bào tua SG-DL lên về em bay 800k cho chuyến 700km )
Nhớt :3l luôn lọc nhớt , 2000-2500km cho 1 lần thay
Xe đời cũ nên bóng halogen không được sáng
- 1 là anh em thay luôn đầu led mới
- 2 là gắn trợ sáng như em
Desmo : khoản này mấy ae mới chơi hay ngại lắm .
Mỗi 12.000km thì desmo 1 lần ( em đang nói về 795 thôi nha )
Xe e hiện tại là 23k , mới desmo hồi 21k hết 15 triệu .
Mỗi tháng em đi tầm 100km , 1 năm được 1.200km + bào tour cho thêm 7000km là 8.200km
Vậy tính ra em đi 1 năm rưỡi = 18 tháng chia cho 15 triệu , thì mỗi tháng em chỉ tốn tiền bảo dưỡng desmo xe có hơn 1 triệu tý .
Còn riêng khoản bảo dưỡng mỗi lần tour về , do em kỹ tính thì em không tính vào
Lỗi vặt : riêng phần này thì date cũ xe nào cũng phải có thôi , nhưng dòng này hay bị nhất là lỗi hở van pô . báo lỗi exvl , fix thì tốn 500-2.000k là xong , mấy lỗi khác thì xe em chạy nửa năm chưa thấy
Nãy giờ nói nhược , giờ nói ưu nha
Dòng naked nên phải nói là dáng ngồi thoải mái , dễ bo cua quẹo lựa : ))
đi tour thì không mỏi mệt
Nổi trội nhất là phần lò sưởi , ae quan ngại là tại ae nghe nói r chưa chạy thử . Chứ riêng em thấy con nào PKL cũng nóng hết
Và riêng em chạy con 795 nửa năm nay , toàn mặc quần đùi chưa biết nóng là gì . kể cả kẹt xe trong tp
Độ bốc : không thể so với sport hay 1 máy như duke được , nhưng có thể nói là trong phân khúc 800cc trở xuống mà em từng test đề pa thì chưa thua con nào .
Tất cả là quan điểm của em , ae nào thấy sai thì cứ comment phía dưới nhé
Chỉnh sửa cuối: